PDA

View Full Version : VÍ DA THẬT UY TÍN TẠI HÀ NỘI


diogini
10-08-2017, 02:50 PM
ĐỊA CHỈ MUA VÍ NAM DA THẬT XỊN VÀ UY TÍN TẠI HÀ NỘI - BẠN CÓ BIẾT?

“Muốn không bị thay thế, người ta phải trở thành khác biệt” – CoCo Chanel đã phát biểu câu nói nổi tiếng này khi đứng trước làng thời trang thế giới. Đây cũng là một trong những bài học dẫn ta đến sự đẳng cấp lâu dài – đẳng cấp không đến từ những điều bóng gió, mà nó nằm trong chính những món đồ thời trang nhỏ bé.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/ vi-da-nam-cao-cap-tai-ha-noi-2603.jpg?v=1502097812580
Không đơn thuần chỉ là những chiếc ví nhập cảng, ví da nam cao cấp tại Hà Nội còn ẩn chứa những giá trị đích thực đáng quan tâm.

1. Điều gì làm nên một chiếc ví nam da thật xịn cao cấp tại Hà Nội

Với sự phát triển song song cùng mảng thời trang phái mạnh, chiếc ví da nam cao cấp cầm tay mà các quý ông vẫn dùng hàng ngày đã biến tấu càng ngày càng nhiều, từ form dáng, màu sắc, thiết kế hoa văn… Nhưng điều đặc biệt là dù có thay đổi thế nào thì vai trò của nó vẫn quan yếu và khó có thể thay thế.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/ vi-da-nam-cao-cap-tai-ha-noi-303e-b13e9ed4-7e6a-47cb-b380-fbdc27caf60e.jpg?v=1502097875129
Đối với cánh mày râu, chiếc ví không chỉ biểu lộ đẳng cấp mà nó còn là nhân tố nhấn mạnh sự uy tín cũng như thành đạt trong công việc và các mối quan hệ.

Vậy điều gì đã tạo nên sự “cao cấp”?

đầu tiên phải là chất liệu thời thượng bằng da như: da bò, da cá sấu, da cá, da cừu... phối hợp cùng các kỹ xảo, tỷ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ, những điều này làm nên tuổi thọ và chất lượng lâu dài của một chiếc ví.

Một chiếc ví da nam cao cấp thường thiết kế theo kiểu không quá cầu kỳ song cũng không quá đơn điệu.

2. Địa chỉ mua ví nam da thật xịn tại Hà Nội tin, uy tín

Thương hiệu DIOGINI với gần 5 năm hoạt động trên thị trường đồ da nam cao cấp đã ngày càng phát triển và chiếm được không ít tình cảm của khách hàng.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/ vi-da-nam-cao-cap-tai-ha-noi-557c.jpg?v=1502098007885
Chất liệu chính của các chiếc ví tại đây là da bò, với mẫu mã đơn giản pha chút chín chắn, nam tính. Đặc biệt, màu sắc nhã nhặn với phông màu tối. những chiếc ví da nam cao cấp ở đây được gia công với tay nghề truyền thống của những người thợ làm đồ da lâu năm tại Ý.

vì thế, chúng tôi tin chắc rằng, đây sẽ là chọn lựa tốt nhất cho các tín đồ của ví da nam cao cấp tại Hà Nội.

Chúc cho những quý ông của chúng ta ngày một lịch duyệt, hút với phong cách thời trang mang cá tính của riêng mình!!!



Xem thêm một số bài viết hữu dụng khác:

5 MẪU VÍ DA NAM ĐẸP HẠ GỤC MỌI QUÝ ÔNG (http://diogini.vn/5-mau-vi-da-nam-dep-ha-guc-moi-quy-ong)

NẾU BẠN BIẾT ĐỊA CHỈ MUA VÍ DA NAM XỊN NÀY SỚM THÌ SẼ TỐT HƠN (http://diogini.vn/neu-ban-biet-dia-chi-mua-vi-da-nam-xin-nay-som-thi-se-tot-hon)

Ví da nam cao cấp DIOGINI

Mẫu ví da nam đẹp

Ví da nam xịn tại Hà Nội

Ví da nam đẹp du nhập

Ví da nam chính hãng giá tốt

VÍ da nhập khẩu đẹp

Ví da nam bền đẹp