PDA

View Full Version : Hồ sơ năng lực công ty xây dựng hợp lực


phamhuy3004
01-08-2017, 08:25 AM
Công ty cổ phần xây dựng Hợp Lực là doanh nghiệp đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, các công trình kỹ thuật hạ tầng thị thành và khu công nghiệp. Với thế mạnh về năng lực sinh sản và thi công, Rubee đã thiết kế hồ sơ năng lực cho công ty hiệp lực theo phong cách sáng tạo, nổi bật được những giá trị độc đáo của đơn vị này.

1. Giới thiệu về công ty cổ phần xây dựng Hợp Lực

Công ty cổ phần xây dựng hiệp lực được thành lập theo Quyết định số 0103711478 của Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh thành Hà Nội – Ủy ban quần chúng. # thành thị Hà Nội.

Qua gần 9 năm hoạt động chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong quản lý và chỉ đạo sản xuất kinh dinh, vấn vốn, mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhờ vậy doanh thu của công ty không ngừng tăng trưởng ổn định và luôn ở mức cao. thiết kế hồ sơ năng lực (http://hosonangluc.net)

http://hosonangluc.net/wp-content/uploads/2017/07/h%E1%BB%A3p-l%E1%BB%B1c-700x494.jpg (http://hosonangluc.net/wp-content/uploads/2017/07/h%E1%BB%A3p-l%E1%BB%B1c.jpg)



Lĩnh vực hoạt động:

Công ty tham gia hoạt động trong các lĩnh vực về tham vấn thiết kế và thi công xây dựng với các hoạt động chính:
Xây dựng và hoàn thiện các công trình dân dụng và công nghiệp. Xây dựng các công trình hạ tầng khu công nghiệp và hạ tầng khu đô thị. Xây dựng các công trình liên lạc. Xây dựng các công trình thủy lợi, công trình xử lý và thoát nước thải. tư vấn, thiết kế và giám sát các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi và cơ điện
Tiềm năng phát triển:

Là một đơn vị được xây dựng trên nền tảng phát triển và trưởng thành của các doanh nghiệp Nhà nước, hiệp lực có những tiềm năng phát triển với những ưu thế riêng biệt và nổi bật.
Công ty cổ phần xây dựng hiệp lực kế thừa bộ máy quản lý nhiều kinh nghiệm, có năng lực và khả năng thích nghi cao với những thay đổi của thị trường. Công ty đã xây dựng được đội ngũ gần 200 cán bộ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau. tham dự hiệp tác với chuyên gia đầu ngành của các Viện nghiên cứu và Trung tâm khoa học của các trường đại học cùng các công ty tham mưu thiết kế lớn trong cả nước.
Cùng với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, công ty Hợp Lực đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong các dự án xây dựng lớn.

2. Hồ sơ năng lực công ty xây dựng hiệp lực

Với vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực thi công công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, RUBEE đã thực hành biên soạn nội dung và thiết kế hồ sơ năng lực cho công ty hiệp lực nhằm biểu đạt hết những năng lực thi công và hệ thống dự án đa dạng mà công ty đã thực hành.

http://hosonangluc.net/wp-content/uploads/2017/07/profile-cong-ty-xay-dung-hop-luc-700x530.jpg (http://hosonangluc.net/wp-content/uploads/2017/07/profile-cong-ty-xay-dung-hop-luc.jpg)

Với tính chất của ngành xây dựng, RUBEE sử dụng tông xanh đặc trưng rất chuyên nghiệp cho cuốn hồ sơ năng lực. Các hình ảnh công trình thi công được xếp đặt với bố cục rõ ràng, tạo nên diện mạo mới đầy chuyên nghiệp và thứ hạng, mang lại cái nhìn cảm tình cho người xem.

Hồ sơ năng lực công ty (http://hosonangluc.net) xây dựng hiệp lực bảo đảm được cả yếu tố nội dung lẫn hình thức. Về nội dung, RUBEE nhấn mạnh đến lịch sử phát triển lâu đời cũng như năng lực vượt trội của công ty về: vốn. nhân công, máy móc…Về hình thức: thể hiện đầy đủ, sáng tạo và có điểm nhấn, khiến người xem cảm thấy hút và không nhàm.

Cùng xem lại một số hình ảnh hồ sơ năng lực công ty xây dựng hiệp lực do RUBEE thiết kế:

http://hosonangluc.net/wp-content/uploads/2017/04/bia-mau-ho-so-nang-luc-cong-ty-xay-dung-hop-luc-5-700x530.jpg (http://hosonangluc.net/wp-content/uploads/2017/04/bia-mau-ho-so-nang-luc-cong-ty-xay-dung-hop-luc-5.jpg)