PDA

View Full Version : Du lịch châu âu tiết kiệm - Kinh nghiệm du lịch Florence


goeu1go
29-07-2017, 10:35 AM
Du lịch châu âu tiết kiệm - Kinh nghiệm du lịch Florence



Thực hiện chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm (http://alacartedanang.blogspot.com/2017/07/du-lich-chau-au-tiet-kiem-ngam-cuc.html) đến với đất nước Ý và những thành phố mộng mơ của Ý, bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời. Một trong những điểm đến không nên bỏ qua khi đến đất nước Ý đó là Florence. Nơi đây được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới. Nó nằm ở trung tâm của nước Ý và nếu như bạn đã từng đặt chân đến đây thì hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Florence dưới đây nhé!



Những nét cơ bản về Florence



Thành phố này được ca ngợi là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới đồng thời là thủ phủ của vùng Tuscany, là cái nôi của thời kỳ phục hưng và Michelangelo,… cùng hàng chục những nghệ sĩ được kính trọng nhất của châu Âu đã miệt mài làm việc ở đây.



Florence là thành phố cách phía nam của Milan chừng 300km và cách phí bắc Rome khoảng 280km. Thành phố này khá sầm uất và được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới bình chọn. Đến đây bạn sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng những lâu đài cổ cùng những bức tranh và tượng quý giá ở các bảo tàng.



Thời điểm du lịch tốt nhất ở Florence



Đây là thành phố có khí hậu địa trung hải và được ôm trọn bởi những ngọn đồi kéo dài và có khí hậu phân biệt rõ rệt từ Đông sang Tây. Mùa hè khá nóng còn mùa đông rất lạnh. Bạn không nên đến thành phố này vào tháng 7 hoặc tháng 8 vì đây là thời điểm nóng nhất trong năm.



Thời điểm thích hợp nhất để đến thành phố này là từ tháng 2 đến tháng 10 hằng năm, đặc biệt là khoảng thời gian tháng 5, tháng 6 vì đây là thời điểm giao mùa từ hè sang đông. Về thời điểm du lịch, nếu như bạn tham gia tour du lịch châu âu tiết kiệm của Goeugo thì bạn có thể đi bất cứ lúc nào bạn muốn.



Phương tiện di chuyển



Bạn có thể di chuyển từ Việt Nam sang đến Ý và ghé thăm Florence bằng xr lửa để có thể tiết kiệm chi phí. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về phương tiện di chuyển bằng taxi, xe điện hoặc là xe bus trong thành phố. Hiện nay có 7 tuyến xe chạy về đêm ở đây và mỗi đêm chỉ có 3 xe hoạt động từ 9h tối đến 1h sáng ngày hôm sau.



Về ẩm thực và ăn uống



Cũng như các thành phố khác ở châu Âu, Florence cũng có những đặc trưng ẩm thực mà bạn không thể không thưởng thức vì độ hấp dẫn khó cưỡng. Theo như kinh nghiệm du lịch đến thành phố này thì bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng các phương tiện khác nhau trong thành phố.



Ẩm thực và ăn uống



Nếu như bạn đã từng đến với thành phố này thì đừng quên thưởng thức những món ăn đường phố nơi đây nhé! Các món ăn nổi tiếng như òng động vật, Món Lampredotto , Porchetta là một món thịt nguội, giống giăm bông, nhưng khổng lồ và nén thịt, Panini hay chính là bánh mì hoặc sandwich, Kem Gelato,…

Những điểm đến khi du lịch ở Florence



Chuyến du lịch châu Âu cùng goeugo (http://sandybeachresortdanang.wordpress.com/2017/ 07/27/du-lich-london-chi-phi-sieu-re-cung-goeugo/) sẽ đưa bạn đến thành phố Florence để tham quan những điểm đến dưới đây:



Thư viện Lairentien:



Đây là thư viện mang những đặc trưng của vẻ đẹp nguyên sơ và giản gị, lịch thiệp. Bên cạnh đó là quảng trường Duôm mang đậm những nét kiến trúc thời phục hưng.



Quảng trường Nhà Thờ: Quảng trường này được xây dựng bằng đá cẩm thạch và bên trong có tháp chuông cao 89m. Đến đây bạn cũng có cơ hội được ghé thăm 2 thư viện bảo tàng nổi tiếng là viện hàn lâm nghệ thuật.



Bờ sông Arno: Đây là con sông chảy qua thành phố có cây cầu nổi tiếng Vecchio vắt qua - cây cầu duy nhất còn sót lại sau các trận không kích trong thế chiến thứ 2.

Xem thêm:

http://khachsanbanahillsmountainresort.wordpress.c om/2017/06/05/bi-kip-san-phong-khach-san-gia-re/