PDA

View Full Version : BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY DU LỊCH MẠO HIỂM FOREST FOUND


phamhuy3004
31-07-2017, 10:33 AM
Forest Found là công ty hoạt động cuốn mọi đứa ở mọi lứa tuổi. Công ty gồm những con người muốn chinh phục những ngọn núi cao và thám hiểm để tỏ rõ thèm khát, mạnh mẽ, sức trẻ chiến thắng tự nhiên. Họ là tổ chức dùng các hoạt động ngpào trời để thúc đẩy sự phát triển và sự tự tín cho người trẻ. đồng thời đó, còn cho người lớn hiểu được thú vui trong rừng là gì và nét đẹp tự nhiên là chi. bộ nhận diện thương hiệu (http://bonhandienthuonghieu.net)

Forest Found đã cải tiến bản sắc thương hiệu của họ linh hoạt, năng động hơn, dễ thích nghi với các ứng dụng đương đại hơn. Họ bắt đầu thay đổi ý tưởng từ việc phát triển chữ “F” thành 1 hình cái cây khiêm tốn, được nhân hóa. “F” cũng là chữ cái đầu của thương hiệu. ngoại giả, hãng còn sử dụng hình thức thiết kế “Đi một lòng vòng chữ F” để tạo sự tuần hoàn, liên tục như đời sống của một cái cây điển hình.

Với ý tưởng, độc lạ, hãng đã phát triển thành một b (http://bonhandienthuonghieu.net)ộ nhận diện thương hiệu quy mô với phong cách nhẹ nhàng, gần gụi. Trong cuốn brochure về hãng, người ta dễ dàng bắt gặp các lát cắt bằng gỗ tả một cảm giác thật tình và trung thực cho thấy sự tôn trọng của họ đối với môi trường tự nhiên xung quanh.

Forest Found cũng là “công ty mẹ” của 03 thương hiệu phụ biệt lập khác. Mội thương hiệu cung cấp các sản phẩm khác nhau với những biểu trưng biệt lập khác nhau. Bộ nhận mặt thương hiệu đi kèm cũng cần phản ánh một cách hợp lý những trải nghiệm học tập, xiêu bạt và đanh dấu các sự kiện khác nhau.

Giấy in bộ nhận diện thương hiệu Forest Found được nghiên cứu kỹ càng, để đảm bảo các yếu tố “xanh” về môi trường, đề đạt giá tị lĩnh vực hoạt động của công ty. Giấy in được sử dụng cốt từ giấy tái chế từ rác thải sau khi tiêu thụ và các loại giấy hữu cơ làm từ ngô, kiwi, ngũ cốc và ô liu, được sản xuất bằng năng lượng xanh 100%. Giấy in cho Forest Found đều được thăng bằng carbon và được chứng nhận bởi World Land Trust.

rút cục, để truyền bá bộ phận học tập của công ty tới các dài địa phương, họ họ thiết kế một bài báo quảng cáo. Hình thức quy mô lớn và hình ảnh bắt mắt cuốn người đọc vào môi trường xanh, khoáng đãng. Kiểu chữ khổ lớn chỉ đơn giản là truyền đạt tuyên bố sứ mạng quan trọng và các thông báo thiết yếu khác. Brochure công ty được gấp khúc bởi sợi dây đàn hồi giúp gáy sách được đóng kiên cố, vững bền, không bị hư hại trong quá trình vận chuyển, thân thiện với môi trường hơn so với phương pháp đóng sách truyền thống. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (http://bonhandienthuonghieu.net)



http://bonhandienthuonghieu.net/wp-content/uploads/2017/03/bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty-du-lich-mao-hiem-Forest-Found-700x467.jpg (http://bonhandienthuonghieu.net/wp-content/uploads/2017/03/bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty-du-lich-mao-hiem-Forest-Found.jpg)http://bonhandienthuonghieu.net/wp-content/uploads/2017/03/bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty-du-lich-mao-hiem-Forest-Found-1-700x467.jpg (http://bonhandienthuonghieu.net/wp-content/uploads/2017/03/bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty-du-lich-mao-hiem-Forest-Found-1.jpg)