PDA

View Full Version : Tham vấn nên mua xe đẩy em bé loại nào tốt nhất hiện giờ cho trẻ em


thegioibeyeu123
10-06-2017, 09:48 AM
Sau những ngày tháng sinh và chăm con mỏi mệt, các mẹ đều muốn chọn mua cho con mình một chiếc xe đẩy nhằm giảm nhọc mệt khi cho mẹ khi bé cần di chuyển. Một chiếc Xe đẩy em bé thường chỉ gắn bó với bé trong vài tháng đến một năm, nhưng vai trò của nó là khá quan yếu. Trên thị trường giờ có khá nhiều thương hiệu Xe day cho be không giống nhau. Bài viết này sẽ cùng bạn khám phá nên mua Xe day tre em loại nào tốt nhất hiện – 2017
Giá thành

dĩ nhiên rồi, giá thành là điều mà chúng ta hay nghĩ đến nhất khi mua bất cứ đồ dùng gì, chứ không chỉ có xe đẩy cho be (http://thegioixecuabe.com/xe-day-tre-em_c184.aspx).

Khảo sát trên thị trường của chúng tôi cho thấy, Xe đẩy cho be là mặt hàng có giá cực kỳ phong phú, từ vài trăm nghìn đến hơn 10 triệu đồng 1 chiếc. Vậy chúng ta nên chọn Xe đẩy seebaby có giá bao nhiêu?

Rất khó để đáp câu hỏi này, tuy thế, bạn cũng nên biết rằng phần nhiều các mẹ đều chọn cho con mình Xe day cho be có giá khoảng 1-3 triệu đồng. ngoại giả, một chiếc Xe đẩy seebaby không phải của thương hiệu nổi danh, giá chỉ vài trăm nghìn nhưng vẫn có thể dùng được. Còn Xe đẩy seebaby đắt tiền thì chất liệu tốt hơn và bền hơn.

Lứa tuổi

Chọn mua một chiếc Xe đẩy trẻ em, kiên cố bạn sẽ nên quan hoài xem xe có phù hợp với lứa tuổi của con mình hay không? Một số loại Xe đẩy trẻ em có ghi rõ ràng dùng cho trẻ bao nhiêu tháng tuổi, cân nặng tối đa bao lăm.

Nếu bé dưới 3 tháng tuổi thì nên chọn xe đẩy được hai chiều sẽ giúp bạn dễ dàng vừa đẩy vừa giao dịch với bé. Nếu chọn mua cho bé 6 tháng tuổi thì xe nên có đủ các phong độ là nằm, ngả và ngồi. Còn nếu bé trên 6 tháng tuổi thì bạn sẽ có nhiều tuyển lựa hơn, chẳng hạn như Xe đẩy seebaby đa năng, Xe day em be một chiều, Xe day cho be gọn nhẹ chỉ có tư thế ngồi.
An toàn

Tiêu chuẩn an toàn của một chiếc Xe đẩy em bé là khá quan yếu, vì bạn chắc chắn không muốn một tai nạn nào xảy ra đối với con, cháu mình. Muốn vậy, Xe day cho be cần làm bằng khung thép hoặc hợp kim nhôm kiên cố, có dây an toàn vững chắc, có khóa bánh an toàn. Ngoài ra, Xe đẩy trẻ em với bánh to hơn sẽ giúp nó chuyển di trên đường gồ ghề tốt hơn.

Tiện nghi

Một chiếc Xe đẩy trẻ em cần mang lại sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho bé trong quá trình ngồi trên xe. Muốn mang lại những sự tiện nghi này, xe cần có một số đặc điểm như chỗ nằm và ngồi vừa êm vừa thoáng, có mái che đủ lớn để tránh mưa, gió bụi, có giảm sóc êm. Ngoài ra, còn một số nhân tố nữa cấu thành sự tiện nghi cho xe đẩy là di chuyển êm, ngăn chứa đồ rộng, có bàn ăn trước mặt để cho bé ăn dặm.

Khách hàng xem thêm các mẫu sản phẩm xe đẩy cho bé tại: http://thegioixecuabe.com/xe-day-tre-em_c184.aspx