PDA

View Full Version : chyển nhà thành hưng hà nội Sheen Ching Jing không


yenthanhhoang79
01-09-2017, 04:05 PM
chyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Sheen Ching Jing không chỉ được biết đến với tư cách chủ tịch tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đài Loan - Core Pacific Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ sản xuất hàng công nghiệp cho đến xây dựng và bán lẻ, mà còn nổi tiếng với một quá khứ tội lỗi khi từng đứng trong hàng ngũ của Hội tam hoàng, băng nhóm xã hội đen khát máu nhất Đài Loan.

Vượt qua tất cả, Sheen đã chứng minh rằng một người dù quá khứ đen tối nhưng vẫn có thể đạt được những thành công vượt trội nếu thật sự có nghị lực.

Quá khứ “chọc trời, khuấy nước”

Sheen Ching-Jing sinh năm 1947 trong một gia đình quân đội thuộc Quốc dân Đảng tại Trung Quốc. Năm 1948, cậu theo gia đình chuyển tới Đài Loan.

Quá khứ của Sheen là những ngày tháng bị cô lập, xa lánh, chế nhạo và bắt nạt.

Nhiều năm trôi qua, tình trạng này cũng không được cải thiện. Quá chán nản, Sheen cùng nhiều thanh niên gốc Trung Quốc khác đã tập hợp lại thành một băng nhóm và gia nhập Hội Tam Hoàng. Trong thập niên 70, Hội tam hoàng là một thế lực xã hội đen không chỉ khiến người dân Đài Loan khiếp sợ mà còn bành trướng tại nhiều quốc gia châu Á khác.

"Mặc dù không muốn nhưng hoàn cảnh buộc tôi phải tham gia vào Hội Tam Hoàng. Ở đây, tôi cảm thấy mình được an toàn hơn”, Sheen nói.

Kể từ đó, ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, Sheen chỉ biết đến bạo lực, cướp bóc, buôn lậu. Cậu còn tham gia lãnh đạo nhiều cuộc thanh trừng đẫm máu nhằm tranh giành địa bàn giữa các nhóm xã hội đen.

Năm 19 tuổi, chàng thanh niên Sheen Ching-Jing bị bắt vì tội tấn công một số thương gia, cây xăng và nhiều nhà hàng tại Đài Loan với bản án 3 năm tù giam.

Đứng dậy từ nơi vấp ngã

Trong thời gian ngồi tù, Sheen dành phần lớn thời gian để viết sách và suy ngẫm về những quãng thời gian đen tối vừa qua.

Nhìn về tương lai mờ mịt phía trước, cậu đột nhiên thấy lo sợ. Sau khi đọc xong những cuốn sách về đạo Phật, Sheen đã nghiệm ra được nhiều điều và quyết định cuộc đời mình không thể kết thúc trong vô nghĩa.

"Tôi cảm thấy rất xấu hổ về những hành vi của mình lúc đó. Ngồi tù đối với tôi là một điều may mắn, nó giúp tôi nhận ra nhiều điều. Thỉnh thoảng tôi lại tự hỏi: "Nếu lúc đó mình không ngồi tù thì không hiểu lúc này mình sẽ như thế nào", Sheen chia sẻ.

Được tự do, mặc dù cuộc sống vô cùng vất vả trong khi nhiều đàn em trước đây mời quay trở lại băng nhóm nhưng nhớ lại quãng thời gian đã trải qua, Sheen đã gạt đi tất cả.

Ông gia nhập lực lượng quân đội Đài Loan. 2 năm sau ra quân, Sheen xin vào làm việc tại một hãng tàu.

Năm 1974, khi có một số vốn nhỏ trong tay, Sheen quyết định phải làm gì đó thật sự ghi dấu ấn.

Sau nhiều cố gắng tìm kiếm việc làm, Sheen được nhận vào một cơ quan của chính phủ chuyên quản lý hạn ngạch xuất nhập khẩu. Chưa đầy 2 tháng làm việc tại đây, Sheen đã vượt qua kỳ thi lấy chứng chỉ chuyên gia môi giới xuất nhập khẩu.

27 tuổi, Sheen quyết định thành lập công ty chuyên kinh doanh lĩnh vực này và đạt được những thành công nhất định.

Tích luỹ được một số vốn kha khá, Sheen chuyển hướng đầu tư sang bất động sản và thị trường chứng khoán. Với bản lĩnh cùng kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, các quyết định đầu tư của Sheen luôn đúng đắn và mang lại nhiều lợi nhuận.

Song song với những thành công trên thị trường chứng khoán, đầu thập niên 90, Sheen đã đầu tư gần 800 triệu USD cho dự án siêu thị Core Pacific City.

