PDA

View Full Version : APPLE LO LẮNG TRƯỚC THỜI ĐIỂM RA MẮT IPHONE 8 ĐANG CẬN KỀ


gfjgfxhk76
12-07-2017, 06:18 PM
Theo một báo cáo mới đây, Apple hiện đang gấp rút làm việc để có thể kịp thời sửa chữa một số lỗi về phần mềm trên iPhone 8. Những vấn đề phần mềm này có thể làm chậm quá trình sản xuất iPhone 8 nếu không được giải quyết triệt để, và điện thoại có thể sẽ phải “ra mắt với những tính năng chính bị vô hiệu hóa”.

http://www.congdongtin.com/images/data/2017/07/12/ iphone-8-concept2.jpg
Cụ thể, Apple được cho là sẽ phải đối mặt với những vấn đề lớn về sạc không dây mà bản báo cáo tin rằng vẫn sẽ là công nghệ Inductive Charging (tạm dịch: Sạc Quy nạp). Xác nhận các khẳng định từ blogger John Gruber tuần vừa rồi, trang Fast Company đã nói rằng iPhone có thể sẽ ra mắt mà không có tính năng sạc không dây. Sau đó, khi đã nghiên cứu thành công công nghệ này, Apple sẽ “mở khóa” tính năng này cho người dùng dưới dạng một bản cập nhật phần mềm trong tương lai.
http://www.congdongtin.com/images/data/2017/07/12/ images2.jpg

Hơn nữa, Apple đang vật lộn để tối ưu hóa khả năng vận hành của cảm biến 3D mặt trước khi kết hợp cùng iOS. Vấn đề, một lần nữa, không phải do phần cứng, mà chính nằm ở iOS. Tương tự công nghệ sạc không dây, tính năng này có thể sẽ chưa sẵn sàng tại thời điểm ra mắt và sẽ được thêm vào dưới dạng cập nhật phần mềm - một điều không quá mới mẻ với Apple khi hãng đã cập nhật chức năng chụp ảnh xóa phông Portrait Mode một thời gian sau khi ra mắt iPhone 7 Plus.

Cuối cùng, vấn đề nổi cộm nhất những ngày gần đây: Touch ID. Báo cáo ngày hôm nay giải thích rằng dường như Apple vẫn đang tìm một vị trí thích hợp để đặt Touch ID. Tuy nhiên, nguồn tin từ Fast Company đã nói thêm rằng rất nhiều khả năng Touch ID sẽ được tích hợp dưới tấm nền OLED.
http://www.congdongtin.com/images/data/2017/07/12/ iphone-8-concept-embedded-fingerprint-reader.jpg
Chiếc iPhone 8 (nhiều khả năng sẽ được gọi là iPhone Pro hoặc iPhone X - để kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone) được trông đợi ra mắt vào mùa thu này và lên kệ một thời gian ngắn sau đó. Tuy nhiên, dường như iOS 11.1 với hàng loạt các thay đổi bất ngờ về hiệu năng lẫn giao diện hiển thị mới là điều người dùng thực sự trông đợi từ Apple mùa thu này.

Theo: cong dong tin (http://www.congdongtin.com/cong-dong-tin)