PDA

View Full Version : Du lịch Châu Âu - Nhất định phải check in ở Paris


huyena1
01-09-2017, 10:48 AM
Du lịch Châu Âu - Nhất định phải check in ở Paris
Được cả thế giới biết đến là kinh đô thời trang, kinh đô ánh sáng hoa lệ của thế giới, Pháp là thành phố cực kỳ đắt đỏ nhưng vẫn thu hút khách du lịch hằng năm trên thế giới. Riêng mỗi thành phố này thôi, để có thể khám phá hết bạn sẽ mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, dưới đây là một vài gợi ý về các điểm đến nổi tiếng của thành phố mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Nếu bạn đang tìm hiểu về đi du lịch Châu Âu giá rẻ (https://didulichchauaugiare.wordpress.com/2017/08/ 29/du-lich-chau-au-gia-re-tiet-kiem-co-kho-khong/) để đến với thành phố Paris thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính và nên thơ của thành phố này nhé!

https://didulichchauaugiare.files.wordpress.com/20 17/08/colmar-village0-colmar-alsace-et-romantisme.jpg?w=825&h=516
Tháp Eiffel- biểu tượng nước Pháp
Tòa tháp này là biểu tượng của nước Pháp. Nhắc đến Pháp chắc hẳn chẳng ai có thể quên được cái tên tháp Eiffel và ngược lại. Đến với thành phố này, chắc chắn ai cũng phải tranh thủ check in tại tòa tháp này. Nếu như đi vào dịp năm mới hay ngày quốc khánh nước Pháp (14-7) thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ánh sáng pháp hoa rực rỡ và được nghe buổi hòa nhạc trước tháp Eiffel.
Bảo tàng Louvre – địa điểm du lịch đẹp miễn phí ở Paris
Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng tại bảo tàng Louvre từ đồ cổ đến những tác phẩm đồ sộ. Đối với không ít người thì việc tham quan thành phố này 1 ngày là không đủ để có thể ngắm nghía và trầm trồ trước 30.000 tác phẩm tuyệt đẹp này. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được tận mắt chiêm ngưỡng xác ướp Ai Cập. Việc thăm quan bảo tàng là một trong những điều mà hầu hết khách du lịch tour du lịch châu Âu hàng tuần (http://tftravel.com.vn/vn/news/180755_tour-chau-au-hang-tuan-%E2%80%93-danh-rieng-cho-du-khach-viet.html) đến đây sẽ không bỏ qua cho dù bạn có phải là người yêu nghệ thuật hay không
Nhà thờ Đức bà Paris
Nhà thờ Đức bà Paris không đơn giản chỉ là công trình nghệ thuật nổi tiếng mà còn là điểm du lịch độc đáo mà hầu hết du khách trên thế giới đều không bỏ qua khi đến Paris. Nhà thờ này đã nổi tiếng từ trong những tác phẩm văn chương nổi tiếng.
Nhà thờ tiêu biểu cho phong cách gothic nằm giữa dòng sông Seine thơ mộng, đây cũng chính là tòa nhà Tổng giáo phận ở Paris. Đây là điểm đến được miễn hoàn toàn vé vào cửa và dịch vụ nên chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khi du lịch Châu Âu.
Sông Seine thơ mộng
Sông Seine nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn của thành phố tình yêu Paris. Đến đây bạn có thể đạp xe dọc theo con sông để có thể tận hưởng cảm giác thơ mộng trên dòng sông hiền hòa, gió lộng để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp dọc 2 bờ sông. Khi ở sông Seine bạn có thể nhìn thấy khá nhiều công trình nổi tiếng như nhà tháp Eiffel, nhà thờ công giáo lớn (nhà thờ đức bà),…
Trên đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Paris để du khách có thể lựa chọn và tham quan. Ngoài các điểm đến trên thì Paris cũng còn rất nhiều các điểm đến thú vị khác đang chờ bạn tham quan và khám phá đấy nhé! Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay tour du lịch châu Âu để đến với đất nước Pháp mộng mơ này. Chúc các bạn có chuyến du lịch Paris đong đầy hạnh phúc, đầy trải nghiệm thú vị nha! Chúng tôi gợi ý cho bạn tour du lịch châu âu giá rẻ với nhiều hành trình hấp dẫn có thể tham khảo nhé!
Link tham khảo các hành trình: https://didulichchauaugiare.wordpress.com/hanh-trinh/ (https://didulichchauaugiare.wordpress.com/hanh-trinh/)

https://didulichchauaugiare.files.wordpress.com/20 17/08/goeugo-12.jpg?w=795&h=435&crop=1