PDA

View Full Version : phái yếu nên quyết định có nên đi làm đẹp sắc thái da của khách hàng


hala0011
14-07-2017, 08:36 AM
1. Chắc chắn an toàn khi làm đẹp
Là điểm cơ bản cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ Spa nào muốn tồn tại và phát triển lâu dài. Do vậy, phái yếu không phải ngại ngùng khi hỏi thông tin về vấn đề này. Đa số các trung tâm chăm sóc bảo vệ chất lượng đều luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà phái đẹp quan tâm như công nghệ máy móc, kinh nghiệm làm việc, thủ tục vệ sinh… được áp dụng tại cơ sở nhằm chắc chắn an toàn sức khỏe cho phái nữ sau khi tham gia trị liệu.
Nếu là lần đầu tiên đến Spa chăm sóc sắc đẹp làm đẹp, các bạn không nên phải thử quá nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mà chỉ cần phải quyết định từ 1 - 2 dịch vụ “tút lại dung nhan” đơn giản và thực sự phải thiết cho các việc đang mắc phải trên màu da của mình.
2. Tìm hiểu xem da sáng của mình thuộc loại nào?
Đây là bước quan trọng tiếp theo mà phái đẹp phải chú tâm tới để chọn được phương pháp chăm sóc da hợp nhất. Dựa vào đặc điểm sinh học của màu da như da nhờn, khô hoặc trung tính, cùng với những rắc rối đang mắc phải trên màu da, phái yếu có thể quyết định lựa chọn phương pháp xử lý hợp lý như dưỡng ẩm sâu, tẩy da chết, trị mụn…
Nếu có màu da quá nhạy cảm, phái yếu cũng đừng quên cho các y bác sĩ làm đẹp tại Spa chăm sóc sắc đẹp biết tiền sử tác dụng phụ da của các bạn nhé. Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da mặt đều có thể chứa ít hoặc nhiều thành phần hóa chất có thể gây kích ứng da. Điều quan trọng là phụ nữ phải được tham vấn chính xác các thành phần hóa chất trong sản phẩm dưỡng da nhằm tránh tiếp xúc với những hóa chất có thể làm da phụ nữ bị dị ứng .
Nếu có thể, phụ nữ cũng cần đề nghị các phương pháp chăm sóc bảo vệ thử nghiệm trước, để xem các sản phẩm đó có gây kích ứng bất lợi cho nước da của phái nữ hay không.