PDA

View Full Version : RAU SẠCH ĐẠ NGHỊT NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG BỮA CƠM GIA ĐÌNH BẠN


hoa hong
07-06-2017, 02:09 PM
CÔNG TY TNHH RAU SẠCH ĐẠ NGHỊT, NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH PHÂN PHỐI RAU SẠCH CỦA MỌI NHÀ.

Một số nhà phân phối rau sạch (http://www.rausachdanghit.com/) hiện nay thường tìm mua các sản phẩm kém chất lượng hoặc rau củ quả Trung Quốc với giá rẻ rồi bán ra thị trường với giá cao bằng việc quảng bá rau sạch chất lượng, an toàn, bán rẻ niềm tin và sức khỏe, sự an nguy của người tiêu dùng. Dẫn đến nhiều vấn nạn về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và tình trạng rau sạch ngày càng ít, giá cả lại cao. Người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc mua rau sạch, đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, nhìn đâu cũng rau “sạch”, tươi, đẹp, lại càng trở lên hoài nghi và sợ hãi hơn. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ đang tràn lan trên thị trường rau sạch. Đứng trước nguy hại đó, công ty TNHH rau sạch Đạ Nghịt ra đời, với mục đích mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, trở thành nhà phân phối rau sạch hàng đầu hiện nay.

Với tổng số vốn đầu tư lên tới 6 tỉ đồng, tháng 6 năm 2016, công ty TNHH rau sạch Đạ Nghịt chính thức tham gia thị trường, cung cấp và phân phối rau sạch một sản lượng rau sạch lớn cho thành phố Đà Lạt và các vùng lân cận. được sản xuất theo quy trình tiên tiến, áp dụng các kĩ thuật hiện đại từ các nước phát triển, tạo ra những sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Mọi quy trình đều tuân thủ khắt khe các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm VietGAP, đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nhưng sản phẩm chất lượng nhất và phong phú, đa dạng nhất. Công ty TNHH rau sạch Đạ Nghịt đang dần trở thành nhà phân phối rau sạch (http://www.rausachdalat.org/) được nhiều cửa hàng và khách hàng tin dùng tại Đà Lạt và không ngừng nghiên cứu, phát triển cả về số lượng và chất lượng với mong muốn đáp ứng nhu cầu về rau sạch hiện nay cho người tiêu dùng. ngoài ra công ty còn mong muốn mở rộng thị trường ra trên cả nước, đặc biệt là các thành phố đông dân cư như thành phố Hồ Chí Minh, do đó công ty vẫn đang tìm cho mình các đối tác đáng tin cậy.

Hiện trạng sử dụng những hóa chất độc hại để kích thích sự tăng trưởng của rau, hay rau Trung Quốc siêu to, những cây rau muống hôm trước còn lún phún mà hôm sau đã tươi mơn mởn, những trái cà chua để cả tháng vẫn tươi, giòn như hái ngày hôm qua đã không còn quá xa lạ nữa. Người tiêu dùng đang bị đầu độc từ chính những người dân cùng một nước và mối đe dọa mang tên rau bẩn này đang ngày càng lớn mạnh. Rau sạch, rau bẩn, vấn đề muôn thuở chưa có giải đáp. Trước tình trạng như vậy, việc lựa chọn đúng nhà cung cấp và phân phối rau sạch là vô cùng thiết yếu. Công ty TNHH rau sạch Đạ Nghịt sẽ luôn người bạn đồng hành của bữa cơm gia đình bạn. Công ty đã nhận được sự tin dùng của khách hàng trên thị trường Đà Lạt và không ngừng mở rộng các kênh phân phối để mở rộng thị trường tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, để trở thành nhà phân phối được nhiều bà nội trợ và người dân tin dùng. Bữa cơm gia đình giờ đây sẽ không còn khiến các bà mẹ nội trợ phải lo lắng nữa. Với rau sạch Đạ Nghịt, sức khỏe của cả gia đình luôn được đảm bảo.

Một nhà phân phối rau sạch (http://www.rausachdalat.org/) uy tín là một nhà phân phối dám công khai và mở cửa dây chuyền sản xuất của mình cho người dân tham quan, đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, luôn chứng minh được các chỉ tiêu chất lượng cũng như các chỉ tiêu an toàn thực phẩm, có như vậy mới nhận được niềm tin của người tiêu dùng. Và rau sạch Đạ Nghịt đã làm được điều đó.

Khi đi chợ, hay đi siêu thị, một sản phẩm nhưng rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, chắc chắn ai cũng sẽ tự hỏi : nhà cung cấp nào mới thật sự đảm bảo? Sản phẩm nào mới đúng là rau sạch Đà Lạt? Khiến cho lựa chọn trở lên rất khó khăn, đặc biệt trước thực tế rau bẩn tràn lan như hiện nay, lựa chọn lại càng khó khăn gấp bội. Đến với công ty TNHH rau sạch Đạ Nghịt thì bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa, công ty đã trở thành một nhà phân phối rau sạch uy tín và nhận được sự công nhận của chính những khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm của công ty, cũng như chính quyền. Người bạn đồng hành này sẽ theo và chăm sóc mọi bữa cơm gia đình bạn, còn chần chừ gì nữa mà chưa đến với chúng tôi. Rau sạch Đạ Nghịt, rau của mọi nhà.