PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng hà nội Sau 5 năm dài cố gắng


yenthanhhoang79
04-09-2017, 04:20 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Sau 5 năm dài cố gắng nhưng đều nhận về kết quả thất bại, bà mẹ trẻ Aimee Waters vui mừng khôn xiết khi phát hiện mình mang thai vào năm 2016. Tuy nhiên, vào tuần thai thứ 26, cậu bé Beckett Grant (con trai chị Aimee) đã không may qua đời. Điều này khiến trái tim của Aimee như "tan vỡ". Sự ra đi của con trai bé bỏng là mất mát quá lớn với một người mẹ như Aimee.
Mặc dù rất đau buồn nhưng Aimee không bỏ cuộc. Sự quyết tâm của bà mẹ trẻ ấy một lần nữa đáp trả bằng món quà vô giá vào ngày 10/8 vừa qua, cô con gái với cái tên đáng yêu Mallory Tegan chào đời. Cô bé hoàn toàn khỏe mạnh.Tuy nhiên, chị Aimee vẫn chưa bao giờ quên con trai bé bỏng của mình. Aimee đã khiến tất cả mọi người cảm động khi chia sẻ bức ảnh bé Mallory nằm ngủ ngoan bên cạnh hũ tro màu xám của anh trai Beckett Grant.

“Becktt là món quà được trao tặng cho tôi sau một thời gian dài chờ đợi trong tuyệt vọng nhưng thằng bé đã ra đi quá nhanh. Sự ra đi của con khiến trái tim tôi như tan vỡ vậy”, chị Aimee chú thích trong bức ảnh của con gái được chụp bởi nhiếp ảnh gia Stephanie Sloan.

“Sau vài tháng, tôi đã tìm được cách để đối mặt với nỗi đau và cố gắng mang thai trở lại. Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng sự mất mát đó thực sự khiến tôi đau buồn thế nào dù thời gian có qua đi bao lâu đi nữa.

Thật may mắn, cuối cùng con gái đã đến với gia đình tôi. Trong 37 tuần mang thai, tôi đã sợ mất con biết bao, nhưng con đã đến với thế giới này khỏe mạnh và làm dịu đi tâm hồn đang tổn thương của vợ chồng chúng tôi. Tôi nói gia đình mình rằng dù thế nào thì chúng tôi vẫn không bao giờ hoàn chỉnh hay đầy đủ. Bởi Beckett là điều chúng tôi còn thiếu. Nhưng Mallory là mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh lộn xộn của gia đình chúng tôi. Con mang đến sự bình an”, Aimee tâm sự.

Khi được hỏi rằng làm thế nào để chia sẻ kí ức về Beckett với con gái, Aimee đã nói rằng chị cũng nghĩ rất nhiều về vấn đề này từ khi mang thai Mallory.

“Tôi hiểu rằng nếu Mallory có thể chào đời khỏe mạnh thì tôi muốn con biết tất cả về anh trai mình. Tôi biết rằng mình sẽ phải cố gắng cân bằng cảm xúc rất nhiều khi nghĩ về Beckett nhưng tôi muốn Mallory có thể hiểu thêm về anh trai. Khi nhìn những bức ảnh của Mallory tôi đã nghĩ đến việc sẽ chụp ảnh con với hũ tro cốt của anh trai. Đây là lần đầu tiên tôi đặt tro cốt của Beckett bên cạnh Mallory và con bé đã ngủ rất ngoan ngoãn. Khi nhìn thấy hai thiên thần của tôi ở cạnh nhau trái tim tôi cảm thấy trọn vẹn. Tôi đã ước rằng giá mà mình có thể ôm cả hai con trong lòng”.

Qua câu chuyện của mình, Aimee hy vọng rằng các bậc cha mẹ trong những tình huống tương tự có thể vượt qua được nỗi đau và tìm thấy hạnh phúc một lần nữa.

“Nếu như bạn gặp phải mất mát trong cuộc đời, đừng vội bỏ cuộc. Mọi thứ có thể thay đổi bất ngờ. Chúng ta không biết được tương lai có điều gì chờ đợi mình nhưng hãy mạnh mẽ. Nghe có vẻ khá mơ mộng nhưng nó sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi thứ. Cuộc sống này là một mớ hỗn độn tuyệt vời”, Aimee chia sẻ với mọi người. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
04-09-2017, 04:49 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Ngày 2.9, Công an tỉnh Quảng Nam (http://www.24h.com.vn/quang-nam-c46e4367.html) cho biết, Công an huyện Duy Xuyên vừa triệt phá vụ án hiếp dâm, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng tại địa bàn xã Duy Sơn, bắt giữ nghi phạm gây án là Trần Ngọc Tuấn (SN 1985, trú Duy Châu, Duy Xuyên).

Nạn nhân trong vụ án trên là chị Nguyễn Thu Vân, nhân viên bán bảo hiểm trú ở tỉnh Quảng Nam (http://www.24h.com.vn/quang-nam-c46e4367.html).

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Duy Xuyên, Tuấn và chị Vân tình cơ quen nhau trong một lần đi đường. Biết chị Vân bán bảo hiểm nhân thọ, Tuấn hứa hẹn sẽ giới thiệu người quen để chị Vân bán bảo hiểm.

Sáng 29.8, Tuấn dùng xe máy chở chị Vân đi bán bảo hiểm. Thanh niên 32 tuổi nói sẽ chở chị Vấn tới xã Duy Sơn bán bảo hiểm cho một người quen của đối tượng.

