PDA

View Full Version : Những địa điểm du lịch mới ở châu Âu tự túc


goeu1go
03-06-2017, 11:14 AM
Những địa điểm du lịch mới ở châu Âu tự túc

Nếu như trước đây nhắc đến châu Âu, người ta sẽ nhắc đến những thành phố nổi tiếng như Florence, Paris, Amsterdam,… thì hiện nay thực hiện chuyến đi này cùng tour Goeugo, bạn sẽ được tham quan nhiều điểm đến lý tưởng hơn thế nữa. Dưới đây là những điểm đến mới mẻ và không nên bỏ qua khi đến vùng đất châu Âu mộng mơ này.

Recanati (Ý)

Thành phố nhỏ Recanati ở Macerata thuộc vùng Marches miền trung nước Ý được nhắc đến với biệt danh là “thành phố thi ca” lại là một điểm đến của những tâm hồn yêu nghệ thuật. Đây là quê hương của các danh ca và các nhà triết học nổi tiếng thế giới. Ngôi làng được xây dựng từ năm 1150 trước Công nguyên, nằm nép mình trên những ngọn đồi và xung quanh là những vườn ôliu, vườn nho bát ngát lẫn núi cao và biển xanh bao la.

Ngôi làng này được xem là những thành phố lãng mạn của vùng Marches và cũng là nơi đã khơi dậy nguồn cảm hứng nghệ thuật với các sắc màu luôn biến đổi theo từng khoảnh khắc trong ngày của cảnh quan xung quanh.

Thành phố này trải dài từ quảng trường chính chính Piazza Leopardi với những tòa nhà nguy nga được xây dựng và trang trí theo phong cách kiến trúc tân cổ điển bao quanh cùng các nhà hàng, quán xá, cửa hàng nối tiếp nhau. Ở trung tâm cũng nổi tiếng với bức tượng nhà thơ Giacomo Leopardi và một bên là tháp Torre del Borgo có từ năm 1562.

Đến Recanati vào tháng 7 cùng tour châu Âu hàng tuần (http://tftravel.com.vn/vn/news/180755_tour-chau-au-hang-tuan-%E2%80%93-danh-rieng-cho-du-khach-viet.html), bạn có cơ hội trải nghiệm không khí tưng bừng của festival âm nhạc Lunaria…

Viljandi, Estonia

Viljandi là thành phố đồi núi cổ xưa bên hồ Võrtsjärv và chỉ nằm cách thủ đô Tallinn một giờ xe, không hẳn là chặng phải dừng ở Estonia. Nhưng với một học viện văn hóa, một nhà hát kịch nghệ ngoài trời, festival âm nhạc dân gian lớn nhất Estonia cùng với khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh, Viljandi đã trở thành thủ đô văn hóa của Estonia.

Cuối mùa xuân là thời điểm tham quan Viljandi lý tưởng nhất, thế nhưng mà Viljandi mùa thu cũng sẽ khiến tim bạn tan chảy bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn.

Vézelay (Pháp)

Vézelay được nhắc đến là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp, nằm trên đỉnh đồi được xem là nơi khơi gợi cảm hứng sáng tác của giới văn nghệ sĩ Pháp thế kỷ 20. Ngôi làng này cũng là điểm khởi đầu của một trong những tuyến đường hành hương chính từ Pháp đến thánh địa Saint-Jacques de Compostelle ở Tây Ban nha.

Ngay đầu làng có vương cung thánh đường Marie-Madeleine, nơi dừng chân của các tín đồ trên bước đường hành hương đến Saint-Jacques de Compostelle và đồng thời cũng là điểm tham quan hàng đầu của du khách.

Đây là công trình kiệt tác kiến trúc với các bức tượng lộng lẫy có tên trong danh sách di sản thế giới của UNESCO từ năm 1979. Các ngôi nhà dọc theo con đường chính là những quán xá xen kẽ với phòng triển lãm. Trên mặt đường có rất nhiều các vỏ sò và cũng là biểu tượng của khách hành hương của người Pháp đi bộ từ Vézelay đến thánh địa.

Trong làng có những con đường quanh co, nhỏ hẹp dẫn ra các căn nhà cổ và các phần của tường thành từ xa xưa.

