PDA

View Full Version : Đi du lịch Đan Mạch cùng goeugo, bạn cần chuẩn bị những gì?


goeu1go
23-08-2017, 10:01 AM
Đi du lịch Đan Mạch cùng goeugo, bạn cần chuẩn bị những gì?



Du lịch Đan Mạch vào thời điểm nào là thích hợp? Nên ăn gì và đi những đâu? Là những thắc mắc của những ai đang có ý định đi du lịch Đan Mạch. Hãy cùng tour goeugo (http://tftravel.com.vn/vn/news/168872_tai-sao-ban-nen-lua-chon-tour-goeugo-viet-nam.html) tìm hiểu nhé!



Vài nét về đất nước Đan Mạch



Vương quốc Đan Mạch có diện tích hơn 43.000km2. Thủ đô của đất nước này là Copenhagen hoa lệ. Nơi đây thực sự thu hút khách du lịch trên thế giới. Đây được đánh giá là một trong những khu vực du lịch đắt đỏ và hấp dẫn du khách bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ, trong lành. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng một lần đặt chân đến mảnh đất này.



Du lịch Đan Mạch mùa nào đẹp nhất



Đan Mạch được thiên nhiên vô cùng ưu ái bởi khí hậu, thời tiết mát mẻ. Đặc biệt, bạn nên đi vào tháng 5 hoặc tháng 6 hàng năm vì đây là thời điểm lý tưởng nhất khi thời tiết đang ở thời điểm giao mùa, ấm áp và rất dễ chịu. Bên cạnh đó thì khi đi du lịch vào tháng 6 bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội để tham gia các lễ hội thú vị ở nơi đây.

Bạn cũng có thể đến Đan Mạch vào mùa thu để cảm nhận cái se lạnh của thời tiết hoặc khám phá những trò chơi thú vị vào mùa đông, khi mà thời tiết đã lạnh hơn.



Phương tiện đi lại



Khi bạn bắt đầu ở Việt Nam thì có thể chọn một số chuyến bay đến Đan Mạch của các hãng hàng không đang khai thác là: Vietnam Airlines, Silkair, China Southern Airlines, Malyasia,…Bạn có thể bay từ Hà Nội hoặc TP. HCM đến Đan Mạch. Khi đến Đan Mạch rồi thì bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều phương tiện chẳng hạn như tàu điện, xe bus, xe đạp và phà. Thế nhưng để có thể giảm chi phí thì tàu điện là tiết kiệm và thuận lợi nhất.



Và nếu bạn muốn tự mình khám phá các điểm du lịch mới ở Đan Mạch thì thuê xe đạp cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ đấy nhé! Và bạn cũng có thể ghé thăm các hòn đảo xinh đẹp ở Đan Mạch với hệ thống tuyến phá luôn hoạt động liên tục để có thể phục vụ khách tham quan.



Nhà nghỉ, khách sạn



Bạn có thể tham khảo một số nhà nghỉ và khách sạn ở dưới đây để đi du lịch Đan Mạch tự túc nói riêng và du lịch châu Âu tiết kiệm (http://tftravel.com.vn/vn/news/180756_bi-kip-de-co-chuyen-du-lich-chau-au-tiet-kiem-nhat.html) nói chung.

+ Wakeup Copenhagen – Borgergad

+ Hotel Løven

+ Imperial Hotel

+ Axel Guldsmeden

+ AC Hotel Bella Sky Copenhagen



Địa điểm tham quan

+ Công viên Tivoli Gardens: Đặt chân đến Đan Mạch thì bạn đừng bỏ qua công viên giải trí Tivoli Gardens. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo và những roller coaster bằng gỗ to lớn.



Sở thú Copenhagen: Đây là một điểm đến vô cùng thú vị cho những du khách thích khám phá những động vật quý hiếm. Không những thế, bạn cũng được ngắm nhìn những kiến trúc độc đáo của sở thú do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế. Chắc chắn sau chuyến đi, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ.

+ Bảo tàng nghệ thuật hiện đại: Bảo tàng nghệ thuật Louisiana cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng ở Đan Mạch. Ở đây có lưu trữ rất nhiều các động vật quý hiếm.



Món ngon nhất định phải thử khi đến Đan Mạch



Đã đến Đan Mạch, thì bạn nhất định phải thử các món ăn nổi tiếng như: Bánh Flødebolle, bánh mì Smorrebrod, thịt viên Frikadeller, xúc xích Pølse, bánh ngọt Wienerbrød,… nhé! Chắc chắn bạn sẽ có một tour du lịch châu Âu giá rẻ (http://tftravel.com.vn/vn/news/181283_tan-huong-cuoc-song-cung-tour-du-lich-chau-au-gia-re.html) và đáng nhớ đấy.