Tuy nhiên, khi đến khu vực rừng keo thuộc địa bàn xã Duy Sơn, Tuấn đã dừng xe, khống chế, ép chị Vân tới khu vực vắng của rừng keo. Tại đây, Tuấn lấy một viên gạch lớn dọa chị Vân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Tuấn lấy đi 7 vòng vàng trị giá khoảng 13 triệu đồng của chị Vân rồi bỏ trốn.

Tiếp nhận thông tin từ bị hại, Công an huyện Duy Xuyên vào cuộc truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện đã làm rõ Tuấn là nghi phạm gây ra vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận hành vi phạm tội. Số vàng cướp của chị Vân, Tuấn mang cầm cố được 8 triệu đồng. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
04-09-2017, 09:30 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)Tôi đấu tranh dữ dội suốt những ngày qua, nói đúng hơn, hơn 5 năm làm vợ anh là ngần ấy năm tôi phải sống trong dằn vặt và tranh đấu. Nhưng giờ đây, mọi thứ trở nên khó khăn hơn gấp bội khi tôi biết có một người thứ ba đã xuất hiện trong cuộc hôn nhân của mình. Vậy mà, tất cả những gì tôi có thể làm là lặng im theo dõi, tự cân nhắc mình có nên buông bỏ rồi nhường chồng cho người phụ nữ (http://eva.vn/) ấy hay không?

Tôi khó có con! Đó là lí do đẩy cuộc đời tôi vào bi kịch như ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ tuyệt vọng và ngừng cố gắng. Tôi vẫn nỗ lực mỗi ngày để hi vọng vận may đến với mình. Nhưng điều đó vẫn chưa đến với tôi, ít nhất là tới giờ. Và mọi thứ trở nên tồi tệ hơn gấp bội, khi anh dường như không còn muốn đồng hành cùng tôi nữa.

Vợ chồng tôi có một cơ ngơi đáng nể, công việc bao người ước mơ. Cái tôi thấy đáng quý nhất là tình cảm vợ chồng gắn bó bao năm qua. Chúng tôi từng yêu nhau rất lâu, từng vì nhau mà cố gắng. Tôi hi sinh cho anh nhiều lắm, bởi thế anh mới có được ngày hôm nay. Vậy mà ông trời không công bằng, khi chúng tôi thành vợ chồng, tôi mãi không thể sinh cho anh một mụn con.

Những năm đầu, chúng tôi bơ đi mà sống, chúng tôi giữ cho tinh thần thoải mái nhất. Nhưng rồi dần dần, chính tôi không còn có thể thản nhiên được nữa. Tôi chạy chữa khắp nơi nhưng vẫn chưa có kết quả. Chồng luôn đồng hành bên tôi, hỗ trợ tôi…

Lời ra tiếng vào, những áp lực từ phía gia đình khiến vợ chồng tôi vô cùng căng thẳng. Mặc dù anh cố tỏ ra bình thường nhưng tôi biết là không phải thế. Bản thân tôi cũng giằng xé và đau khổ lắm. Tôi cứ luôn tự hỏi mình có nên giải thoát cho anh không.

Tôi đã vẫn tin vào việc chồng sẽ không bỏ rơi mình, cho tới tuần trước… khi từ chiếc áo của chồng rơi ra tờ giấy. Tôi chết lặng người khi nhìn thấy kết quả khám thai. Đứa trẻ đã được hơn 3 tháng rồi! Tôi không khờ đến mức không hiểu nổi sự tình. Tôi cắn răng ngăn không khóc bật lên thành tiếng. Không ngờ, cuối cùng thì cuộc hôn nhân của tôi cũng phải rơi vào tình huống này.

Chồng vẫn tốt, vẫn dịu dàng với tôi, đó là lí do tôi khó quyết định. Kể từ khi biết sự vụ đó, tôi vẫn im lặng vờ như không biết để tìm hướng giải quyết cho chính mình. Tôi biết, anh có làm như thế cũng là vạn bất đắc dĩ. Chồng tôi là con một, trách nhiệm của anh với gia đình rất lớn. Bản thân anh bị gây sức ép rất nhiều. Hơn nữa, anh cũng không hề phụ bạc tôi, anh vẫn tử tế với tôi đến tận bây giờ.

Nhiều người từng nói bóng gió với tôi rằng, đàn bà một khi không sinh được con, thì đừng nên ích kỉ, hãy giải thoát cho chồng. Nhưng thật lòng, tôi không muốn! Tôi không muốn mất anh, người đàn ông mà tôi yêu thương, người đàn ông mà vì anh ấy tôi đã hi sinh quá nhiều. Nếu giờ ly hôn, cuộc sống của tôi không còn ý nghĩa gì nữa cả, không con cũng chẳng còn chồng yêu thương…

Nhưng tôi luôn tự hỏi, tờ giấy hôm đó là vô tình rơi ra hay là một màn kịch anh đã dự tính cả rồi? Lẽ nào chuyện chồng tôi muốn giấu kín mà lại sơ hở như thế? Phải chăng, anh muốn để tôi biết và tự đưa ra quyết định cho mình? Phải chăng chồng tôi không muốn tôi mang tiếng bị chồng bỏ, anh làm thế để tôi tự ra đi trong cao ngạo còn anh gánh lấy trách nhiệm là kẻ ngoại tình?

Nếu đúng đó là ý đồ của chồng tôi thì nghĩa là anh đã không còn muốn đồng hành thêm nữa. Tôi đã từng nghĩ, cùng lắm, tôi sẽ nuôi đứa bé, coi nó như con mình. Nhưng liệu, chồng tôi có muốn điều đó không, hay anh đã muốn ly hôn lắm rồi?

Tôi sợ không dám đối diện với anh, không dám đặt một câu hỏi thẳng thắn? Tôi phải làm sao đây? chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)