PDA

View Full Version : Kinh nghiệm du lịch Hạ Long trong 2 ngày


phamhuy3004
29-07-2017, 12:45 PM
Du lịch Hạ Long Tuần Châu 2 ngày là một trong những địa điểm du lịch lừng danh ở Miền . Nơi đây đây lôi cuốn lượng lớn khách du lịch tham quan hàng năm. Hạ Long Tuần Châu nổi danh với những quang cảnh đẹp lung linh huyền ảo. Những bãi biển trải dài với cát trắng cùng nước biển trong xanh xung quanh được bao bọc bởi rừng thông xanh xanh, xinh đẹp. Với khí hậu quanh năm luôn mát mẻ với những cơn gió biển dịu nhẹ. Du lịch Hạ Long Tuần Châu xứng đáng là điểm đến tham quan lý tưởng cho các bạn vào những dịp lễ tết hay rảnh rang. Hãy cùng tham khảo qua kinh nghiệm du lịch Hạ Long Tuần Châu để chuyến đi của bạn được thú nhận và tuyệt vời hơn nào? tour du lịch hạ long (http://halongreddragon.com/tour-ha-long)

Du lịch biển Hạ Long

thời điểm đẹp nhất để du lịch Hạ Long Tuần Châu 2 ngày:

Du lịch Hạ Long Tuần Châu thời điểm đẹp và an toàn nhất là vào thời điểm tháng 4 đến tháng 10 thời tiết vào thời điểm này rất mát mẻ dễ chịu. Đi vào thời điểm giữa tuần để tránh gặp phải trường hợp chen lấn xô đẩy. Vào những dịp lễ và chủ nhật thường rất đông khách và giá cũng cao nữa nên bạn không nên đi vào những ngày này. Để có một chuyến du lịch hích bạn nên chọn đi những ngày đầu tuần và giữa tuần.

dụng cụ di chuyển đến và đi lại tại Hạ Long- Tuần Châu

Có rất nhiều công cụ để bạn có thể di chuyển đến Hạ Long Tuần Châu từ Hà Nội các bạn có thể đi theo xe khách hoặc đi xe máy.

Thuê khách sạn tại Hạ Long Tuần Châu

Việc chọn nhà nghỉ hoặc khách sạn tại đây không quá khó khăn cho các bạn vì đây là địa điểm du lịch lớn nên hệ thông nhà nghỉ và khách sạn đa dạng. Nhưng theo chỉ dẫn du lịch đảo Hạ Long Tuần Châu đầy đủ và chi tiết thì các bạn nên đặt phòng trước bằng việc liên can qua điện thoại hoặc qua web là chóng vánh nhất. ngoại giả bạn sẽ có nhịp nhận được nhiều ưu đãi khi đặt phòng qua Agoda giá rẻ.

Ngủ đêm trên du thuyền, thưởng thức hải sản, tắm biển, câu mực, tham quan hang kinh ngạc, chèo thuyền kayak... là những hoạt động khiến du khách có một kỳ nghỉ trọn ở Hạ Long.




Vịnh Hạ Long được bầu chọn là một trong những kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới và là điểm đến quyến rũ với nhiều người. Tại đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ mà còn bởi nhiều trải nghiệm văn hóa, ẩm thực hích.




Thăm hang Sửng Sốt: Hang kinh ngạc là điểm tham quan hút khách nhất của Hạ Long và là một trong những hang động đẹp nhất Việt Nam. Đến cửa hang, du khách đã cảm nhận được không khí mát lạnh phả ra dù ngoài trời có nắng nóng tới mức nào. Đi qua một lối vào nhỏ hẹp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian rộng lớn với nhiều thạch nhũ muôn hình, muôn vẻ. du lịch hạ long (http://halongreddragon.com/du-lich-ha-long)




Tắm biển ở đảo Ti Tốp: Bãi tắm tuy khá nhỏ nhưng sạch đẹp, nước trong và không sâu, là nơi lý tưởng để du khách vui đùa, bơi lội sau một ngày tham quan. Ngoài ra, du khách còn có thể leo lên đỉnh núi để chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long.