PDA

View Full Version : Tìm hiểu cách làm hồng âm đạo bằng mật ong


taikhoanbds12
01-06-2017, 04:08 PM
Mình có nghe nói đến cách làm đẹp vùng kín từ mật ong nguyên chất khá đơn giản, có thể thực hiện tại nhà và cũng mang đến những hiệu quả khăng khăng. Đó có phải là cách tốt nhất không thưa thầy thuốc?

Đúng như những gì bạn nghĩ, cách làm đẹp vùng kín với mật ong (https://sites.google.com/site/suckhoevungkin1/hom e/chia-se-cach-lam-hong-vung-kin-bang-mat-ong-hieu-qua) không còn xa lạ với nhiều phái đẹp. Đơn giản, an toàn lại khá hiệu quả là những đặc tính khiến công thức từ thiên nhiên này nhận được nhiều cảm tình của chị em, thậm chí là cả những người khó tính khó nết, cầu toàn.

Cùng xem cách làm đẹp vùng kín này có điều gì để được ưu ái đến vậy!

Không chỉ thuần tuý sử dụng mật ong – vật liệu vàng trong làm đẹp để tẩy lông, làm sáng vùng bikini, cách làm đẹp vùng kín tốt nhất này còn được nhân đôi hiệu quả bởi sự góp mặt không thể thiếu của chanh tươi. Mật ong chứa các khoáng chất, vitamin A, E và các axit amin có vài trò quan yếu trong việc thăng bằng độ ẩm cho da trong khi chanh tươi sẵn có lượng axit thiên nhiên vô cùng hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết, cho làn da được tái tạo, mang đến sự sáng hồng, hút. Bạn có biết, cách làm đẹp vùng kín từ mật ong và chanh tươi còn mang đến nhiều dưỡng chất tuyệt trần giúp tăng khả năng sinh hệ thống liên kết collagen dưới da, cân bằng độ ẩm, nhanh chóng loại bỏ các lớp tế bào chết đọng tại các nang lông , làm se khít chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của các sợi lông.

Cách làm đẹp vùng kín được tiến hành như sau:

Bước 1: Vệ sinh sạch vùng bikini bằng nước ấm.

Bước 2: Pha chế mật ong và nước cốt chanh, cho vào ấm nhỏ, đun nhỏ lửa đến khi hỗn hợp chuyển màu vàng nâu. Để nguội rồi dùng nó bôi đều lên vùng da cần được tẩy lông, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Bước 3: Bôi kem dưỡng ẩm nhằm giúp vùng da mẫn cảm tránh được những thương tổn dù là nhỏ nhất, cho làn da vùng kín sạch lông, hồng hào thiên nhiên nhất.

Với mật ong và chanh tươi, bạn phải mất chí ít từ 2 – 3 tuần để nhận thấy những biểu đạt rõ rệt. Những phái đẹp bận rộn, họ làm cách nào để có được cách làm đẹp vùng kín hiệu quả nhất?

Mai Anh và các chị em không cần quá lo âu nhé, công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New Elight thế hệ mới chính là những gì bạn gái đang cần.

Vượt qua nhiều lần kiểm định chất lượng đất của các tổ chức y tế uy tín của Hoa Kỳ, công nghệ tẩy lông New Elight không chỉ thuần tuý loại bỏ những sợi vi ô lông không mong muốn mà còn đặc biệt được yêu chuộng bởi khả năng làm đẹp da, se khít lỗ chân lông, cho sự sáng mịn, hút. Vùng bikini của bạn không chỉ được “dọn sạch” nhanh chóng, an toàn mà còn hiệu quả dài lâu. Bên cạnh đó, nước da vùng mẫn cảm này cũng đồng thời được trông nom, đủ thời gian tái tạo, cho bạn xuất hiện tự tín, quyến rũ.

>> Nguyên nhân khiến cho vùng kín bị viêm (https://medium.com/@suckhoevungkin/nguy%C3%AAn-nh%C3%A2n-khi%E1%BA%BFn-c%C3%B4-b%C3%A9-b%E1%BB%8B-vi%C3%AAm-nhi%E1%BB%85m-5d5d5fbabc6)