PDA

View Full Version : RAU SẠCH ĐẠ NGHỊT, TRIỂN VỌNG CỦA NGÀNH CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI RAU SẠCH


hoa hong
07-06-2017, 10:52 AM
Hiện nay, hiện trạng rau bẩn tràn lan trên thi trường đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng để tìm kiếm được một nhà cung cấp rau sạch (http://www.rausachdanghit.com/) rất khó. Ngày qua ngày, báo chí, thời sự không ngừng đưa tin về việc ngộ độc thực phẩm cũng như tình trang thực phẩm bẩn, sử dụng nhiều chất độc hại : rau phun thuốc kích thích, thực phẩm Trung Quốc, tôm bơm chất hóa học, cá dư hàm lượng urê…tràn lan trên thị trường và không hề có dấu hiệu giảm xuống khiến người dân và xã hội vô cùng hoang mang. Sức khỏe luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong việc cải thiện và nâng cao đời sống của người dân. Nhưng nó đang bị đe dọa, vấn đề này đang làm các nhà chức trách phải đau đầu và tìm kiếm mọi biện pháp để khắc phục. Dựa trên điều đó, công ty TNHH rau sạch Đạ Nghịt với công nghệ trồng rau hiện đại, đang không ngừng cố gắng trở thành nhà cung cấprau sạch và phân phối rau sạch uy tín hàng đầu, giải quyết mọi nỗi lo của xã hội.

Đến với thị trường rau sạch vào tháng 6 năm 2016 với tổng vốn đầu tư là 6 tỉ đồng, chỉ với một năm hoạt động công ty đã cung cấp rau sạch và phân phối một khối lượng lớn rau sạch trong thành phố Đà Lạt cũng như các tỉnh và thành phố lân cận. Hiện nay, công ty TNHH rau sạch Đạ Nghịt đang không ngừng mở rộng quy mô sản xuất cũng như nâng cao chất lượng kĩ thuật để có thể cung cấp một số lượng rau, củ sạch lớn, đa dạng để có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong tình trạng rau sạch khan hiếm như hiện nay.

Không dừng lại ở việc chỉ cung cấp rau sạch (http://www.rausachdalat.org/) cho thành phố Đà Lạt và các vùng lân cận, công ty đang mở rộng địa điểm phân phối rau, củ sạch ra các thị trường lớn hơn như Tp.HCM, Hà Nội, những nơi có số lượng dân cư đông đúc và ở nhiều tầng lớp khác nhau nên rau bẩn rất dễ trà trộn và tình trạng khan rau sạch rất được quan tâm, đó sẽ là tiềm năng cho việc phát triển thị trường. Công ty TNHH rau sạch Đạ Nghịt đang đẩy mạnh việc tìm kiếm các đối tác, các nhà phân phối tin cây để cùng nhau đưa những sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nhất đến tay mọi người tiêu dùng.

Rau sạch Đạ Nghịt được trồng theo một hệ thống khép kín, tự động hóa hoàn toàn, áp dụng các kĩ thuật sản xuất tiến tiến, hoàn toàn không sử dụng chất kích thích, thuốc hóa học độc hại sẽ là lựa chọn chính xác cho người tiêu dùng. Công ty cung cấp rau sạch cũng đang không ngừng nghiên cứu và phát triển chất lượng và số lượng rau sach, xây dựng niềm tin ở người tiêu dùng để khẳng định thương hiệu của mình không chỉ ở địa phương mà trên cả nước.

mục tiêu kinh doanh của công ty là luôn đảm bảo sức khỏe của mọi người. Mọi quy trình sản xuất từ khâu lấy giống cho đến khi phân phối , bảo quản đều được tuân thủ nghiêm ngặt theo các chỉ tiêu an toàn thực phẩm VietGAP, để tạo ra sản phẩm chất lượng mà an toàn nhất, cung cấp rau sạch (http://www.rausachdanghit.com/) đến tận tay người tiêu dùng. khách hàng có thể đặt niềm tin về sản phẩm rau, củ sạch của công ty để thảo sức lựa chọn thực phẩm sạch cho gia đình mình , giảm bớt nỗi lo về vấn đề rau kém chất lượng, không an toàn, quá nhiều thuốc bảo vệ thực phẩm nữa. Rau sạch Đạ Nghịt, người bạn đồng hành cùng sự an toàn trong rau, củ sạch cùng gia đình bạn.

Công ty TNHH rau sạch Đa Nghịt đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng, là triển vọng của ngành cung cấp rau sạch và phân phối rau sạch trong tương lai. Với tốc độ phát triển và tiêu thụ rau sạch như hiện nay, các sản phẩm rau sạch của công ty sẽ không ngừng đa dạng và phong phú hơn, không những thế sẽ mở rộng quy mô sản xuất, đáp ứng nhu cầu về rau sạch cho người dân. Niềm tin của khách hàng dành cho công ty sẽ là động lực, mục tiêu để công ty không ngừng cải tiến và phát triển. Rau sạch Đạ Nghịt, niềm tin của mọi nhà