PDA

View Full Version : Tìm hiểu Đau nhức đỉnh đầu bên trái là biểu hiện là bệnh gì, có nguyên nhân từ đâu


cbxkorg123
07-08-2017, 03:29 PM
Đau nhói ở đỉnh đầu bên trái là triệu chứng là bệnh gì?

Đau nhức đỉnh đầu bên trái có khả năng là biểu hiện của các bệnh lý nguy hiểm bắt đầu từ não bộ như thiếu máu não, dị dạng mạch máu não, hay do stress thần kinh gây nên...

Để trả lời cho câu hỏi đau nhói ở đỉnh đầu bên trái (http://dieutridaunuadau.com/dau-nhuc-dinh-dau-ben-trai-la-trieu-chung-cua-benh-gi.html) là bị bệnh gì, nguyên nhân do đâu, chúng ta cùng trả lời thư của bạn đọc cũng có cùng câu hỏi như sau:

Chào bác sỹ, cháu năm nay 27 tuổi. Cháu bị đau trên đỉnh đầu bên trái gần một tháng nay. Mới đây cháu có đi chụp chiếu và bác sĩ kết luận là không mắc bệnh gì. Về nhà cháu có tìm hiểu và mua thuốc uống thuốc nhưng ko thấy bệnh thuyên giảm, bệnh vẫn tái phát và các cơn đau nhức đỉnh đầu bên trái vẫn xuất hiện ngày một nhiều hơn. Cháu rất lo lắng thưa bác sĩ. Bác sỹ có thể giải đáp cho cháu về hiện tượng đau đỉnh đầu bên trái là mắc bệnh gì và do đâu đc k ạ. Cháu xin cảm ơn bác sỹ.

http://i.imgur.com/WafLLP7.jpg

Trả lời

Chào cháu, đau nhức đỉnh đầu bên trái là dấu hiệu có thể bắt nguồn từ nhiêu nguyên nhân. Đây có thể là tình trạng xuất phát từ chứng dau dau cang co (http://dieutridaunuadau.com/cach-chua-va-dieu-tri-benh-dau-dau-cang-co.html) hoặc đau vùng đầu do bị tật khúc xạ. Hay bệnh cũng có thể xuất phát từ những bệnh lý liên quan như viêm mũi, viêm xoang, thiếu máu não, dị dạng mạch máu não, hay do căng thẳng thần kinh gây nên.

Đau trên đỉnh đầu bên trái có thể kèm theo những biểu hiện như khả năng nhìn bị hạn chế, viêm xoang, hắt hơi, nghẹt mũi, đôi khi người mắc bệnh còn có cảm giác choáng váng kèm theo buồn nôn.

Đau trên đỉnh đầu bên trái cũng có thể là nguyên nhân xuất phát từ việc thay đổi thời tiết, do áp lực của công việc, cuộc sống mỗi ngày gây ra stress, căng thẳng gây nên bệnh. Hoặc đôi khi đau đỉnh đầu bên trái còn là biểu hiện của một số những căn bệnh chưa bộc phát ra bên ngoài.

Do trong thư hỏi bạn đưa ra quá ít thông tin nên chúng tôi rất khó để kết luận về tình trạng bệnh của bạn chính xác là bị bệnh gì hay do đâu. Tốt nhất là bạn nên đi khám lại tại cơ sở hoặc bệnh viện chuyên khoa uy tín để được bác sỹ kết luận, tìm chính xác các nguyên nhân và cách trị tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe và chóng khỏi bệnh!