PDA

View Full Version : Tuyển lựa không gian để bố trí nội thất shop


Phamdanght
01-08-2017, 03:39 PM
Showroom trưng bày sản phẩm da này vừa là nơi trưng bày sản phẩm, vừa là nơi để doanh nghiệp đàm phán, ký kết hợp đồng thương mại với các bạn nên cách bố trí nội thất bên trong showroom có phần hơi khác so với các showroom trưng bày khác khi có sự xuất hiện của bộ bàn ghế ở chính giữa rất trang trọng và lịch sự.
Tùy từng sản phẩm marketing, vị trí đặt showroom, yêu cầu thiết kế của công ty mà Nội thất ASP lại có những phương án thiết kế showroom khác nhau nhưng vẫn đảm bảo các nguyên tắc thiết kế về bảng màu, ánh sáng, cách bố trí sản phẩm sao cho kỹ thuật, hợp lý và toát lên được nét riêng có của doanh nghiệp. Hãy gọi ngay với chúng tôi nếu bạn đang ấp ủ dự định mở một showroom riêng của mình hoặc của tổ chức mình. Bằng sự sáng tạo không ngừng, liên tục cập nhật những trào lưu thiết kế mới và những kinh nghiệm tích lũy được, chúng tôi cam kết mang tới cho bạn những phương án thiết kế hợp lý nhất.
http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-shop/thiet-ke-cua-hang-thoi-trang/thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-dep.png
Trong các mẫu thiết kế shop, chúng tôi vẫn ưu tiên các bàn tiếp khách, bàn tư vấn người dùng đặt ở giữa khoảng không thiết kế cửa hàng đẹp (http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-showroom-shop.html) của cửa hàng nhằm tạo sự thoải mái vừa giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng toàn bộ sản phẩm được trưng bày nơi đây.
Thiết kế shop cửa hàng vàng bạc sao cho vừa thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm vừa thu hút được sự chú ý cũng như tạo ấn tượng đối với các bạn. Từ đó khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty.
Không chỉ thiết kế showroom ô tô, xe máy hoành tráng, những không gian shop thời trang (quần áo, giày…) cách tân, năng động, các KTS của Nội thất ASP còn tạo dựng nên những diện tích shop lưu niệm, trưng bày, giới thiệu và bày bán những mặt hàng thổ cẩm, thủ công mỹ nghệ đậm chất truyền thống. Tiêu biểu trong số đó phải kể tới dự án thiết kế shop lưu niệm tại Lào Cai vô cùng ấn tượng.
Vật liệu gỗ được chọn làm vật liệu chủ đạo cho các chi tiết nội thất, từ kệ, tủ, bàn trưng bày tới tay vịn cầu thang và các chi tiết trang trí trần nhà đều được bao phủ bởi một màu nâu trầm ấm, bình dị của gỗ, đặc biệt phù hợp cho các shop chuyên trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm mang tính dân tộc.