PDA

View Full Version : Tìm lắp camera ở đâu tốt tại hà nội giá rẻ


profile1
30-05-2017, 12:57 PM
Việc lắp camera Hà Nội giá rẻ được rất nhiều người quan tâm. KTC xin lưu ý các bạn một số lưu ý để việc lắp đặt được hiệu quả nhất.

Việc trang bị hệ thống camera giám sat cho gia đình, cơ quan, nhà xưởng... là nhu cầu thiết yếu để đảm bảo an ninh. So với một vài năm trước, camera giám sát giờ đây đã không còn là một thứ quá xa xỉ đối với người dùng và cũng có rất nhiều lựa chọn. Vấn đề quan trọng là chọn loại camera như thế nào lắp camera ở đâu tốt tại hà nội (http://lapdatcamerahanoi.vn/camera-quan-sat) là phù hợp với nhu cầu sử dụng.



Xác định đúng nhu cầu và mục đích sử dụng

Camera giám sat có nhiều chủng loại khác nhau với các mức giá từ vài trăm ngàn tới vài trăm triệu. Vì vậy bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Bạn dùng để quan sát con trẻ khi ở nhà với người giúp việc thì chỉ cần tới một camera IP. Còn với những yêu cầu khắt khe hơn như giám sát dây truyền sản xuất ở phân xưởng, các trường mầm non, các trung tâm… thì bạn cần chọn những camera chuyên nghiệp hơn. Những thiết bị có hệ thống đầu ghi tốt độ và ổn định cao của các hãng tên tuổi như Dahua, Hikvision, Vantech, Kbvision.... Như vậy việc lắp đặt camera Hà Nội giá rẻ và hiệu quả nhất.
http://bizweb.dktcdn.net/100/142/814/products/came ra-dahua-ipc-hfw8231d-hdgt-lapdatcamerahanoi-vn.png?v=1484015867093
Bạn muốn quan sát khu vực nào

Trước khi chọn mua thiết bị và lắp đặt camera Hà Nội giá rẻ, bạn nên tìm hiểu trước vị trí định lắp đặt. Có những mẫu camera khác nhau về góc độ quay, độ lưu trữ, độ phơi sáng, khả năng chịu thời tiết… Thông thường bạn có thể chọn loại camera hình bán cầu có ống kính lớn và có hồng ngoại để đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn cho hình ảnh tốt, quan sát được cả ban đêm.

Nếu bạn muốn quan sát người ra vào từ trước cửa nhà, bạn sẽ đặt camera từ góc phía trên của cửa ra vào. Góc soi từ hướng đó sẽ có tầm quan sát rộng và rõ nét. Chúng ta có thể thấy rõ ai đi từ hướng nào sang và đi vào trong nhà.



Chọn các loại camera có chế độ hồng ngoại

Nếu bạn cần sử dụng camera ở nơi có ánh sáng tối thì hãy cân nhắc lựa chọn loại có chế độ hồng ngoại. Những loại camera quan sát có đèn LED hồng ngoại chiếu sáng vùng quan sát sẽ mang lại hiệu quả cao. Hồng ngoại là vô hình với mắt người nhưng không phải đối với cảm biến của camera. Vì vậy không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hãy cân nhắc điều này khi lắp đặt camera Hà Nội giá rẻ.


http://bizweb.dktcdn.net/100/142/814/products/1450 834465-camera-hpt.jpg?v=1478741859980
Các camera trên thị trường hiện nay lắp camera ở đâu tốt tại hà nội (http://lapdatcamerahanoi.vn/camera-quan-sat) đều được các hãng sản xuất trang bị đèn hồng ngoại. Chức năng hồng ngoại cũng được chia làm nhiều loại khác nhau về độ sáng và độ bền như IR LED, IR ARRAY LED, IR LASER LED và EX IR LED. Trong đó, loại IR LED thường được dùng trên camera đời cũ, còn ARRAY LED thường dùng trên camera có dây, còn hai loại LASER LED và EX IR LED thường được dùng trên dòng camera giám sát thuộc phân khúc cao cấp.



Chọn độ phân giải của camera phù hợp

Độ phân giải của camera cũng quyết định rất nhiều đến độ nét của camera. Thông thường hình ảnh camera thu được có nét hay không phụ thuộc vào chất lượng cảm biến và độ phân giải. Độ phân giải camera càng lớn thì số lượng điểm ảnh của camera thu được càng nhiều. Nhờ đó chất lượng hình ảnh thu được càng rõ nét.

KTC lắp đặt camera Hà Nội giá rẻ

Đến với KTC bạn sẽ có cơ hội sở hữu những hệ thống camera giám sát an ninh hiện đại nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi lắp camera ở đâu tốt tại hà nội (http://lapdatcamerahanoi.vn/camera-quan-sat) để đăng ký lắp đặt camera Hà Nội giá rẻ.