PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng hà nội "Anh nuôi em!", lời này tuy lãng mạn


yenthanhhoang79
04-09-2017, 06:55 AM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)"Anh nuôi em!", lời này tuy lãng mạn nhưng ngàn vạn lần không nên nói lung tung. Một chàng trai 26 tuổi ở Trùng Khánh, Trung Quốc, thấy bạn gái đi làm khổ sở đã ủng hộ cô nghỉ việc. Anh còn dõng dạc tuyên bố: "Anh nuôi em" .

Tuy nhiên chỉ sau nửa năm, chàng trai rơi vào khủng hoảng vì bạn gái tiêu tiền quá mức, tình cảm của hai người cũng có nguy cơ tan vỡ.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai họ Hà, có bạn gái là Phùng Yên Na. Yên Na vốn làm việc tại một công ty truyền thông chuyên quảng cáo. Thế nhưng, vì công việc mệt nhọc, thường xuyên phải làm việc với khách hàng khó tính, quan hệ cấp trên cấp dưới, đồng nghiệp cũng phức tạp nên cô thường xuyên trút giận lên bạn trai. Vào dịp Tết Nguyên đán, sau khi nhận tiền thưởng, anh Hà nói với bạn gái rằng: "Làm việc mệt quá thì xin nghỉ việc đi, em ở nhà nghỉ ngơi một thời gian, anh nuôi em".

Nghe lời bạn trai, Yên Na xin thôi việc, ở nhà ăn chơi, nghỉ dưỡng. Thế nhưng, dù không công ăn việc làm, cô vẫn chi tiêu bạt mạng, sẵn sàng chi 7 triệu đồng để mua một sản phẩm dưỡng da. Khi anh thắc mắc, cô thản nhiên nói đã quen sử dụng sản phẩm của hãng này, không thể đổi sang loại khác.

Không làm ra tiền nhưng mỗi lần mua giày, túi, đồ trang điểm, Yên Na đều chọn thứ đắt đỏ. Lâu dần, anh Hà không chịu được buộc phải ngăn cản hoặc góp ý. Vậy là cứ mỗi lần Yên Na mua đồ, hai người lại cãi vã đến trời long đất lở.

Một ngày, hai người đi ăn, Yên Na vẫn thói quen cũ gọi món sang chảnh. Anh Hà nói, những đồ đó quá đắt, không thể mua cho cô khiến cô tức giận, đùng đùng bỏ về.

Trả lời phỏng vấn, anh Hà thổ lộ, ban đầu anh thấy công việc của bạn gái quá vất vả nên khuyên cô tạm thời nghỉ ngơi, chờ kiếm việc khác đỡ áp lực hơn. Chẳng ngờ, bạn gái của anh chi tiêu quá hoang hủy, khiến anh không thể chịu đựng.

"Hàng tháng, Yên Na sắm đồ trang điểm, quần áo, giày dép, túi xách, tiền ăn, tiền đi du lịch hết khoảng 5000 tệ (khoảng 17 triệu đồng). Thẻ của tôi có khoảng 20.000 tệ (khoảng gần 70 triệu đồng), hiện tại còn chưa tới 3000 tệ (khoảng 10 triệu đồng). Hơn nữa tôi nghĩ, cùng lắm cô ấy chỉ nghỉ ngơi 3 tháng rồi sẽ đi tìm một công việc mới. Nào ngờ, nửa năm trôi qua, cô ấy vẫn chẳng có dấu hiệu nào muốn đi tìm việc", anh Hà nói.

Anh cũng cho biết, kể từ khi nghỉ việc, bạn gái anh rơi vào trạng thái lười biếng, ỷ lại khiến anh rất chán chường.

Về phía Yên Na cho hay, cô rất bức xúc khi bạn trai không giữ lời. "Ban đầu anh ấy hứa hẹn đủ điều nhưng mỗi lần tôi mua đồ, anh đều gây sự cãi vã. Tôi định một thời gian nữa sẽ kiếm việc nhưng tình cảnh này, tôi sẽ tìm việc luôn", cô nói.

Câu chuyện đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội đã thu hút không ít ý kiến trái chiều. Một số người chỉ trích cô gái không biết trân trọng công sức, tiền bạc của chàng trai, không xứng đáng có tình yêu của anh.

Nhưng một số người lại cho rằng, chàng trai họ Hà quá bốc đồng, nhận nuôi bạn gái trong khi lương chỉ mười mấy triệu/tháng. Kết quả hiện tại là bài học nhớ đời của anh.chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
04-09-2017, 07:21 AM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Tôi và Trâm quen nhau khi chúng tôi cùng tập trung lên tỉnh để tham gia hội thi tay nghề giỏi của lớp công nhân trẻ. Một tuần gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm đã khiến tôi và Trâm trở nên thân thiết. Cuộc khi kết thúc, tôi được giải khuyến khích còn Trâm có giải nhì.

