PDA

View Full Version : Cách xếp đặt chọn lựa cách thiết kế shop duy nhất.


Phamdanght
01-07-2017, 03:17 PM
sử dụng các đồ nội thất đa năng cũng là lựa chọn rất hay cho việc trưng bày, trang hoàng shop xống áo nhỏ. Những giá, kệ kiêm thêm nhiều tính năng làm giảm phí tổn lẫn tằn tiện được tối đa diện tích chẳng hạn như loại vừa có thể treo vừa bày đồ bên trên, bên dưới được.
Tạo phong cách chủ đạo cho shop
Có thể cửa hàng quần áo nhỏ hơi khó để định hình phong cách một cách thỏa thuê như mong muốn của chủ nhân nhưng không phải là không thể. Nếu tạo được phong cách riêng thì sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng. Điều này rất quan trọng khi mà số lượng shop áo xống nhiều khôn xiết. Cách trang hoàng shop quần áo ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của khách hàng có bước chân vào cửa hàng của bạn không và họ ở lại trong bao lâu. Khách hàng ở lại trong shop của bạn càng lâu, khả năng họ mua hàng càng cao.
Nên nhớ, cách trang trí shop áo quần cần phải dựa trên một phong cách chủ đạo hiệp với đối tượng khách hàng đích của bạn, phù hợp với diện tích thực tế của cửa hàng.
Về màu sắc nên chọn lựa tông màu đậm, tương phản cao và hòa hợp với màu sắc của sản phẩm mà bạn bày bán.
Hãy bày những sản phẩm mà bạn cảm thấy là thu hút khách hàng nhất để khiến chị em phải phanh gấp khi đi qua shop xống áo của bạn.
Góc quảng cáo: Bạn muốn thay đổi lại không gian nơi làm việc cũ phù hợp với phong thủy mệnh Kim của mình, hãy tham khảo Cách chọn bàn ghế, tủ tài liệu hợp phong thủy cho giám đốc mệnh Kim
dùng nội thất đa năng, gọn ghẽ cho cửa hàng nhỏ
dùng các đồ nội thất đa năng cũng là chọn lọc rất hay cho việc trưng bày, trang hoàng shop áo quần nhỏ.
Khi khách hàng nhìn thấy nhiều sản phẩm được trưng bày họ sẽ có cảm giác sẽ mua được chúng với giá rẻ. Hãy chọn lựa và sắp đặt sao cho trưng bày được càng nhiều mẫu mã đa dạng càng tốt, mỗi loại sản phẩm chỉ nên trưng bày một chiếc duy nhất.
Để những mặt hàng giúp mang lại lợi nhuận cao nhất cho cửa hàng nằm ở vị trí lý tưởng nhất, đúng tầm mắt khách hàng hay hướng tới nhất.
Những mặt hàng liên can nên được trưng bày ở cạnh nhau. Khách hàng khi mua một sản phẩm có thể sẽ coi xét mua các sản phẩm liên hệ. xếp đặt các sản phẩm theo từng nhóm, chẳng hạn như theo từng loại xống áo, theo mức giá, theo kích cỡ…

http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-shop/cach-trang-tri-shop-thoi-trang/cach-trang-tri-shop-quan-ao.png (http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-showroom-shop/cach-trang-tri-cua-hang-thoi-trang-doc-dao.html)
trang hoàng shop áo quần nhỏ theo phong cách đơn giản
bây chừ thiên hướng người tiêu dùng đang có sự đổi thay về phong cách khá rõ rệt. Họ chuộng những thứ đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Điều này càng hiệp với những cửa hàng quần áo có diện tích nhỏ. Nhưng đơn giản không có tức là xuề xòa, sơ lược nhất là với không gian sẽ là nơi kiếm tiền cho bạn. Bạn cần tạo ra điểm nhấn với những kệ tủ trông thật khác biệt, tránh rườm rà và tùng tiệm tối đa diện tích, tạo cảm giác rộng và thông thoáng hơn.
trang trí shop xống áo nhỏ một cách đơn giản, hạn chế sự màu mè cũng như thúc ép quá nhiều chi tiết. Hãy sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng và chỉ tụ hội vào một vài điểm nhấn. Bạn có thể tuyển lựa một trong hai hướng hoặc là tông màu lạnh tạo cảm giác thoải mái, bình yên hoặc là tông màu nóng tạo cảm giác ấm áp. Không nên kết hợp quá nhiều màu sắc nóng lạnh lộn lạo trong một diện tích nhỏ.
Sự sáng tạo của bạn quyết định shop quần áo có thể gây ấn tượng cho khách hàng hay không. Hãy cầm cố tạo nên những nét riêng độc đáo, tinh tế từ sự đơn giản mà khoa học.