PDA

View Full Version : Dự án River Panorama Q7 bán giá gốc


giaanhh6
23-06-2017, 07:02 PM
THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN RIVER PANORAMA
River Panorama (http://canhoriverpanorama.com.vn/) là khu đô thị đẳng cấp ven sông hàng đầu Quận 7, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế mảng xanh theo phong cách sang trọng, đẳng cấp nên rất an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt.
River Panorama là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung cao cấp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp mà Chủ đầu tư Angia Investment muốn mang đến cho khách hàng.
Chủ đầu tư: Angia Investment – Creed Group
Số tầng: 35 tầng
Diện tích: 56 – 114 m2

RIVER PANORAMA GIÁ CHỈ TỪ 1,7 TỶ/CĂN 2 PHÒNG NGỦ

VỊ TRÍ CĂN HỘ RIVER PANORAMA
Can Ho River Panorama (http://canhoriverpanorama.com.vn/) toạ lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt – Đào Trí, liền kề Siêu dự án Saigon Peninsula 6 tỷ USD của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Dự án sở hữu vị trí đắc địa với tầm view ấn tượng giáp song Sài Gòn, cách trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ 1 bước chân. Chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến các khu Trung tâm hành chính Thủ Thiêm và Chợ Bến Thành. Đây được xem là dự án hiếm hoi được quy hoạch đồng bộ từ ngoài vào trong.

Là cư dân của River Panorama, mỗi gia chủ sẽ là 1 thượng khách tại Khu resort đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm Sài Gòn sầm uất. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ xanh gần gũi với thiên nhiên, cùng hệ thống siêu lọc nước theo tiêu chuẩn UF (Ultra Filtration – Tiêu chuẩn Singapore, quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ xử lý nước uống) giúp cho cư dân có thể thoải mái sử dụng nước uống tại vòi.Không những vậy, cư dân tại River Panorama còn có thể tự hào với bạn bè và người thân của mình khi sở hữu hàng loạt những tiện ích độc đáo bậc nhất khu vực với Sảnh đón resort, công viên bờ kênh, Khu café sang trọng, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu ốc đảo độc đáo giúp cư dân có thể thoải mái tắm nắng hấp thụ vitamin D tái tạo làn da khoẻ mạnh… ấn tượng hơn cả chính là dự án sở hữu 2 hồ bơi trên không độc đáo giúp cư dân có thể thư giãn và phóng tầm view ấn tượng.Ngoài việc tận hưởng những tiện ích nổi bật tại dự án, các cư dân của River Panorama còn có thể sử dụng tất cả các tiện ích mở tại Khu trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng – Một đô thị kiểu mẫu hang đầu Đông Á.

Hotline : 0909.26.28.22 - 0979.79.56.53
Website : http://canhoriverpanorama.com.vn/