PDA

View Full Version : Tìm công ty nội thất việt đem lại sự hài hòa


Phamdanght
05-07-2017, 03:27 PM
phong cách tối giản đang là trào lưu của thiết kế nội thất bởi nét đẹp và sự tiện nghi mà nó mang lại cho tổng thể không gian.
Trong đó, mẫu nhà tắm dành riêng cho các cặp vợ chồng mới cưới là thể hiện rõ nhất trào lưu thiết kế theo cá tính tối giản. Mẫu thiết kế này nằm trong bộ sưu tập “Simply Modish” mới nhất của ASP.
Phòng tắm như mơ cho mọi đối tượng các bạn
Cùng với mẫu phòng tắm cho người mới cưới, ASP giới thiệu thêm 3 mẫu phòng tắm quý phái, thích hợp với yêu cầu và phong cách công ty thiết kế kiến trúc nội thất (http://noithatasp.com/) sống của người độc thân, người thành đạt và gia đình nhiều thế hệ
http://noithatasp.com/Images/image/Thi-cong-noi-that-nha-hang/Thi-cong-noi-that-nha-hang-Sushi-Mori/ban-ghe-nha-hang-dep.png
Thông thường, diện tích sống của người độc thân không quá rộng rãi nên diện tích nhà tắm cũng hạn chế. Với mẫu phòng tắm của ASP, bạn vẫn có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái, vô tư trong một khôn gian nhỏ. Điểm nhấn của phòng tắm này là việc sử dụng gạch bóng giả xi măng cũng như giả gỗ giúp tạo cảm giác rộng rãi, đồng thời đảm bảo hiệu năng của mọi vật dụng vệ sinh như một phòng tắm lớn.
Còn với mẫu thiết kế dành cho gia đình đa thế hệ, ASP đặt tiêu chí bền bỉ, tiện lợi lên hàng đầu. khoảng trống nhà tắm với tông màu ấm cùng những thiết bị có chức năng đặc biệt là thiên đường để cả gia đình thư giãn. Sen tắm cách tân, đường nét tinh tế, dễ sử dụng, vòi xịt vệ sinh có tay cầm chắc chắn, nút nhấn lớn, dòng nước chảy nhẹ nhàng vừa an toàn với trẻ con vừa thích hợp với người già.
Ngôi nhà gỗ 10m2 "chất" đến từng góc nhỏ
Dù sở hữu diện tích chỉ vẻn vẹn 10m2 nhưng với thiết kế khéo léo, dùng nội thất gỗ sáng màu nó hoàn toàn trở nên hình mẫu xuất sắc cho những căn hộ, ngôi nhà có diện tích nhỏ.
Dễ dàng nhận thấy trong nhà, chất liệu gỗ được tận dụng rộng khắp từ tường, trần cho đến sàn nhà và nội thất khiến nơi này trông ấm cúng mà rất thoáng đãng.
Với lợi thế trần nhà cao, toàn bộ diện tích nghỉ ngơi tây riêng được đưa lên trên nhường lại khoảng bên dưới thoáng rộng để bố trí bếp, phòng khách, bàn ăn, bàn học tập và khu vực vệ sinh.
Trên diện tích khiêm tốn, chàng trai trẻ đã tự tay thiết kế cho chính tổ ấm của mình sau vài năm sinh sống ở đây bởi anh muốn có một chốn đi về đẹp, tiện dụng và thoải mái cho cuôc đời và sinh hoạt hàng ngày.
Trong căn hộ nhỏ của Hanczar chứa một bếp, một phòng ngủ, một phòng tắm và thậm chí là một chiếc võng thư giãn kế bên cửa sổ. Chiếc xe đạp được dành một không gian riêng treo lơ lửng trên bức tường.
Với diện tích 13m2, mọi thứ trong nhà được bố trí vô cùng kỹ thuật và ngăn nắp, chủ của ngôi nhà cũng ưu tiên tận dụng những đồ nội thất tối giản giúp không gian lúc nào cũng thông thoáng và vô tư.