PDA

View Full Version : Tất tần tật về hệ thống phong thủy phòng bếp


giaminhgroup779
31-05-2017, 04:17 PM
khi mà bề mặt bếp càng ngày càng thu bé, không nhiều sử dụng được ánh sang và không khí tự nhiên. Máy hút mùi là 1 phần không thể thiếu bên trong các nhà bếp nhất là những nhà bếp chật nhỏ bé, không thoáng khí. thực tiễn, Khói phòng bếp, dầu mỡ là một trong những tác nhân gây hại cho sức khỏe của con người, đặc biệt là đường hô hấp. chẳng những vậy, bữa cơm hộ gia đình cũng mất đi hương vị khi luôn luôn hít buộc phải mùi khói căn bếp, dầu mỡ, khói gas độc hại… cùng với yêu cầu của người tiêu dùng, đồng loạt máy hút mùi mở cửa với hình dạng, chủng loại khác nhau. Vậy, làm sao để biết máy hút mùi nào hợp với hộ gia đình và sao đặt máy hút mùi làm sao cho phù hợp với phong thủy nhà bếp (http://phong-thuynhabep.blogspot.com/)? tgd.vn xin chia sẻ với quý khách nguyên tắc lắp đặt máy hút khói xóa bỏ mùi hợp phong thủy cho căn bếp.Máy hút mùi trong nhà bếp được đặt cố định không thể vận chuyển vì vậy mà lúc lựa chọn, một tiêu chuẩn quan trọng đặc biệt không chỉ lựa chọn một cỗ máy hút mùi bền, đẹp bên cạnh đó bắt buộc sắp xếp chúng hợp với Feng Shui phòng bếp, đi kèm với tủ phòng bếp tạo nên một khoảng không không chỉ đẹp bên cạnh đó phù hợp với Feng Shui.
Máy hút mùi có đặc biệt “động” vô cùng phù hợp với nguyên tắc “động” bên trong Feng Shui. vì vậy mà máy hút mùi thiết yếu cần được đặt tại hướng cát của căn hộ như: hướng sinh khí, hướng diên niên, hường thiên y bên trong bát trạch của Cửu cung phi tinh.
hoạt động của máy hút mùi là chuẩn y sự di chuyển của những cánh gió để triển khai tác dụng hút hết bụi bặm bụi bờ, các không khí bẩn ra khỏi phòng.

=> Xem thêm máy hút mùi nào tốt (http://mayhutmuithongminh.blogspot.com/2017/03/ki nh-nghiem-mua-may-hut-mui-phu-hop-voi.html)
như vậy, máy hút mùi chuyển động trên 2 yếu tố:
nhân tố động: bởi sự chuyển động của những cánh quạt gió.
nhân tố khí: khí mắc phải cánh quạt gió hút ra bên ngoài.
bên trong phong thủy huyền học thì động lực học và khí học là hai triết lý vô cùng đặc biệt quan trọng. Nắm được hai định hướng này hoàn toàn có thể mang lại nhiều nhất tác dụng cho gia chủ, còn có thể là còn có thể thay đổi hẳn căn số.
rất có thể hiểu, do bên trong phong thủy “động” là thuộc dương, có ý nghĩa mở rộng, nâng cao cường… chính vì vậy mà không ít nhà đã tận dụng mọi thứ mang tính “động” để tăng cường sức mạnh phong thủy cho một hướng gì đấy. thí dụ như: hỏng hóc cá (trong đấy cá và nước đều mang đặc tính động) hoặc đồng hồ báo thức với con lắc chuyển động “tích tắc” không giới hạn.
khi máy hút mùi được đặt ở các chỗ đứng sinh cát cho hộ gia đình thì sức mạnh của các hướng này nhờ “động” của máy hút mùi mà được tạo thêm không ít lần.
trái lại, nếu như máy hút mùi được đặt ở các hướng “tuyệt mệnh”, “ngũ quỷ”, “lục sát” hay không may nằm ở các hướng hung như “ngũ hoàng”, “nhị thất” thì thứ được tăng tốc sức mạnh lại chủ yếu là sát khí.
do máy hút mùi được lắp đặt chính là tại phòng bếp mà chúng ta có thể vận dụng nguyên tắc Feng Shui khá đơn giản để lắp chúng đúng cách. phương pháp tốt nhất hãy lắp đặt ở hướng Thanh Long (theo tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, tiền Chu Tước, hậu Huyền Vũ; đứng hướng mặt vào bức tường đối diện cửa ra vào để kiên quyết, tường bên trái cửa ra vào chính là hướng Thanh Long).

=> Xem thêm : máy hút mùi (http://mayhutmuithongminh.blogspot.com/)