PDA

View Full Version : Chuyển nhà thành hưng Triều Tiên ngày


yenthanhhoang79
05-09-2017, 06:30 AM
Chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhatrongoi.org.vn/chuyen-nha-thanh-hung/Chuyen-nha-Thanh-Hung-Taxi-tai-Thanh-Hung.html) Triều Tiên ngày 3/9 tuyên bố thử nghiệm thành công bom nhiệt hạch có khả năng gắn vào một tên lửa tầm xa.

Ngoại trưởng Anh Boris Johnson đã chỉ trích vụ thử hạt nhân này của Triều Tiên là “hành động liều lĩnh” và là “mối đe dọa

Ông Boris cho biết, Anh “để ngỏ mọi phương án” đối phó với Triều Tiên. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận không có giải pháp quân sự nào là dễ dàng.

"Chúng tôi phải cân nhắc phương án đáp trả, về cơ bản, quan điểm của chúng tôi là các giải pháp ngoại giao hòa bình là tốt nhất. Tất nhiên mọi phương án đối phó đều được để ngỏ, nhưng chúng tôi thực sự thấy không có biện pháp quân sự nào dễ dàng”, ông Boris nói. http://dichvuchuyennhatrongoi.org.vn/chuyen-nha-thanh-hung/Chuyen-nha-Thanh-Hung-Taxi-tai-Thanh-Hung.html

Người đứng đầu ngành ngoại giao Anh cảnh báo, nếu Mỹ tấn công quân sự Triều Tiên, Bình Nhưỡng có thể đáp trả “xóa sổ” hàng triệu người dân Hàn Quốc. “Khoảng cách giữa Triều Tiên và thủ đô Seoul của Hàn Quốc rất ngắn và về cơ bản họ có thể xóa sổ phần lớn dân số Hàn Quốc thậm chí chỉ bằng các vũ khí thông thường”, ông cảnh báo.


Rung chấn mạnh xuất hiện sau khi Triều Tiên thử hạt nhân lần 6. (Ảnh: Dailymail)
Rung chấn mạnh xuất hiện sau khi Triều Tiên thử hạt nhân lần 6. (Ảnh: Dailymail)
Những cảnh báo trên được đưa ra sau khi giới chức Mỹ tuyên bố để ngỏ mọi khả năng đối phó sau khi Triều Tiên tuyên bố thử thành công bom nhiệt hạch có khả năng gắn lên tên lửa tầm xa. Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Jim Mattis cảnh báo: “Bất cứ mối đe dọa nào nhằm vào Mỹ hay lãnh thổ của Mỹ, trong đó có đảo Guam, hay lãnh thổ của đồng minh, sẽ phải hứng chịu sự đáp trả quân sự mạnh mẽ của Washington, một cuộc đáp trả hiệu quả và lấn lướt”.

yenthanhhoang79
05-09-2017, 08:50 AM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Sau 5 năm dài cố gắng nhưng đều nhận về kết quả thất bại, bà mẹ trẻ Aimee Waters vui mừng khôn xiết khi phát hiện mình mang thai vào năm 2016. Tuy nhiên, vào tuần thai thứ 26, cậu bé Beckett Grant (con trai chị Aimee) đã không may qua đời. Điều này khiến trái tim của Aimee như "tan vỡ". Sự ra đi của con trai bé bỏng là mất mát quá lớn với một người mẹ như Aimee.
Mặc dù rất đau buồn nhưng Aimee không bỏ cuộc. Sự quyết tâm của bà mẹ trẻ ấy một lần nữa đáp trả bằng món quà vô giá vào ngày 10/8 vừa qua, cô con gái với cái tên đáng yêu Mallory Tegan chào đời. Cô bé hoàn toàn khỏe mạnh.Tuy nhiên, chị Aimee vẫn chưa bao giờ quên con trai bé bỏng của mình. Aimee đã khiến tất cả mọi người cảm động khi chia sẻ bức ảnh bé Mallory nằm ngủ ngoan bên cạnh hũ tro màu xám của anh trai Beckett Grant.

“Becktt là món quà được trao tặng cho tôi sau một thời gian dài chờ đợi trong tuyệt vọng nhưng thằng bé đã ra đi quá nhanh. Sự ra đi của con khiến trái tim tôi như tan vỡ vậy”, chị Aimee chú thích trong bức ảnh của con gái được chụp bởi nhiếp ảnh gia Stephanie Sloan.

“Sau vài tháng, tôi đã tìm được cách để đối mặt với nỗi đau và cố gắng mang thai trở lại. Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng sự mất mát đó thực sự khiến tôi đau buồn thế nào dù thời gian có qua đi bao lâu đi nữa.

