PDA

View Full Version : Giá Xe Nissan Navara Tại TpHCM - Giá Ưu Đãi, Khuyến Mãi Hấp Dẫn‎


dm659172
04-07-2017, 01:27 PM
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NISSAN GÒ VẤP VỚI NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỰC KỲ HẤP DẪN

NISSAN GÒ VẤP - ĐẠI LÝ 3S CHÍNH HÃNG LỚN NHẤT MIỀN NAM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!
Cơ hội mua xe trả góp hỗ trợ vốn lên đến 90%! Đặc biệt giảm giá cho các tài xế Uber, Grab với nhiều chương trình khuyến mãi lớn! Đội ngủ nhân viên tư vấn tận tình.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:
ĐC: 786B Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp, Tp.HCM ( Gần bệnh viện 175)
Hotline: 0947 89 83 87 - 0979 22 00 55
Email: namphuonglyn@gmail.com
Website: http://nissanhochiminh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NamPhuong. NissanGovap

lamwebsite
04-07-2017, 10:47 PM
[url]PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH SIÊU TỐChttp://lananhedu.com/phuong-phap-hoc-tieng-anh-sieu-toc-d66422/

Bạn đã từng học tiếng Anh cả chục năm thậm chí lâu hơn mà vẫn mệt mỏi, loay hoay không hiểu vì sao mình chẳng thể tự tín “lao thẳng” đến một “ông Tây” hay “bà Tây” để bắt đầu một cuộc nói chuyện thiên nhiên như bạn muốn? Bạn đã từng có cảm giác mỏi mệt, chán ghét tiếng Anh vì bạn nghĩ mình đọc mình hiểu, mình dịch đoạn đối thoại tiếng Anh có khi còn dễ như ăn cháo mà tại sao vẫn không thể “mở miệng, chém liên thanh” như người ta? Bạn là người sáng dạ, giỏi giang có thể chinh phục được mà tại sao chỉ trừ tiếng Anh là không thể “thuần phục” được? Cuộc sống thì rất bận rộn và đủ thứ phải lo nghĩ thì làm sao để “tấn công và đánh bại” tiếng Anh trong thời gian nhanh nhất? Sẽ có cả đống câu hỏi vì sao và tại sao bạn vẫn chẳng thể nói tiếng Anh trôi chảy nữa mà tôi chẳng thể liệt kê hết ở đây, nhưng tôi có thể hé lộ rằng, cuốn sách “Đột phá 101 câu giao thiệp tiếng Anh siêu “hot””sẽ là câu trả lời” làm bạn bị thuyết phục.

Lý do tại sao tôi có thể nói như thế? Vì tôi cũng từng là một người học tiếng Anh nặng nhọc và khổ sở như bạn, là người đã có dịp sống cùng với người bản ngữ để nói ngôn ngữ đó nên tôi hiểu những “vật cản ngáng đường” bạn. toàn bộ là do bạn chưa “ngộ” ra được đúng phương pháp học cho bản thân mình.
Và quơ những kinh nghiệm hay những tri thức sàng lọc được đã làm nên giá trị cốt lõi của cuốn sách “Đột phá 101 câu giao du tiếng Anh siêu “hot”” này. Bạn nghĩ sao nếu sau 101 ngày với kim chỉ nam của phương pháp học tiếng Anh siêu tốc được san sẻ chi tiết trong cuốn sách, bạn sẽ nói tiếng Anh lưu loát và bạn luôn tự tin giao tế trong những cảnh huống rất thực tại trong cuộc sống? Tôi chắc chắn là cũng đáng để đánh đổi và tự cá cược với bản thân mình với ván cược 101 khi bạn đã được định hình phần thắng trong tay bạn.
Trong cuốn “Đột phá 101 câu giao thiệp tiếng Anh siêu “hot””, Th.s Nguyễn Thị Lan Anh cũng đã san sẻ phương pháp học Tiếng Anh cấp tốc sứ hiệu quả và độc đáo:


Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì, giới tính nào cũng đều nắm chắc được phần thắng ấy sau ván cược 101 ấy. Những cách tạo động lực cho bản thân đã được chia sẻ trong cuốn sách bạn cũng có thể vận dụng cho bất kỳ đích nào không chỉ mục tiêu “thuần phục” tiếng Anh đâu. Chúc bạn có những giây khắc thư giãn và học tập tốt.
CÁC BÀI VIẾT THAM KHẢO
Bí quyết Tiếng Anh cho người mất gốc
Mẹo hay để giao dịch Tiếng Anh như người bản ngữ
Học từ vựng Tiếng Anh nhanh và hiệu quả
Trẻ nhỏ nên học Tiếng Anh như thế nào
Chìa khóa giúp nghe hiểu Tiếng Anh hiệu quả
Mẹo hay để làm bài thi Tiếng Anh nhanh chuẩn xác
Bật mí những bí quyết truyền tải kĩ năng giao tế Tiếng Anh dành cho càn,
tự vị Tiếng Anh
Những đầu sách Tiếng Anh hữu ích
Nơi giải đáp hết thảy những thắc mắc về Tiếng Anh của bạn