PDA

View Full Version : Biện Pháp Khắc Phục Sự Cố Lỗi hay gặp Ở Máy Giặt Electrolux Nhanh Chóng - Sửa Máy Giặt Quang Dũng


thanhtrungc999
30-08-2017, 10:04 AM
Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Quang Dũng là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa máy giặt tại Hà Nội, chuyên nhận sửa những căn bệnh thường gặp ở máy giặt như: bật máy không lên gì, máy không cấp nước, cấp nước liên tục, cấp nước chậm, giặt được nhưng không vắt được, vắt rung mạnh, kêu to, giặt không sạch, vắt không khô, không xả nước, nước xả liên tục, liệt phím ấn, báo lỗi bo mạch ngay khi mở nguồn…

Máy giặt bị gì không hoạt động, không cấp nước, không chạy đúng chương trình giặt…Những bệnh này máy giặt thường xuyên gặp phải. Đúng vậy thiết bị nào sau một thời gian sử dụng đều xảy ra hư hỏng mà chúng ta không thể lường trước được. Nỗi lo lớn nhất ở đây là nên gọi dịch vụ sữa chữa nào mới thực sự chuyên nghiệp để có thể Sửa máy giặt Electrolux cho nhà mình.


http://suadienlanhtainha.com/wp-content/uploads/2015/08/Cch-xu-ly-long-may-giat-khong-quay.jpg

Em Viễn Phương ở Số nhà 132 Lê Quang Đạo quận Từ Liêm, Hà Nội đã có nhận xét về thương hiệu sửa máy giặt electrolux điện lạnh Quang Dũng như bên dưới:


Sau nhiều lần tôi tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa máy giặt, sửa điện lạnh thì toàn gặp những dịch vụ "lởm": lừa lọc hay cố để moi túi tiền của khách hàng như chúng tôi. Thì tôi có nhận được một lời giới thiệu của cô bạn đồng nghiệp.
Đã từng sử dụng dịch vụ tại đây nên cô ấy rất ưng và giới thiệu cho tôi về điện lạnh Quang Dũng. Ban đầu tôi cũng nghi ngờ nhưng khi chứng kiện tận mắt và cảm nhận cách nhân viên tại đây làm việc thì tôi rất yên tâm và hoàn toàn tin tưởng dịch vụ tại Quang dũng. Tôi còn có thẻ thành viên tại đây nữa cơ mà :)
- Theo: electrolux.com (http://electrolux.com)”




Tại sao máy giặt không hoạt động?
• Kiểm tra nguồn điện vào máy có bị lỏng hoặc đứt không
• Bo mạch điện tử bị lỗi không hoạt động được

Máy giặt elecltrolux hay gặp làm ảnh hướng đến gia đình, đặc biệt gia đình có người già và trẻ nhỏ
Bài viết này cách sửa chữa lỗi thường gặp ở máy giặt electrolux

Trong khi nghiên cứu về Máy giặt elecltrolux thường gặp làm làm bạn phải khó chịu, hay sợ hỏng máy, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm được hoặc tìm được đơn vị sửa máy giặt chuẩn nhất rồi đấy.


khi sửa, khách hàng không đồng ý sửa không phải trả phí. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt cùng vớii đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp, lành nghề chúng tôi đảm bảo thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn sau khi sửa.



Liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ website: suamaygiatelectroluxtainha.net (http://suamaygiatelectroluxtainha.net)