PDA

View Full Version : Chẳng hề thiết kế nhà chung cư đẹp 50m2 ai cũng lựa chọn được


Phamdanght
06-07-2017, 02:22 PM
nha chung cu 50m2 dep (http://noithatasp.com/thiet-ke-chung-cu-can-ho/mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-50m2.html) Khu vực giải trí của căn hộ được thiết kế đơn giản và cách tân, sử dụng hệ thống đèn chiếu để lien kết các vật liệu cấu hình lên căn phòng.
Hai cánh cửa trượt hai bên khi khép lại với nhau sẽ khéo léo giấu đi chiếc tivi phía sau. Khi khép 2 cánh cửa này này sẽ hiện ra khu vực phòng ngủ và phòng bếp – đây chính là một ý tưởng xuất sắc cho nội thất chung cư nhỏ mà các bạn nên tham khảo!
Chiếc thảm có họa tiết có một không hai được sử dụng như một cách để thiết kế không gian giữa phòng khách với các khu vực khác thay vì sử dụng những bức tường hay vách ngăn cố định – điều này vừa mang lại tính tinh tế, vừa giúp tằn tiện không gian một cách tối đa.
hiện nay các căn chung cư nhỏ giá rẻ được nhiều người ưa thích do đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình.
Inhome là công ty thiết kế nội thất cho các văn phòng, căn hộ,... với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường. Khi cần phải có kế nội thất căn nhà thì người mua nên lưu ý những điều sau:
đầu tiên khách hàng cần lựa chọn những kiến trúc sư uy tín. Tại Inhome có một đội ngũ kiểu dáng sư với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thiết kế nhiều công trình lớn sẽ giúp bạn thiết kế nội thất căn hộ 50m2 một cách hoàn hảo và hợp lí nhất. khách hàng chỉ cần nêu ý tưởng với kiểu dáng sư kết hợp với việc tham khảo ngôi nhà và họ sẽ có một bản thiết kế nội thất hoàn hảo.
Thứ hai trong thiết kế lắp đặt nội thất, phải có sự hài hoà giữa các nội thất.
- Do ngôi nhà có diện tích nhỏ 50m2 nên khi thiết kế yêu cầu ý tưởng chủ đạo, cá tính trang trí, màu sắc của tường của nội thất, tông màu chủ đạo để tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ khoảng không của căn hộ.
- Các nội thất cần có kích thước cân đối không nên quá to cái quá nhỏ, do diện tích nhỏ nên cần nội thất nhỏ như vậy căn hộ không chật chội.
- Tránh việc tạo các không gian quá khách biệt, căn hộ 50m2 sẽ bị chia cắt khiến nó càng nhỏ, không tạo được sự thống nhất.
- phù hợp với phong thủy gia chủ. Theo quan niệm phương Đông, phong thủy là một yếu tố quan trọng đến sinh khí của gia đình. Hợp phong thủy gia đình sẽ thịnh vượng, hạnh phúc và tiền tài.
Để có một căn hộ như ý thì nội thất là một yếu tố quyết định, với căn hộ nhỏ thì thiết kế nội thất căn hộ căn nhà 50m2 là một thế mạnh của Inhome. Dù khoảng trống nhỏ nhưng với bàn tay của các kiến trúc sư Inhome thì các bạn cũng sẽ có một bản thiết kế nội thất chung cư đẹp mà khoảng trống thoải mái sống.
http://noithatasp.com/Images/image/Thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu/chung-cu-anh-vinh-hud/noi-that-hien-dai-chung-cu-anh-vinh.png
Một căn hộ chung cư cũ, nhiều khi bạn sẽ làm được nhiều hơn những gì bạn thấy. Việc tận dụng toàn bộ các khu vực của ngôi nhà dù rất nhỏ mang lại rất nhiều cảm xúc khác nhau. Hành lang nhỏ được bố trí với tông màu đỏ, một chiếc ghế bành và một bàn uống nước gọn gàng xóa đi sư ngại ngùng của những vị khách lần đầu ghé thăm.