PDA

View Full Version : Đau khớp gối không nên ăn gì giúp khỏi bệnh


cbxkorg123
22-06-2017, 03:57 PM
Đau khớp đầu gối là tình trạng phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải trong quá trình hoạt động hàng ngày. Và trong quá trình điều trị ngoài sử dụng thuốc và những cách thông thường thì bệnh nhân nên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý để quá trình trị bệnh mang lại hiệu quả tốt nhất. Vậy đau khớp đầu gối nên ăn gì và không nên ăn những thực phẩm gì. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
thuốc trị khớp gối (http://chuabenhxuongkhop.org/thuoc-tri-dau-khop-goi-hieu-qua.html) điều trị tràn dịch khớp gối (http://chuabenhxuongkhop.org/benh-tran-dich-khop-goi.html)
Ăn gì tốt cho khớp gối

Xưa nay, dinh dưỡng vẫn được biết tới là 1 yếu tố cần phải có và quan trọng đối với sức khỏe của con người. Nếu như biết phương pháp ăn uống người bệnh đau khớp đầu gối có thể kìm hãm được đi các triệu chứng của bệnh, ngăn chặn viêm đau khớp một cách hiệu quả. một số loại thực phẩm có tác dụng tốt mà người bệnh đau khớp gối có thể sử dụng như:

http://chuabenhxuongkhop.org/wp-content/uploads/2017/03/thoai-hoa-khop-goi-nen-an-g.jpg



Người cao tuổi là đối tượng dễ mắc phải các bệnh tới xương khớp trong đấy có bệnh đau khớp gối, đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa, lúc đứng lên ngồi xuống là lại xuất các cơn đau dữ dội. Thế nên, câu hỏi "viem khop goi kieng an gi (http://chuabenhxuongkhop.org/mac-benh-thoai-hoa-khop-goi-nen-an-gi.html)" đang nhận được rất nhiều sự để ý của các người gặp phải căn bệnh này. Cũng theo như nghiên cứu, những nhà dinh dưỡng học chỉ ra rằng, nếu như chúng ta thường xuyên bổ sung cá vào thực đơn ăn uống hàng ngày, đặc biệt là cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu, cá trích,... những nhà dinh dưỡng học cũng chỉ ra trong cá có chữa rất nhiều axit béo omega-3 là những chất có tác dụng chống viêm, giảm đau rất tốt.

Nước cam

Cam là 1 trong những nguồn cung cấp vitamin C rất tích cực cho cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh xương khớp trong đấy có bệnh đau khớp gối. Theo một nghiên cứu ở Úc đã tiến hành khảo sát với 300 người độ tuổi trung niên, kết quả sau khảo sát cho thấy các người bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể ít bị hành hạ bởi các cơn đau khớp gối hơn. Vì thế, ăn hoặc uống nước cam là câu trả lời cho nghi vấn "đau khớp gối nên ăn gì".

Cải bó xôi

Cải bó xôi hay có tên gọi khác là rau chân vịt là thực phẩm rất khả quan cho khớp gối. Vì trong cải bó xôi có chứa 1 lượng lớn chất chống lại sự oxy hóa có tác dụng giảm đau, chống viêm đồng thời giúp phòng chống khỏi các bệnh lý liên quan đến tầm nhìn.

Hành tây

Hành tây là nguồn cung cấp Quercetin dồi dào cho cơ thể, đây là một loại flavonoid có tác dụng giảm đau, chống viêm rất khả quan. Người bệnh bị đau đầu gối (http://chuabenhxuongkhop.org/dau-nhuc-dau-goi-va-cach-chua-tri.html) nên bổ sung thêm hành tây vào thực đơn trong mỗi bữa ăn hàng ngày, để dễ ăn có thể trộn hành tây với bánh mì, salad, hoặc sử dụng trong những món hầm,... đem đến tác dụng giảm đau rất tích cực.

Đau khớp gối kiêng ăn gì

Ngoài các thực phẩm người đau khớp gối nên ăn thì chúng ta nên tránh sử dụng những thực phẩm như muối, cà phê, soda, bột mì. Đây là các loại thực phẩm khiến cho gia tăng các triệu chứng viêm, đau khớp khiến cho bệnh trở nên tồi tệ hơn.