PDA

View Full Version : 7 YẾU TỐ GIÚP CHO CHÀNG NHẬN RA RẰNG NÀNG CHÍNH LÀ MỘT NỬA THẾ GIỚI


ryhetsht763
12-08-2017, 05:10 PM
http://www.congdongtin.com/images/data/2017/08/12/ kxidr.jpg​
Nếu mối quan hệ của bạn đã đủ lâu và bạn biết được rằng bạn trai chính là "nửa kia" của mình, thì rõ ràng là bạn đã si mê anh ta. Tuy nhiên, liệu cảm xúc đó đã thật sự chính chắn? Liệu anh ấy có xem mối quan hệ này giống như bạn nghĩ? Rất nhiều lần, người phụ nữ luôn là người đi sai hướng. Họ si mê một ai đó để rồi nhận ra anh ta không hề tồn tại trong mối quan hệ này.

Lưu ý: bài viết dịch theo lời tác giả

Hoặc tệ hơn, anh ta cũng mê điếu đổ người mà anh ta hẹn hò, nhưng cô ấy lại không hề biết tận dụng những cảm xúc mãnh liệt này đúng cách, hay tệ hơn thế nữa. Và rồi cô ấy bắt đầu phạm phải một vài cho đến nhiều sai phạm chung trong việc duy trì mối quan hệ, và dần dần, anh ấy mất đi sự hứng thú.

Khi mọi chuyện đã đi đến giai đoạn "nửa kia cuộc đời" thì cả đàn ông và phụ nữ đều nhận ra rằng họ có các tiêu chuẩn rất khác nhau. Hôm nay, tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu về suy nghĩ của một người đàn ông. Tôi sẽ cho các bạn thấy đàn ông muốn những gì từ bạn gái của mình, và bạn có thể làm gì để đáp ứng những điều đó. Dưới đây chính là 7 điều sẽ làm anh ấy nhận ra rằng mình là "số một". Nếu bạn thực hiện một vài điều dưới đây thì tôi có thể đảm bảo với bạn rằng anh ấy sẽ không thể nào rời xa bạn đâu.

1/ Dành cho anh ấy khoảng không gian riêng

http://www.congdongtin.com/images/data/2017/08/12/ kjgrz.jpg

Đây có thể không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của bạn khi bạn nghĩ về những cách để chứng tỏ cho anh ấy biết rằng mình chính là lựa chọn của cuộc đời anh ấy. Dù vậy, tôi có thể đảm bảo cho bạn rằng đây là một trong những điều mà anh ấy khao khát có được trong một mối quan hệ và cũng là thứ mà anh ấy cảm thấy thiếu thốn nhất trong các mối quan hệ cũ trong quá khứ. Điều này sẽ gây nên một số tranh luận khiến cho anh ấy nghĩ rằng, "Vâng, cô ấy không phải nửa kia rồi."

Nếu anh ấy yêu thích chơi bóng rổ với bạn bè hoặc đi chơi quán Hookah bar (quán bar có shisha) lần này qua lần khác, liệu bạn có dành thời gian riêng cho anh ấy la cà không? Sẽ luôn luôn có một vài điều mà đàn ông luôn chỉ thích làm với bạn bè của họ hoặc làm một mình. Điều đó không có nghĩa là anh ấy không hề yêu bạn hay không xem trọng mối quan hệ với bạn. Điều đó chỉ đơn giản là anh ấy chỉ muốn có một chút quỹ thời gian độc lập cho dù đang trong quãng thời gian hẹn hò với bạn.

Bạn càng yêu và quan tâm anh ấy, bạn muốn dành nhiều thời gian bên cạnh anh ấy càng có thể thì điều đó sẽ dẫn đến sự kết thúc trong mối quan hệ của bạn mà thôi, nếu cả hai không biết nuôi dưỡng sự riêng tư và sở thích của nhau ngoài phạm vi của mối quan hệ. Bạn trai của bạn sẽ đánh giá rất cao tính tự nhiên của bạn.

Anh ấy sẽ vô tình nhận ra rằng bạn muốn những điều tốt nhất cho anh ấy, bạn tôn trọng cái tôi của anh ấy, và bạn không hề muốn thay đổi con người cũng như bản chất của anh ấy. Hãy để anh ấy xem những trận đấu anh ấy thích và đi chơi với bạn bè mà không phải lo lắng rằng liệu điều này có dẫn đến một cuộc cãi vã hay không. Chỉ cần mọi chuyện chưa đi đến điều gì quá đáng như anh ấy dành nhiều thời gian cho bạn bè hơn mình thì mối quan hệ của bạn vẫn chưa có gì đáng lo ngại.

