PDA

View Full Version : May áo sơ mi thời trang nam sang trọng giá tốt


namnguyen1894dc
22-06-2017, 01:12 PM
May áo sơ mi nam thời trang là mong muốn của toàn bộ các bạn trẻ khi muốn may cho mình một chiếc sơ mi vừa hợp thời, hợp mốt. Áo sơ mi là trang phục rất quan yếu của phái mạnh. Không một người đàn ông nào lại không có trong tủ áo xống của mình một chiếc sơ mi cả. nên, việc sở hữu áo sơ mi vừa thời trang lại đẹp rẻ là nhu cầu muôn thuở của cánh mày râu.

1. Ưu điểm khi may áo sơ mi nam thời trang

Khi sở hữu chiếc áo từ các cửa hiệu may sơ mi nam thời trang, được các thợ may trực tiếp đo, tham mưu chọn vải và cắt may, sản phẩm sẽ mang những ưu điểm sau:

– bảo đảm vừa vặn với số đo thân bạn: Vì nó được may dựa trên những số đo của cơ thể bạn nên chắc chắn sẽ vừa nhất với bạn. Ngoài ra, nếu phần vai của bạn quá lớn so với tỷ lệ thân, vai không được vuông hoặc ngực nở…đều có thể được thợ may khắc phục qua trình độ và kinh nghiệm xử lý đường may của mình.

– Chất lượng đường may bền đẹp: thường nhật, sản phẩm, sơ mi nam thời trang thường có đường may sắc nét, tinh tế, gọn chính cho nên đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.

– Khách hàng có thể dự sáng tạo sản phẩm: Bạn hoàn toàn có thể đề nghị thợ may sáng tạo theo đề nghị của bạn ở bất cứ bộ phận nào trên áo.

– Khó đụng hàng: Vì mỗi kiểu áo sơ mi, mỗi loại vải, màu vải sẽ hiệp riêng với một khách hàng riêng biệt. ngoại giả, với mỗi mẫu mã, thợ may còn có thể có những sáng tạo riêng hoặc đáp ứng yêu cầu sáng tạo của khách hàng. Chính nên chi, khi thực hiện dịch vụ may sơ mi nam thời trang ở Hà Nội khách hàng thường không mấy khi bị đụng hàng.

– Được tham vấn tận tình: Nếu thực hiện việc may sơ mi nam thời trang đẹp ở Hà Nội, khách hàng sẽ được tham mưu, chu đáo, kỹ lưỡng về loại vải may áo sơ mi, màu sắc đến mẫu mã sao hạp nhất với công việc và ngoại hình của bạn.

2. May áo sơ mi nam thời trang tại de Charme

Trước quá nhiều địa chỉ may áo sơ mi nam (https://dongphucdecharme.vn/dong-phuc-ao-so-mi/dong-phuc-so-mi-nam) thời trang tại Hà Nội bạn đọc có thể lắng nghe và tham khảo ý kiến của nhiều khách hàng đi trước về nhà may The Manner’s Tailor. Đây là một trong những cửa hiệu may vest, quần âu, áo sơ mi nam chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất Hà thành với những ưu điểm sau:

– Sản phẩm luôn bảo đảm tính thời trang và chất lượng.

– Giá thành so với chất lượng rẻ nhất Hà Nội.

– Bảo hành dài lâu.

– Phục vụ chu đáo và tận tâm.

Đây chính là các yếu tố thu hút và giữ chân lâu dài của nhà may de Charme. bạn đọc có thể tham khảo thêm thông báo hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và viện trợ.