PDA

View Full Version : Cách điều trị và cách chữa bệnh lậu ở nam giới


haquynh1990
21-08-2017, 08:54 AM
Ngoài các bệnh như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục thì bệnh lậu cũng nằm trong danh sách các bệnh xã hội mà nam giới dễ gặp phải hiện nay, đặc biệt là những người có lối sống tình dục không lành mạnh. Bệnh lậu ở nam giới càng kéo dài thì càng gây nguy hiểm cho người bệnh. Vì thế, nam giới nên sớm nhận biết những biểu hiện cơ bản của bệnh và đi khám, điều trị dứt điểm bệnh. Dưới đây là một số thông tin do bác sỹ phòng khám đa khoa thế giới chia sẻ về biểu hiện và cách chữa trị bệnh lậu ở nam (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-benh-lau-o-nam-gioi-va-phu-nu.html) nên biết.

http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/ph uong-phap-dieu-tri-benh-giang-mai-o-nam-gioi-1.jpg

Chuyên gia của phòng khám đa khoa thế giới cho biết: “Rất may mắn là triệu chứng của căn bệnh này ở nam thường biểu hiện rõ ràng hơn phụ nữ nên có thể dễ dàng phát hiện và chữa bệnh lậu ở nam kịp thời hơn ở nữ”.

Giai đoạn cấp tính:

Triệu chứng điển hình trong giai đoạn cấp tính này đó là:

- Xuất hiện mủ vàng hoặc mủ màu xanh ở niệu đạo.

- Miệng sáo sưng đỏ, phù nề.

- Tiểu rắt, tiểu buốt.

- Một số bệnh nhân còn có dấu hiệu sốt nhẹ, mệt mỏi.

Giai đoạn mãn tính:

Các dấu hiệu bệnh lậu trong giai đoạn mãn tính dường như biến mất nên rất khó nhận biết, chỉ còn xuất hiện giọt đục khi đi tiểu buổi sáng, hiện tượng này càng xuất hiện rõ rệt khi bệnh nhân làm việc căng thẳng, lao động nặng nhọc hoặc uống nhiều bia, rượu.
Xem thêm : xét nghiệm bệnh sùi mào gà (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/cach-xet-nghiem-benh-sui-mao-ga-o-nam-nhu-the-nao.html)
Cách trị bệnh bệnh lậu ở phái mạnh

Việc trị bệnh bệnh lậu sẽ được căn cứ dựa trên kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bệnh của bác sĩ về mức độ nghiêm trọng của bệnh. Nếu bệnh nhẹ có thể chữa trị bằng thuốc với việc sử dụng kết hợp các loại thuốc uống, thuốc tiêm để tăng cường sức đề kháng cho thân thể, khống chế sự phát triển của vi khuẩn và giảm dần các triệu chứng của bệnh.

Nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì phương pháp điều trị tốt nhất chính là tiến hành điều trị ngoại khoa với sự can thiệp của các thiết bị y tế hiện đại. Để trị bệnh bệnh lậu ở nam giới hiệu quả thì phương pháp điều trị tối ưu nhất đang được áp dụng là cách DHA. Đây là phương pháp ngoại khoa nhiệt điện trường, vận dụng tối đa ưu điểm của dòng điện có tần số cao để tiếp cận đến các tế bào tổn thương, nhiễm khuẩn và loại bỏ các tế bào này. Đồng thời, phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh làm cho chúng không có khả năng phục hồi nên ngăn chặn bệnh lậu tái phát.

Bệnh lậu ở đàn ông không khó chữa bệnh nếu được phát hiện sớm và chữa bệnh đúng cách. Vì vậy, ngay khi nhận biết mình có những biểu hiện của bệnh lậu như trên, nam giới hãy đến các trung tâm chuyên khoa chuyên khoa để được thực hiện các xét nghiệm cần thiết, có kết quả chính xác về bệnh và được điều trị kịp thời.

Thông tin hữu ích dành cho bạn : xet nghiem benh lau (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/benh-lau-can-phai-xet-nghiem-nhung-gi.html)