2/ Trở nên rộng lượng một cách bất ngờ

http://www.congdongtin.com/images/data/2017/08/12/ kjfsx.jpg​
Mọi người đều yêu thích được nhận quà từ một người mà họ quan tâm đến, đặc biệt hơn khi đó là từ một người mà mình không ngờ đến. Hãy cho anh ấy thấy bạn nghĩ anh ấy rộng lượng như thế nào khi mua cho anh ấy một cái áo hay một chai nước hoa như là một món quà bất ngờ. Hãy chắc chắn rằng món quà đến không nằm trong một dịp nào đó. Bởi vì mọi người ai biết là họ sẽ có quà vào những ngày đặc biệt như ngày lễ, sinh nhật, giáng sinh,… Món quà càng bất ngờ chừng nào, anh ấy càng nhận ra được rằng người mà anh ấy đang hẹn hò đặc biệt chừng nào.


3/ Đừng trở nên cần quá mức tình cảm của anh ấy

http://www.congdongtin.com/images/data/2017/08/12/ kjvul.jpg

Vâng, để tôi giải thích điều này cho bạn hiểu bởi vì điều này khá mâu thuẫn với một số thông tin bạn thấy được trên mạng hoặc từ một chuyện gia tư vấn tình cảm nào đó.

Đừng hiểu nhầm tôi, tôi không hoàn toàn phản đối với ý kiến phân tích từ Steve Harvey ở trong đoạn video trên. Đương nhiên, đàn ông chúng tôi luôn muốn có cảm giác được người phụ nữ cần và mong muốn. Chúng tôi cần phải biết rằng chúng tôi mang đến giá trị cho cuộc sống của người phụ nữ hay chúng tôi sẽ mất hết hứng thú vào mối quan hệ.

Dù vậy, chúng tôi không muốn phụ nữ phụ thuộc quá vào tình cảm của chúng tôi tới mức mà họ nghĩ sẽ không hoạt động được nếu thiếu chúng tôi. Điều đó có vẻ dễ thương, và đôi khi là quyến rũ lúc ban đầu đấy, nhưng dần dần người đàn ông sẽ cảm thấy khó chịu và xem người phụ nữ như là gánh nặng bởi sự rên rỉ và bám víu của cô ta.

Vì vậy nên đừng nâng tầm lời khuyên "hãy cho anh ấy thấy bạn cần anh ấy" lên mức cực đại. Bạn hãy cho anh ấy thấy rằng nếu thật sự cần thiết, thì bạn vẫn có thể tự lo cho bản thân và bạn sẽ không phàn nàn và rên rỉ chỉ vì một bước lùi nhỏ trong mối quan hệ.

4/ Chấp nhận sự thiếu sót của anh ấy

http://www.congdongtin.com/images/data/2017/08/12/ kjgcd.jpg​
Cho dù một số người có nghĩ gì đi chăng nữa thì điều tất yếu mà hầu hết mọi người mong muốn trong mối quan hệ là sự chấp nhận. Chúng ta luôn muốn có cảm giác như cơ thể và sự khiếm khuyết của chúng ta là ổn đối với người mà ta hẹn hò. Đó là tình yêu thật sự. Đó là cách mà mối liên hệ không thể phá vỡ được hình thành. Hãy cho anh ấy thấy rằng bạn chấp nhận sự thiếu sót của anh ấy và không muốn biến anh ấy thành một người hoàn toàn khác. Tôi không hề có ý nói bạn phải chịu đựng sự vô lý và ngược đãi của anh ấy. Nhưng tình yêu cần phải ở một vị trí an toàn và cảm xúc, tinh thần và lí trí.

Tôi nhớ rằng có xem một đoạn quảng cáo trên tivi khi đang đi nghỉ tại Hawaii. Trong đoạn quảng cáo đó, có một người đàn ông và một người phụ nữ. Khi họ gặp nhau, anh ấy đi xe phân phối lớn, tóc dài và mặc áo khoác da. Anh ấy từng uống bia, đi bar và sống cuộc sống buông thả đến nguy hiểm. Anh gặp và yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là lúc mọi thứ thay đổi. Khi mối quan hệ của họ nảy nở, cô ấy thay đổi anh ta hoàn toàn. Cô ấy buộc anh ta cắt tóc, mặc đồ khác, mua một chiếc minivan và uống rượu thay vì uống bia. Cho đến một ngày, cô ấy đến trước mặt anh, nhìn vào anh và nói rằng: "Anh không phải là người đàn ông mà tôi yêu!" Và rồi đá anh ra.