Dù có những lúc kinh doanh gặp khó khăn tưởng chừng không thể trụ vững nhưng bằng tài năng của mình, Sheen đã chèo lái Core Pacific vượt qua bão tố. Cho đến ngày nay, đây vẫn là một trong những siêu thị đông khách nhất Đài Loan.

Ngoài ra, một trong những quyết định mang tính thử nghiệm nhưng táo bạo của Sheen chính là việc tham gia vào thế giới thương mại điện tử - một lĩnh vực mới mẻ nhưng vô cùng tiền năng.

Cho đến lúc này, vị tỷ phú vẫn luôn nung nấu mục tiêu đưa Core Pacific ra khỏi biên giới Đài Loan. Dù không dễ dàng nhưng với bản lĩnh của một người từng đi qua nhiều thử thách, người ta tin rằng Sheen Ching-Jing hoàn toàn có thể làm được. chyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
01-09-2017, 04:36 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)Những năm 1990, dư luận Canada dậy sóng bởi một vụ án chấn động cả nước. Một cặp vợ chồng đã tra tấn và xâm hại tình dục hàng loạt nữ sinh trước khi giết hại họ.

Người vợ đó là Karla Homolka. Cô sinh ngày 4/5/1970 ở cảng Port Credit, Ontario, Canada, trong gia đình có 3 anh chị em và sống với nhau rất hòa thuận. Ngay từ nhỏ cô bé Karla có nhiều sở thích riêng, đặc biệt là niềm yêu thích động vật.

Cuộc gặp gỡ định mệnh của đời cô đến vào năm 17 tuổi, khi Karla tham dự một hội nghị về thú nuôi ở Toronto. Tại đây, cô gặp chàng trai Paul Bernardo hơn mình 6 tuổi. Hai người nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và quyết định đi tới hôn nhân sau một thời gian dài yêu nhau.

Karla yêu Paul đến mù quáng và có thể làm bất cứ điều gì để giữ tình yêu của chồng mình.

Tuy nhiên, trước khi gặp và kết hôn với Paul, Karla đã từng có người yêu và từng quan hệ với người đó. Việc vợ không còn là một cô gái trinh khiến Paul luôn cảm thấy không hài lòng. Biết được điều đó, Karla nghĩ đến việc bù đắp cho Paul, để anh ta không vì thế mà chán cô. Và trinh tiết của Tammy Homolka (1975), cô em gái trẻ trung, xinh đẹp chính là món quà Karla muốn dành tặng chồng để “chuộc lỗi”.

Tuy nhiên, Karla đã gặp sai lầm trong việc sử dụng thuốc mê khiến Tammy Homolka tử vong.

Mọi chuyện sau đó đã được bưng bít nhưng với suy nghĩ tìm món quà thay thế cho chồng mình, Karla tiếp tục tìm những “con mồi” khác.

Mối quan hệ của họ gắn liền với tình dục. Karla chấp nhận sự lệch lạc trong lối sống của Paul, thậm chí còn chiều theo Paul. Tình yêu mù quáng của với Paul đã khiến rất nhiều lần Karla tiếp tay cho chồng thực hiện hành vi xâm hại tình dục các cô gái trẻ khác, 2 trong số này sau đó đã bị giết.

Giữa tháng 2/1993, Paul bị bắt vì tội hiếp dâm và giết người. Karla cũng vì thế mà sa lưới. Trong quá trình điều tra, Homolka đã hợp tác với cơ quan điều tra và khai rằng thường xuyên bị lạm dụng và trở thành đồng lõa tiếp tay cho chồng thỏa mãn thú vui bệnh hoạn.

Cuối cùng, Karla Homolka bị kết án 12 năm tù, còn chồng là Paul Bernardo phải nhận mức án tù chung thân vì giết hại 3 người và xâm hại hàng chục người khác.

Trả nợ

Chỉ vì tình yêu mù quáng với người chồng thú tính, Karla Homolka đã tự đánh mất đi tương lai của mình. Ở trong tù, mỗi ngày cô dành nhiều giờ để suy nghĩ về những gì đã qua và thấy sợ hãi chính con người mình. Chưa bao giờ cô hối hận những gì mình đã làm nhiều như lúc này.

Homolka được tự do vào năm 2005 nhưng vẫn đau đáu nỗi niềm khó nói. Trước pháp luật, người phụ nữ này đã trả án xong nhưng với xã hội, với những nạn nhân vô tội ngày trước, món nợ này vẫn còn quá lớn.

Ra tù, Homolka kết hôn với Thierry Bordelais, anh trai của luật sư bào chữa cho cô ngày trước. 2 vợ chồng sau đó đã định cư ở nơi khác, rời xa mảnh đất ghi dấu ấn đen tối trong cuộc đời cô và đổi tên thành Leanne Bordelais. Họ có với nhau 3 người con, 2 trai, 1 gái.

