PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng hà nội Sáng 3/12, tại trụ sở UBND xã Điền Trung


yenthanhhoang79
01-09-2017, 10:51 AM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Sáng 3/12, tại trụ sở UBND xã Điền Trung, huyện Bá Thước, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với Bùi Văn Thoại (SN 1993, trú tại thôn Ngán Sen, xã Điền Trung) về tội "Mua bán người".

Theo cáo trạng, qua mối quan hệ với bạn bè, Bùi Văn Thoại quen biết Bùi Thị Hậu (SN 1987, ở xã Điền Trung). Khoảng cuối tháng 4/2014, Hậu và Thoại đang làm ăn sinh sống tại TP Móng Cái (Quảng Ninh) thì Hậu nói với Thoại: "Tao cho mày số điện thoại của một người con gái ở xã Điền Thượng tên là Th. để mày làm quen và rủ nó đi chơi, để tao lừa bán sang Trung Quốc, tao trả cho mày 3 triệu đồng lấy tiền tiêu".

Thoại đồng ý rồi gọi điện, nhắn tin, giả vờ tán tỉnh yêu đương chị Hà Thị Th.

Sau 2-3 ngày nhắn tin, gọi điện thì chị Th. nhận lời yêu Thoại. Thoại gợi ý rủ chị Th đi chơi ở Hà Nội vào dịp 30/4, chị Th. đồng ý.

Sáng 30/04/2014, Thoại rủ chị Th. đi Móng Cái chơi và đã bán chị Th. cho Hậu lấy 3 triệu đồng. Sau đó, Hậu đã bán chị Th. sang Trung Quốc. Mấy ngày sau, chị Th tiếp tục bị bán cho một người đàn ông ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) về làm vợ.

Ngày 13/02/2015, sau 07 tháng sống ở đất khách quê người, chị Th. đã trốn về Việt Nam và báo cáo với cơ quan pháp luật (http://www.24h.com.vn/tin-phap-luat-c51e3777.html) về hành vi của Bùi Văn Thoại và đồng bọn lừa bán chị sang Trung Quốc.

Bùi Thị Hậu hiện nay vẫn đang lẫn trốn, đã có lệnh truy nã.

Xét thấy đây là vụ án mua bán người có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra ở địa bàn miền núi, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự địa phương; hành vi của Bùi Văn Thoại là nguy hiểm cho xã hội, coi con người như một thứ hàng hóa để mua bán kiếm lời, xâm phạm nghiêm trọng đến nhân phẩm của người phụ nữ, HĐXX đã tuyên phạt Bùi Văn Thoại 8 năm tù về tội "Mua bán người".chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)