Xung quanh làng là những đồng cỏ với nhiều phong lan hoang dã và những cánh rừng và nhiều hang động tiền sử với nhiều bích họa cổ nhất thế giới, các lâu đài ngàn năm… giúp Vézelay thêm phần quyến rũ hơn. Chắc hẳn bạn sẽ tìm hiểu ngay tour du lịch châu Âu tự túc (http://tftravel.com.vn/vn/news/181164_cam-nang-di-du-lich-chau-au-tu-tuc.html) để đến với vùng đất tuyệt đẹp này.

Xem thêm: http://tftravel.com.vn/vn/news/168872_tai-sao-ban-nen-lua-chon-tour-goeugo-viet-nam.html (http://tftravel.com.vn/vn/news/168872_tai-sao-ban-nen-lua-chon-tour-goeugo-viet-nam.html)

vinawebs
03-06-2017, 03:50 PM
Bé gái có cái tên rất tây Elsa Sena khiến nhiều người lầm tưởng cô nàng là “con Tây” hay “con Lai” nhưng thực tế thì cô nàng là “con Việt” 100%.

http://static.elsasena.com/3518/picture/2017/04/17/ ns-1492429794.jpg

Cô nàng Elsa Sena đáng yêu và cá tính

Cô bé sở hữu khuôn mặt dễ thương như thiên thần kèm theo vẻ lém lỉnh đầy thông minh đang khiến cho nhiều “fan hâm mộ” ghen tỵ với khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ thông qua các lần “livestream” cũng như những video do bố mẹ bé chia sẻ gần đây.



http://static.elsasena.com/3518/picture/2017/04/17/ ns2-1492429814.jpg



Một trong những lần "Livestream" của Elsa Sena (https://www.facebook.com/lananhedition/videos/149 9370380082073/)

Điều thu hút mọi người ở chỗ cô nàng thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình một cách rất tự tin và đầy sáng tạo như ở video kể trên, nhìn cách cô bé diễn đạt theo nội dung cuốn truyện khiến mọi người lầm tưởng cô bé đã biết đọc chữ nhưng thật ra cô bé chỉ mới biết mặt chữ cái và nội dung câu chuyện cô bé hoàn toàn “tự sáng tác” theo cách riêng của mình sau khi nghe mẹ đọc một lần cho cô bé nghe.

Ngoài khả năng phản xạ Tiếng Anh lưu loát thì cô nàng cũng sở hữu một giọng hát rất dễ thương với khả năng “diễn sâu” một cách đầy chuyên nghiệp cùng với phong cách “sáng tác lời” đầy cảm hứng….

Trong một video khác, cô nàng Sena còn trổ tài vẽ tranh cùng với khả năng “viết sách” rất độc đáo và sáng tạo của mình và khi cô bé được mẹ hỏi rằng sau này nếu bé có nhiều tiền thì cô bé có muốn giúp đỡ người khác không? Và ngay lập tức như một phản xạ cô bé trả lời với giọng điệu rất dễ thương với đại ý rằng nếu nàng ấy có nhiều tiền thì nàng ấy sẽ mua thức ăn, mua sách để tặng cho các bạn không có đồ ăn, không có cha mẹ và những bạn kém may mắn hơn mình...trong khi vẫn tập trung vào bức trang đang vẽ dở…



http://static.elsasena.com/3518/picture/2017/04/17/ ns3-1492429830.jpg



Vừa "viết sách" vừa trả lời phỏng vấn của mẹ (https://elsasena.com/cuon-sach-dau-tay-cua-sena-hoc-tieng-anh-tieng-anh-tre-em-tieng-anh-cho-be-i17093/)

Sau khi dành thời gian để “lượn một vòng” các video khác còn lại của Sena thì tác giả đã hoàn toàn bị chinh phục và ấn tượng bởi khả năng phản xạ tiếng anh lưu loát của cô bé cũng như sự thông minh dễ thương rất trẻ con của cô bé và không quên chia sẻ thông tin về cô nàng cho nhiều người được biết đến…

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh dễ thương của Sena:



http://static.elsasena.com/3518/picture/2017/04/17/ ns4-1492429845.jpg



Nàng Elsa Sena



http://static.elsasena.com/3518/picture/2017/04/17/ ns5-1492429864.jpg



Đáng yêu khi chơi cùng bạn



http://static.elsasena.com/3518/picture/2017/04/17/ ns6-1492429879.jpg



Thích thú khi được mua đồ chơi mới

Để tìm hiểu nhiều hơn về cô nàng siêu dễ thương và giỏi Tiếng Anh này bạn hãy truy cập vào:

Fanpage: https://www.facebook.com/senaminhanh/

Website: https://elsasena.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCe7LAEdMthpDzu6jv N4fReg