Tại đây, Homolka trở thành tình nguyện viên trong trường học của con mình là trường Cơ đốc Greaves Adventist, một trường tư thục Công giáo nổi tiếng ở thành phố Montreal.

Homolka thường xuyên xuất hiện trong trường, giúp giám sát trẻ em trong các cuộc dã ngoại hay hỗ trợ các buổi học dạy kỹ năng mềm cho học sinh.

“Mỗi lần đến trường, cô ấy thường dắt theo con chó của mình, để cho bọn trẻ chơi cùng nó”, một cán bộ trong trường cho biết.

Nhìn cái cách Homolka chơi đùa với các em nhỏ, không ai có thể nghĩ cô từng là một kẻ sát nhân đáng sợ.

“Giờ đây, cô ấy là một người mẹ vô cùng tuyệt vời”, nhà báo người Canada - Paula Todd nhận xét trong một lần tìm hiểu cuộc sống của “ác nữ” một thời. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
01-09-2017, 05:11 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Ngày 1.9, Công an tỉnh Quảng Bình (http://www.24h.com.vn/quang-binh-c46e4366.html) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trần Quyết Thắng (26 tuổi, ở huyện Lệ Thủy) về hành vi hiếp dâm.

Theo Công an tỉnh Quảng Bình (http://www.24h.com.vn/quang-binh-c46e4366.html), sáng 25.8, Thắng đi bốc vác keo tràm ở xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy thì gặp chị Lan (ở huyện Lệ Thủy) đang điều khiển xe máy về nhà.

Thấy đường vắng người, Thắng đã trêu ghẹo chị Lan. Nhận thấy nam thanh niên có hành vi xấu, chị Lan điều khiển xe máy bỏ chạy. Tuy nhiên, Thắng phóng xe đuổi theo, chèn ép xe máy chị Lan ngã xuống đường. Sau đó, Thắng khống chế, hiếp dâm chị Lan.

Vào cuộc điều tra, chưa đầy 24 giờ sau khi xảy ra vụ án, Công an huyện Lệ Thủy đã làm rõ Thắng là đối tượng hãm hiếp chị Lan. Tại cơ quan điều tra, Thắng đã khai nhận hành vi phạm tội.chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
01-09-2017, 06:53 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Đám cưới của chàng trai trẻ Selamat Riayadi mới 16 tuổi và người vợ đáng tuổi bà – Rohaya, 71 tuổi trở thành tâm điểm chú ý khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Đám cưới của họ diễn ra vào chủ nhật ngày 2/7/2017 tại Ấp Karangendah Village, Quận Lengkiti, Oku Regency, Nam Sumatra.Đôi vợ chồng lệch tuổi này đang nuôi giấc mộng về việc có một đứa con. Thậm chí họ còn chuẩn bị sẵn tên cho con của mình. Tuy nhiên, kế hoạch này của họ gặp rất nhiều trở ngại.Kể từ khi đám cưới của cặp đôi bà – cháu này diễn ra, họ luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận, nhất là sự tò mò về chuyện chăn gối của cả hai. Các bác sĩ cũng lo lắng về chuyện chăn gối của cặp đôi vì bà Rohaya đã qua tuổi mãn kinh, cũng như vấn đề sinh con sau này của cụ gần như là không thể.Tuy nhiên mới đây, đôi vợ chồng này cũng xuất hiện trong một chương trình truyền hình và những tiết lộ của người chồng trẻ 16 tuổi đã khiến ai cũng phải giật mình. Ngay từ đầu chương trình, anh chồng lúc nào cũng tỏ ra nam tính, mạnh mẽ, xoa bàn tay cho vợ, cho vợ dựa vào vai nũng nịu. Trong khi đó cụ bà Rohaya bẽn lẽn, e lệ nép vào vai chồng. Nhìn họ thực sự hạnh phúc.Người chồng Selamat Riayadi nói rằng: “Chúng tôi đã có một đêm tân hôn tuyệt vời. Tôi không ngờ vợ mình lại còn được như vậy. Tôi thấy vợ mình đẹp”. Anh chồng còn cho biết anh rất ghen và sợ mất vợ mình. Sau câu trả lời của Selamat Riayadi, cả trường quay đã vỗ tay. Còn người vợ đáng tuổi bà thì mỉm cười hạnh phúc trước câu trả lời của chồng.Câu chuyện tình kì lạ của cặp đôi bà cháu này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của mọi người. Trước đó người ta từng nghĩ cặp đôi này kết hôn vì một sự ép buộc nhưng thực tế đã chứng minh họ lấy nhau vì tình yêu.chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
01-09-2017, 08:35 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội
(http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)Tôi ra toà ly hôn người chồng đầu tiên khi mới 25 tuổi vì không thể chịu nổi cách sống vô trách nhiệm của anh. Lấy nhau 3 năm, con đã gần 2 tuổi nhưng tôi chưa hề biết đến một đồng lương nào của chồng đưa về nhà. Không chỉ có vậy, những lần con ốm đau, chỉ một mẹ một con tôi đánh vật với nhau, còn anh nếu có ở nhà thì “bình chân như vại” nằm xem ti vi, chơi điện tử hoặc ngủ.

Dù có chồng, nhưng những đêm anh ở nhà chỉ thi thoảng, anh như người ở trọ trong căn nhà của chính mình bởi anh “bận” vì công việc đột xuất ở công ty, “bận” ăn nhậu với bạn bè khuya quá nên “ngại” về nhà vì sợ làm mất giấc ngủ của vợ con, “bận” chơi điện tử thâu đêm tại các quán Internet…

Đã rất nhiều lần tôi cả mềm mỏng, cả căng thẳng nói chuyện với chồng về trách nhiệm của anh đối với vợ con, nhưng mười lần như cả mười, anh chỉ bảo “tính anh vậy, anh chỉ ham chơi chứ chẳng trai gái bồ bịch gì”.

Đâu phải chỉ là chuyện trai gái bồ bịch, tôi cần một người chồng có trách nhiệm, con tôi cần được cha chăm sóc, dạy dỗ nhưng anh cứ như người dưng, thỉnh thoảng ghé qua cuộc sống của mẹ con tôi…

Ly hôn được hơn 2 năm thì tôi quen một người đàn ông mới. Vì “cái bóng” của chồng cũ khá lớn nên tôi rất thận trọng với mối quan hệ mới.

Anh cũng đã có một đời vợ, chưa có con, ly hôn vì chị vợ đi làm ăn ở nước ngoài rồi ở lại luôn bên đó không về.

Thấy anh chỉn chu trong việc nhà, yêu tôi và thương cu Bi, con tôi nên tôi cũng dần dần xuôi lòng, đồng ý về làm vợ anh sau gần một năm đi lại, tìm hiểu.

Cưới được 6 tháng, khi tôi có bầu thì cũng là lúc anh bắt đầu thể hiện “quyền làm chồng” khiến tôi cảm thấy ngột ngạt, mệt mỏi vô cùng.

Đầu tiên anh bắt tôi nghỉ làm ở công ty may, nơi tôi đã làm việc hơn 10 năm nay để ở nhà lo việc nội trợ và chuẩn bị sinh con. Anh bảo tiền nong trang trải cuộc sống anh sẽ lo nhưng anh lại yêu cầu tôi đưa hết số tiền tôi dành dụm được từ bao lâu nay để anh quản lý. Thấy tôi không đồng ý nghỉ việc, nhất là khi nghe tôi nói số tiền đó tôi để dành lúc ốm đau, hoạn nạn thì anh cau mặt lại, bảo tôi vợ chồng không tin tưởng nhau, muốn để vốn riêng để lo cho con trai của tôi…

Không chỉ có vậy, anh thay đổi hẳn thái độ với cu Bi khi trước đây anh luôn chăm sóc, đưa đón cháu đi học mỗi khi tôi bận việc. Giờ anh nói thẳng là con tôi thì tôi lo, anh còn phải dành thời gian làm việc để kiếm tiền chuẩn bị cho cuộc sống của con anh.

Tôi có mua cho cu Bi bộ quần áo hay món đồ chơi mới, anh cũng cằn nhằn, tỏ ý khó chịu, bảo nó lớn lên từng ngày, mua sắm ít thôi kẻo mặc không hết lại phí phạm. Đến cả đồ ăn hay sữa của con, anh cũng nói tôi cho con ăn ít thôi, ăn nhiều béo phì, lắm bệnh chữa lại tốn tiền!

Thật sự tôi không thể hiểu nổi sự thay đổi đến quay ngoắt của anh như thế. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều vì thái độ và cách hành xử ấy của anh với mẹ con tôi. Nếu anh cứ như thế này, liệu tôi có thể tiếp tục cuộc sống với anh? Khi tôi sinh con ra, con anh, con tôi, anh phân biệt đối xử như thế, cu Bi đã thiệt thòi sẽ càng tổn thương gấp bội.

Và sau rất nhiều những đớn đau, dằn vặt, tôi lại quyết định “dời bến” với “lần đò” thứ hai này.chuyển nhà thành hưng hà nội
(http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)