Bước từ sân khấu xuống Trâm đã dành cho tôi một nụ cười tươi rói cùng ánh mắt thật tình cảm khiến trái tim trai trẻ của tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Rồi Trâm chủ động cho tôi số điện thoại của em và ngay chủ nhật tuần đó Trâm đã cùng tôi hàn huyên trong quán café bình dân gần xí nghiệp nơi Trâm làm việc.

Gia đình ủng hộ cho tình cảm của Trâm và tôi sau khi chúng tôi đã có 2 năm đi lại tìm hiểu. Đám cưới dược tổ chức vui vẻ, đầm ấm với sự có mặt của bố, mẹ, người thân và bạn bè đồng nghiệp của hai đứa.

Trâm 22 tuổi, còn tôi 25 nên trước mắt chúng tôi thống nhất chưa có con vội để làm tốt việc của xí nghiệp, tích lũy kinh tế làm sao trước khi đón thành viên mới vợ chồng tôi cũng có được một chỗ ở đàng hoàng chứ không phải thuê trong xóm trọ của công nhân nữa.

Đúng là tôi có phúc, có duyên mới gặp được Trâm, em vừa trẻ trung, xinh đẹp, hiền ngoan lại có chí phấn đấu vươn lên trong công việc, hầu như tháng nào, quý nào em cũng được tuyên dương và có phần thưởng do vượt định mức.

Rồi Trâm được xí nghiệp của em cử đi học một khóa nâng cao tay nghề để đưa em vào vị trí phụ trách dây chuyền sản xuất sau hơn một năm chúng tôi thành vợ, thành chồng. Khóa học kéo dài 6 tháng, Trâm ăn, ở tập trung nên thỉnh thoảng em mới ghé về thăm tôi, còn tôi không lên nơi em học vì trường không có nhà khách, vả lại em cũng dặn tôi em về thì được còn tôi lên trường sẽ gây khó cho em…

Không muốn vợ đã học hành căng thẳng lại còn bấn bíu vì chồng thăm nom mất thời gian nên tôi nghe lời em, yên tâm làm tốt công việc của mình và chờ em công thành danh toại trở về.

2 tháng cuối của khóa học, Trâm báo sẽ không về thăm tôi được với lí do là em chuẩn bị thi để lấy chứng chỉ. Rồi cái ngày tôi được bên vợ đã đến, tôi đón Trâm trong niềm vui háo hức, tôi hỏi Trâm đủ chuyện và muốn xem kết quả học tập của em. Thế nhưng đổi lại trước thái độ nhiệt tình của tôi Trâm chỉ ừ hử trả lời qua loa làm tôi thấy Trâm có điều gì đó không bình thường.

Những ngày sau đó Trâm hay vắng nhà hơn, có hôm tôi thấy em vừa đi ca đêm xong, lại tiếp ca đêm nữa rất hào hứng chứ không tỏ ra mệt mỏi chút nào.

Từ khi đi học về Trâm cũng xinh hơn với váy áo hợp thời trang, với son phấn mỗi khi em ra đường trong những ngày không phải vào ca sản xuất.

Buồn nhất là chuyện tình cảm vợ chồng riêng tư của chúng tôi được chăng hay chớ, chứ không nồng nàn, thường xuyên như trước nữa. Tôi bắt đầu thoáng chút nghi ngờ vợ, rồi cái thoáng chút đó ngày càng lớn hơn khiến tôi không thể bỏ qua bất cứ sự thay đổi nào của Trâm nữa.

Cho đến một buổi chiều Trâm báo em phải thi tay nghề cùng mấy công nhân giỏi nữa để lãnh đạo chính thức cho em vào vị trí phụ trách dây chuyền sản xuất.

Thấy em chuẩn bị đi làm mà như đi dự tiệc, tôi âm thầm theo chân em. Tôi thật sự choáng váng khi thấy vợ mình dừng xe trước một nhà nghỉ khá xa nơi ở của chúng tôi và gần như ngay lập tức một trai trẻ lạ mặt xuất hiện, cậu trai xăng xái đẩy xe máy của Trâm vào nơi gửi rồi quay ra ôm chầm lấy vợ tôi như lâu ngày mới gặp mặt. Rồi họ dìu nhau vào nhà nghỉ một cách âu yếm, tình tứ. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)