PDA

View Full Version : Du lịch Châu âu tự chọn - Đến Đức bỉ hà lan pháp


goeu1go
01-07-2017, 09:31 AM
Du lịch Châu âu tự chọn - Đến Đức bỉ hà lan pháp
Bạn đã có dự định những điểm đến nào trong tour du lịch châu Âu tiết kiệm (http://khachsanpullmandanang.blogspot.com/2017/06/ kinh-nghiem-du-lich-chau-au-tiet-kiem.html) đến Đức – Bỉ - Pháp và Hà Lan chưa? Nếu chưa bạn hãy tham khảo các điểm đến dưới đây nhé!
Thành phố Hamburg – Đức
Nước Đức không chỉ nổi tiếng với thủ đô Berlin phồn hoa mà còn có cả thành phố Hamburg được mệnh danh là thành phố cảng lớn và đẹp nhất châu Âu. Nơi đây có những tòa cao ốc hiện đại và các trung tâm thương mại cao cấp không thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới. Vẻ đẹp của thành phố này không kém phần sang trọng và cũng thu hút rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng của nước Đức chọn là địa điểm sinh sống.
Thành phố Dinant – Bỉ
Bỉ cũng là một trong những đất nước nổi tiếng ở châu Âu. Chuyến du lịch châu Âu tự chọn (http://hosolamvisauc.blogspot.com/2017/06/du-lich-chau-au-tu-chon-ia-iem-mien-phi.html) đến với nước Bỉ, với thành phố Dinant xinh đẹp nằm trên cao nguyên Ardenness sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ. Từ lâu nơi đây đã được du khách ca ngợi giống như thiên đường của chốn hạ giới. Thành phố này nằm bên dòng sông Hamburg thơ mộng nên mỗi khi hoàng hôn xuống, ánh mặt trời đỏ chiếu sáng mặt nước trên dòng sông trở nên lấp lánh và cảm giác như cảnh vật cũng bừng sáng tạo nên một không gian thật lãng mạn, nên thơ.
Đến với thành phố Dinant bạn sẽ được lướt thuyền buồn để du ngoạn trên sông Meuse và dạo chơi khám phá vùng cao nguyên Arsdennes, tham quan thánh đường Notre Dame. Nó được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 theo lối kiến trúc Roman. Nơi đây có khí hậu ôn hòa rất dễ chịu sẽ giúp bạn có những ngày trải nghiệm thật tuyệt vời.
Làng Kinderdijk
Ngôi làng này nằm ở thành phố Rotterdam – Hà Lan và được biết đến như một điểm tham quan nổi tiếng của Hà Lan. Từ cuối thế kỷ XX, ngôi làng này đã được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là ngôi làng còn lưu giữ rất nhiều những chiếc cối xay gió khổng lồ. Đến đây bạn hãy dạo bộ trên những con đườn mòn để vừa ngắm nhìn cảnh đẹp thanh bình vừa tận hưởng không gian trong lành tuyệt vời của ngôi làng này.
Thành phố Cannes từ lâu đã là địa điểm tổ chức những liên hoan phim nổi tiếng thế giới. Hằng năm các ngôi sao trên toàn thế giới vẫn đến đây để dự liên hoan phim. Vì thế bạn sẽ không khó để ắt gặp một trong những minh tinh Hollywood đang dạo chơi trên thành phố xinh đẹp này.
Ngay phía sau thành phố Cannes xinh đẹp là khu phố cổ được bao quanh bởi ngọn đồi ắt gặp một trong những minh tinh Hollywood đang dạo chơi trên thành phố xinh đẹp này. Cảnh quan nơi đây thật yên bình và trong lành. Khu phố còn giữ lại nét kiến trúc cổ với một tháp canh cao 22 mét. Trên đồi Suquet, đứng cạnh bức tường thành cổ, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Cannes ở bên dưới. Để có một chuyến du lịch châu Âu giá tiết kiệm nhất, bạn hãy tham gia tour châu Âu hàng tuần (http://khachsanfuramaresortdanang.blogspot.com/20 17/06/tour-chau-au-hang-tuan-ban-co-muon-thu.html), xuất phát từ Việt Nam nhé.