Không có lời giải thích nào khác cần thiết được đưa ra ở đây, thật buồn cười. Bạn yêu anh ấy vì một lí do nào đó, đừng thay đổi anh ấy đến mức mà mình không nhận ra được anh ấy là ai. Chấp nhận, đây không chỉ là điều mà một người đàn ông muốn từ một mối quan hệ chính thức, mà tất cả mọi người đều muốn như vậy. Trên thực tế, đa phần đàn ông đều không muốn tiếp tục với một người phụ nữ luôn muốn thay đổi mình. Ngược lại, bạn không cần phải thay đổi anh ấy, anh ấy sẽ tự thay đổi để bản thân trở nên tốt hơn vì bạn. Nếu anh ấy không làm vậy thì bạn không phải là một nửa của anh ấy.

5/ Không nên sợ hãi khi thừa nhận khi mình sai và nói câu xin lỗi

http://www.congdongtin.com/images/data/2017/08/12/ kj5j7.jpg​
Nếu bạn mắc phải lỗi lầm, đừng ngần ngại thừa nhận nó và nói rằng "em xin lỗi." Điều này có vẻ điên rồi nhưng tôi nhận ra rằng rất nhiều người gặp khó khăn với điều này. Đặc biệt là khi phải thừa nhận rằng mình đã sai. Dù vậy, một trong những sai lầm lớn nhất bạn có thể phạm phải khi yêu đó là không thừa nhận mình sai.
Chúng ta là con người, và không phải lúc nào chúng ta cũng đúng, bằng cách thừa nhận và xin lỗi khi bạn sai, bạn trai của bạn sẽ tin tưởng và tôn trọng bạn hơn.
Điều đó sẽ giúp cho mối liên kết cảm xúc giữa bạn và anh ấy được mạnh mẽ hơn.

6/ Đừng theo đuổi anh ấy, hãy khiến anh ấy theo đuổi chính bạn

http://www.congdongtin.com/images/data/2017/08/12/ kj8vk.jpg

Tôi đã giải thích cụ thể vì sao bạn phải làm điều này trong bài viết trước đây có tên là "Hãy khiến anh ấy theo đuổi bạn: đây là cách để làm điều đó". Không một người phụ nữ nào nên theo đuổi một người đàn ông. Và không một người đàn ông nào xem trọng một người phụ nữ theo đuổi mình. Hãy khiến anh ấy đến với bạn.

Đừng cằn nhằn anh ấy về việc cam kết tình cảm, cảm giác của anh ấy hay những thứ tương tự như vậy. Nếu anh ấy không muốn cam kết với bạn và sau đó bạn muốn cho anh ấy biết là bạn sẽ đi tiếp. Hãy cho anh ấy thấy rằng bạn còn có rất nhiều lựa chọn khác. Đàn ông là những thợ săn bản năng. Họ sẽ thưởng thức từng chút một việc theo đuổi bạn và tôn trọng bạn vì giá trị và sự độc lập của bạn. Khi mà họ nhận ra rằng bạn là một viên ngọc quý mà anh ta phải cật lực để có được và giữ cho riêng mình, lúc đấy họ sẽ nhận ra rằng bạn là môt nửa của mình.

7/ Làm anh ấy choáng ngợp trong phòng ngủ

http://www.congdongtin.com/images/data/2017/08/12/ wp-1483623407662.gif​
Vâng, khi nhắc đến điều gì khiến đàn ông mong muốn nhất khi yêu thì mọi người nghĩ rằng đây là số một. Không phải như vậy, đặc biệt là với người đàn ông đã trưởng thành phần nào trong cuộc sống của họ. Và vì vậy tôi gần như muốn loại "tình bạn" ra khỏi danh sách này.

Dù vậy, sẽ là một sai lầm nếu bỏ mặc điều đó vì thỏa mãn đời sống "tình bạn" luôn nằm ở vị trí cao trong nhiều danh sách về những thứ cần thiết trong một mối quan hệ lâu dài của các anh. Và chính vì điều đó, đây là một số nguồn gợi ý để bạn trở thành người yêu lý tưởng nhất mà anh ta từng có: