PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng hà nội Ngày 22/6/1954, cô bé Pauline


yenthanhhoang79
31-08-2017, 07:33 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Ngày 22/6/1954, cô bé Pauline Baker (16 tuổi) thức dậy từ rất sớm. Sau khi làm vài việc lặt vặt, cô bé cứ quanh quẩn hết trong nhà lại ra ngoài sân trong khi chờ đợi cô bạn thân là Juliet Hulme (15 tuổi) tới để cùng đi ăn trưa.

2 cô bé xinh xắn Pauline và Juliet vốn rất thân thiết, dù đi đâu làm gì cả hai đều chia sẻ với nhau thậm chí còn nhiều hơn cả bố mẹ, trong kế hoạch tương lai của cả 2 đều có sự xuất hiện của nhau. Buổi hẹn ngày hôm nay không hề giống với bất kỳ lần nào trước đó bởi Pauline và Juliet sẽ cùng suy tính lại lần nữa về một kế hoạch vô cùng quan trọng.

Sau khi ăn trưa với mẹ của Pauline là bà Honora Rieper xong, ba người cùng nhau đi dạo ở công viên Victoria Park (thành phố Christchurch, New Zealand).

Tới một chỗ vắng vẻ, họ bắt đầu trò chuyện. Không lâu sau đó, hai mẹ con Pauline cãi cọ dữ dội. Bất ngờ, Pauline lôi ra một viên gạch giấu sẵn trong cặp rồi cùng với sự giúp đỡ của Juliet, cả hai liên tiếp đập vào đầu bà Honora cho đến khi bà bất động, không kịp thốt ra được một lời.

Màn kịch vụng về này đã không thể qua mặt được cảnh sát. Chưa đầy 1 ngày, hai cô bé đã phải cúi đầu nhận tội.

Nguyên nhân sau đó cũng được sáng tỏ. Mối quan hệ của Pauline Parker và Juliet Hulme thân thiết đến mức người thân của cả hai lo ngại về sự tồn tại của một tình yêu đồng tính.

Tuy nhiên, trong khi bố mẹ của Juliet Hulme quyết định sẽ không can thiệp vào đời sống tình cảm của con, thì mẹ của Pauline Parker cân nhắc việc chuyển trường cho con gái.

Đúng thời điểm này, bố mẹ của Juliet ly dị và quyết định sẽ gửi Juliet tới ở với người bác ruột tại Nam Phi. Mẹ của Pauline không cho phép Pauline đến Nam Phi cùng Juliet. Việc này đã khiến hai người bị kích động mạnh và lên một kế hoạch giết người.

Với tội trạng như vậy, ở thời đó chắc chắn hung thủ phải bị treo cổ. Nhưng vì cả hai đều còn ở tuổi vị thành niên dưới 18 nên chỉ bị bị tuyên phạt 5 năm tù và bị giam tại 2 nhà tù riêng biệt. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)