PDA

View Full Version : Chọn thuốc mọc tóc nào hiệu quả và an toàn cho nam giới


Hlennt13898
24-08-2017, 02:02 PM
Nam giới rụng tóc thường loay hoay tìm kiếm các sản phẩm thuốc mọc tóc nhưng không có hiệu quả. Lý do có thể vì các anh chưa chọn đúng loại thuốc mọc tóc đặc trị nên chưa giải quyết triệt để nguyên nhân gây rụng tóc.

Với nam giới bị rụng tóc nặng nề thì việc tìm thuốc mọc tóc là rất cần thiết. Và để đạt được hiệu quả cũng như sự an toàn, các anh cần lưu ý chọn đúng sản phẩm đặc trị, dành riêng cho phái mạnh.

Nam giới rụng tóc, thậm chí hói đầu không còn là việc hiếm gặp, nhưng để tìm được loại thuốc mọc tóc thật sự hiệu quả mà lại an toàn thì lại không phải là điều dễ dàng. Các anh sẽ như lạc vào “mê cung” nếu tìm hiểu về các loại thuốc mọc tóc, nào dầu gội, tinh chất, nào thuốc dân gian, thảo dược tới các loại viên uống, thậm chí cả thuốc mọc tóc nhanh cũng được quảng cáo ở khắp nơi trên mạng Internet. Để tìm được đúng loại thuốc mọc tóc thích hợp, giúp ngăn ngừa rụng tóc, ngăn chặn hói đầu và kích thích tóc mọc lại, các anh đừng quên 3 yếu tố sau đây:

- Hiệu quả rõ rệt và bền vững.

- An toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh lý.

- Quan trọng nhất, là thuốc mọc tóc phải đặc trị cho nam giới, để giải quyết đúng nguyên nhân căn bệnh rụng tóc, hói đầu.

file:///C:\Users\Acer\AppData\Local\Temp\ksohtml\w ps6FFF.tmp.png

Hiện nay, không nhiều nam giới biết được rằng, cơ chế rụng tóc của nam và nữ hoàn toàn khác nhau. Vì vậy nếu các anh dùng chung thuốc mọc tóc với chị em đều không có hiệu quả. Khác hẳn với phụ nữ, khoảng 95% nam giới bị rụng tóc là do dư thừa lượng hormone DHT. Nguyên nhân là do gia tăng chuyển hóa hormone Testosterone thành hormone DHT (Dihydrotestosterone). Khi DHT dư thừa sẽ làm bít nghẽn nang tóc, khiến nang tóc giảm hấp thu dưỡng chất và bị co lại, làm sợi tóc mỏng, yếu dần và dễ rụng.

Hiểu được cơ chế rụng tóc riêng biệt này, các nhà khoa học Galien - Pháp đã nghiên cứu và nhận ra bào chế ra viên uống Vit Hair Men, sản phẩm đặc trị giảm DHT một cách tự nhiên, an toàn, giúp nam giới chấm dứt rụng tóc và không bị hói đầu. Ngoài ra, các anh cũng cần bổ sung dưỡng chất cho mái tóc, như vậy các chân tóc con mới nhanh chóng mọc lên, thay thế cho những mảng tóc đã gãy rụng. Vì hai yếu tố này, các nhà khoa học Pháp đã tạo ra viên uống Vit Hair Men với hai tác dụng quan trọng: vừa ngăn ngừa sự gia tăng DHT và cung cấp dưỡng chất cho tóc. Các anh có thể dễ dàng tìm mua viên uống Vit Hair Men tại các hiệu thuốc

Để có được mái tóc đẹp bồng bềnh, nam giới cũng nên duy trì một lối sống lành mạnh như uống nhiều nước, giảm áp lực, hạn chế các chất kích thích, tránh uống rượu, bia và cũng không nên sử dụng các loại hóa chất lên tóc.

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tel: 08 54121664