PDA

View Full Version : Goeugo - Cần chuẩn bị những kinh phí gì cho chuyến du lịch Nice?


huyena1
10-08-2017, 09:23 AM
Goeugo - Cần chuẩn bị những kinh phí gì cho chuyến du lịch Nice?

Nice được biết đến là khu phố cổ với những chợ hoa và các tòa lâu đài nguy ca, cổ kính. Nếu đăng ký tuyến xanh lá của tour goeugo (http://thutuclamvisagiatot.blogspot.com/2017/06/d u-lich-chau-au-cung-goeugo-en-voi.html), bạn sẽ được đến với thành phố Nice xinh đẹp. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có chuyến du lịch châu Âu nói chung và du lịch Nice nói riêng thật thú vị nhé!



Nice là thành phố đứng thứ 5 về dân số ở Pháp và chỉ sau Paris, thành phố Marseille, thành phố Lyon và Toulouse. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bầu không khí trong lành, khí hậu ôn hòa và những bãi tắm trải dài tuyệt đẹp, Mỗi năm thành phố Nice thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhưng đến với Nice, bạn cần chuẩn bị những kinh phí gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Chi phí chỗ ở: Để có chuyến du lịch châu Âu giá rẻ (https://hotelpullmandanang.wordpress.com/2017/07/ 10/bi-mat-it-nguoi-biet-tai-ve-coi-xay-gio-cua-nguoi-ha-lan/). bạn có thể ở ký túc xá dành cho khách du lịch. Giá phòng khoảng 18 euro/đêm trong khi các nhà nghỉ và khách sạn lại có giá khá đắt, khoảng 45-60 EUR/ đêm. Nếu bạn ở nhà nghỉ cũng được cung cấp đầy đủ tiện nghi như khăn trải giường, wifi và một số nhà nghỉ cũng còn cung cấp các bữa sáng miễn phí nữa.

Chi phí ăn uống: Ăn trưa, ăn tối trong các quán vỉa hè giả chỉ khoảng 9 euro trong khi các bữa tối tại các nhà hàng sẽ là 22 euro. Để có thể tiết kiệm hơn, bạn có thể mua đồ về và tự nấu ăn.

Chi phí đi lại: Nếu như bạn chọn di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm thì giá vé sẽ là 2-3 EUR / lượt. Hầu hết vé tàu đi liên tỉnh sẽ tốn một khoảng là 15 EUR.

Chi phí tham quan: Chi phí tham quan bảo tàng sẽ có vé từ 5 đến 15 EUR. Tổng ngân sách du lịch Nice một ngày sẽ khoảng : 50 – 75 EUR



Mẹo tiết kiệm chi phí đi du lịch:

+ Homestay: Nghỉ tại nhà dân là một trong những mẹo tiết kiệm dành cho du khách.

+ Hostel: Không giống với những hotel sang trọng khác, hostel là nơi dành cho du khách nghỉ chân cùng với nhiều người trong một phòng lớn nhưng chỉ cung cấp phòng ngủ và tắm rửa thôi.

+ Tham gia các cộng đồng: Việc tham gia các trang cộng đồng về du lịch bạn sẽ có nhiều thông tin chỉa sẻ từ những thành viên hay đi du lịch trên thế giới. Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ và tư vấn hơn.

+ Xin ở nhờ nhà người bản địa: Nếu ở nhà dân thì có thể tiết kiệm được chi phí và cũng là cơ hội để bạn được khám phá và cuộc sống, phong tục và văn hóa của người dân thành phố này.

+ Tìm đến các địa điểm du lịch miễn phí: Cũng như các thành phố khác, Nice cũng có những điểm du lịch miễn phí. Đến đây bạn cũng có thể tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của thành phố Nice. Các điểm du lịch miễn phí mà bạn có thể đến như: Chợ hoa tại quảng trường Saleya, Bảo tàng Matisse, Phố đi bộ Rue de France…



Đó là những mẹo cơ bản để bạn thực hiện chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm (http://khachsanpullmandanangbeachresort.wordpress .com/2017/07/27/du-lich-chau-au-tiet-kiem-tam-tai-dai-phun-nuoc-o-rome/) của mình, đến với Nice mộng mơ và xinh đẹp nhé!