PDA

View Full Version : Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?


haquynh1990
15-06-2017, 09:24 AM
Tuyến cổ tử cung là những tuyến nằm dưới lớp mạc của tử cung, có nhiệm vụ tiết những dịch nhờn bôi trơn. Lộ tuyến cổ tử cung (còn gọi là lạc chỗ hay lộn niêm mạc) bản tính là phần biểu mô tiết ra niêm dịch bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài (các tuyến bị trình bày ra bên ngoài lớp mạc tử cung), cũng có khi là sự phát triển lớp biểu mô mỏng chưa hoàn thiện và không thông thường ở cổ tử cung.

http://phongkhamnamkhoahcm.com/upload/hinhanh/le-tan.jpg

Lộ tuyến cổ tử cung thường gặp hơn ở những nữ giới đã sinh nở, đang có sinh hoạt tình dục, trong thời kỳ buồng trứng còn hoạt động mạnh, cũng rất hay gặp ở những người hay nạo hút hoặc sảy thai. nên chi, ở người đã mãn kinh, lộ tuyến thường không tồn tại nữa. thỉnh thoảng bệnh cũng xuất hiện ở trẻ em (bẩm sinh).

Theo bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/) tình trạng lộ tuyến cổ tử cung rất dễ dẫn đến viêm cổ tử cung (và người ta thường gọi là viêm lộ tuyến cổ tử cung). Tuy là thương tổn lành tính nhưng sự ác hại của lộ tuyến là có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung vì cổ tử cung là vị trí chuộng để một số vi khuẩn tấn công (trong khi âm đạo không bị nhiễm), thí dụ nhiễm vi khuẩn chlamydia, vi khuẩn lậu, vi rút HPV gây mụn giộp. Các bệnh lây truyền qua đường dục tình đều là nguyên cớ chính gây viêm cổ tử cung, sau đó nhiễm khuẩn đi lên gây viêm nội mạc tử cung và viêm tiểu khung. Với những nguy cơ như thế nên lộ tuyến có thể ảnh hưởng đến khả năng sản xuất. Ở một số trường hợp, lộ tuyến cổ tử cung có thể gây vô cơ. Ngoài ra, bị lộ tuyến kèm viêm cổ tử cung, nếu kéo dài, sẽ làm cho cổ tử cung to và dài ra, nên nhiều khi tưởng lầm là sa sinh dục. thành thử việc điều trị sớm lộ tuyến rất là cấp thiết.

Những triệu chứng chứng tỏ bạn đang bị viêm lộ cổ tử cung

1.khí hư xuất hiện với tần xuất nhiều và bị nhớt

Đây được coi là triệu chứng tiêu biểu của bệnh này. nguyên nhân của bệnh không giống nhau nên khuôn khổ và trình độ loét cũng có dị biệt, sẽ xuất hiện mùi lạ của dịch trắng, dịch trắng nhiều, mà dịch trắng thường có dịch nhờn màu trắng hoặc dịch nhờn màu vàng, dính dính, có lúc có chút màu máu.

Không chỉ có bạch đái ra nhiều, mà do sự kích thích của dịch viêm nên vùng da ngoại âm đạo có màu đỏ va sưng, ngứa thậm chí còn bị loét.

2. Đau bụng dưới, đau phần eo, phần bụng kinh

Khi bị viêm lộ cổ tử cung, những triệutrứngđau của lộ tuyến cổ tử cung có rất nhiều, khi nguyên thể tịch tụ ở phạm vi rộng một tẹo, có thể dẫn đến viêm mãn tính các bộ phận liên kết, xuất hiện hiện tượng đau vùng eo, vùng xương chậu đau thậm chí còn đau bụng kinh.

Tuy nhiên, nếu bệnh không được phát hiện kịp thời thì nếu để lâu, các triệu chứng đó lan sang các vùng dây chằng, sẽ rất đau và làm ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.

3. Tiểu nhiều, tiểu dắt và đau khi tiểu

Ngoài bị tác động trực tiếp, khi bị viêm lộ cổ tử cung, bệnh còn có thể lan rộng sang ba góc của bóng đái, từ đó kích thích bóng đái làm dẫn đến hiện tượng đái dắt, tiểu bị đau, có lúc còn làm truyền nhiễm niệu đạo.

Khi các chị em nhận thấy các dấu hiệu trên thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới để được các thầy thuốc có chuyên môn cao khám và đưa ra kết luận cụ thể. ngoại giả, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ác hại, gây ra nhiều biến chứng như ung thư cổ tử cung, cũng có thể cướp đi quyền làm mẹ của các chị em.

bây giờ viêm lộ tuyến cổ tử cung đang được chữa trị bằng phương pháp dao LEEP, đây là một trong những phương pháp mới được vận dụng khá thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Với phương pháp này có thể giải quyết được hoàn toàn được những nhược điểm của các phương pháp truyền thống như kém hiệu quả, chữa lâu mà không dứt hay tái phát. nên, khi đến đây, các chị em có thể yên tâm thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Từ khóa được tầm nhiều nhất trên google
phong kham da khoa the gioi nam o dau (https://www.google.com.vn/#q=phong+kham+da+khoa+t he+gioi+nam+o+dau)
phong kham da khoa the gioi quan 5 (https://www.google.com.vn/#q=phong+kham+da+khoa+t he+gioi+quan+5)
dia chi phong kham da khoa the gioi
phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
phong kham da khoa the gioi o dau
phong kham da khoa the gioi tot khong
phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
phòng khám đa khoa thế giới ở đâu