PDA

View Full Version : Phụ kiện nhôm kính giá rẻ nhất Sài Gòn


lanhnguyen1990
03-08-2017, 12:42 PM
Với đặc tính nổi trội là khả năng chống chịu ma sát cao, từ đó có thể phòng tránh được những tiếng động mạnh va đập do mưa , gió gây ra. chính vì như thế bản lề 3D Kinlong (http://phukiennhomkinhgiare.com/phu-kien-cua-nhua/ban-le-3d/ban-le-3d-kin-long/ban-le-3d-kin-long-chu-a-2339.html)chính là một trong những sản phẩm được rất nhiều người sử dụng.

Bản lề thường được sử dụng với các loại cửa sổ mở quay, mở hất với góc mở tối đa mà bản lề cho phép là 90 độ .

Vì bản lề được sử dụng cho các loại cửa sổ.. nên thời gian tiếp xúc trực tiếp với mưa gió, ánh nắng mặt trời lớn chính vì như thế , khách hàng nên mày mò kỹ để có thể lựa chọn được những sản phẩm bản lề 3D Kinlong (http://phukiennhomkinhgiare.com/phu-kien-cua-nhua/ban-le-3d/ban-le-3d-kin-long/), chính hãng để có thể đảm bảo được thời gian sử dụng là lâu nhất, tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng
http://phukiennhomkinhgiare.com/images/noidung/ima ges/ban-le-chu-a(1).jpgBản lề 3D kin long chữ A
Công Ty TNHH TM-XD ASEAN chúng tôi hiện nay là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm về bản lề 3D Kinlong, bản lề 3D GQ (http://phukiennhomkinhgiare.com/phu-kien-cua-nhua/ban-le-3d/ban-le-3d-gq/ban-le-3d-gq-2336.html), chân nện spider (http://phukiennhomkinhgiare.com/phu-kien-nhom-kinh/chan-nhen-spider/), phụ kiện kinlong giá rẻ nhưng chất lượng, được không ít người tin cẩn và sử dụng. Qúy khách đang có nhu cầu cần mua sản phẩm bản lề 3D xin vui lòng liên hệ đến Cửa Hàng chúng tôi để được tư vấn , cung ứng và báo giá một cách nhanh nhất !

Địa chỉ tương tác:

CÔNG TY TNHH TM-XD-TTNT CP ASEAN

ĐC:188/53 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ .Q. Tân Phú, TPHCM

Xưởng sản xuất :79/3 Đường Phan văn Hớn, P Tân Thới Thất, Q12

Tell: 0868.109.507 - 0916.715.239.

Email:Noithatcp@gmail.com