Thật may mắn, cuối cùng con gái đã đến với gia đình tôi. Trong 37 tuần mang thai, tôi đã sợ mất con biết bao, nhưng con đã đến với thế giới này khỏe mạnh và làm dịu đi tâm hồn đang tổn thương của vợ chồng chúng tôi. Tôi nói gia đình mình rằng dù thế nào thì chúng tôi vẫn không bao giờ hoàn chỉnh hay đầy đủ. Bởi Beckett là điều chúng tôi còn thiếu. Nhưng Mallory là mảnh ghép cuối cùng trong bức tranh lộn xộn của gia đình chúng tôi. Con mang đến sự bình an”, Aimee tâm sự.

Khi được hỏi rằng làm thế nào để chia sẻ kí ức về Beckett với con gái, Aimee đã nói rằng chị cũng nghĩ rất nhiều về vấn đề này từ khi mang thai Mallory.

“Tôi hiểu rằng nếu Mallory có thể chào đời khỏe mạnh thì tôi muốn con biết tất cả về anh trai mình. Tôi biết rằng mình sẽ phải cố gắng cân bằng cảm xúc rất nhiều khi nghĩ về Beckett nhưng tôi muốn Mallory có thể hiểu thêm về anh trai. Khi nhìn những bức ảnh của Mallory tôi đã nghĩ đến việc sẽ chụp ảnh con với hũ tro cốt của anh trai. Đây là lần đầu tiên tôi đặt tro cốt của Beckett bên cạnh Mallory và con bé đã ngủ rất ngoan ngoãn. Khi nhìn thấy hai thiên thần của tôi ở cạnh nhau trái tim tôi cảm thấy trọn vẹn. Tôi đã ước rằng giá mà mình có thể ôm cả hai con trong lòng”.

Qua câu chuyện của mình, Aimee hy vọng rằng các bậc cha mẹ trong những tình huống tương tự có thể vượt qua được nỗi đau và tìm thấy hạnh phúc một lần nữa.

“Nếu như bạn gặp phải mất mát trong cuộc đời, đừng vội bỏ cuộc. Mọi thứ có thể thay đổi bất ngờ. Chúng ta không biết được tương lai có điều gì chờ đợi mình nhưng hãy mạnh mẽ. Nghe có vẻ khá mơ mộng nhưng nó sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi thứ. Cuộc sống này là một mớ hỗn độn tuyệt vời”, Aimee chia sẻ với mọi người. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
05-09-2017, 02:56 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Anh Vy Văn Dương (1981) trú xóm Bản Mới, xã Châu Tiến, huyện Qùy Hợp, Nghệ An (http://www.24h.com.vn/nghe-an-c46e4361.html) cho biết: “Do 3 năm nó lại cho quả nên nghĩ rằng cây và quả vạn tuế không hiếm. Vì vậy, khi quả chín thơm, ăn bùi và ngon thì cho bà con hàng xóm hái về ăn thôi, nay biết nó hiếm khi có hoa, quả nên mùa sau tôi sẽ chăm sóc và để quả lại làm cảnh, không hái nữa”.

Như đã đưa tin trước đó, cây vạn tuế của gia đình anh Dương được trồng cách đây 20 năm, sau 8 năm trồng mới có quả. 12 năm tiếp sau đó, cây vạn tuế này cho 4 lần quả, trung bình 3 năm một lần, mỗi lần có hàng trăm quả vạn tuế.

Năm nay, cây vạn tuế của gia đình anh Dương cho gần 400 quả và đã ngả màu vàng chín. Nhiều người dân và khách đến nhà anh Dương chơi, được chủ nhà hái quả vạn tuế biếu làm quà.

Được biết, hiện cây vạn tuế này cao hơn 1m, gồm có nhiều nhánh con ôm trọn gần 400 quả vạn tuế. Khi quả chín, các tán lá bung ra tạo thành hình tròn và các quả chín vàng buông xuống tạo thành hình lá nâng quả rất đẹp. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/).

yenthanhhoang79
05-09-2017, 08:35 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội Gần đây, thông tin về “cụ ổi 300 tuổi” của ông Nguyễn Gia Thọ (Nghi Tàm, Hà Nội) gây xôn xao giới chơi cây cảnh khắp cả nước.

Chủ nhân của cây ổi khủng cho biết, dựa vào kinh nghiệm chơi cây, ông và nhiều người chơi cây khác đều nhận định, cây ổi này có tuổi đời khoảng 300 năm tuổi. Nhiều tay chơi, đại gia có tiếng đất Hà Thành đã tìm đến chiêm ngưỡng, trả giá cây ổi lên tới hơn 1 tỷ đồng nhưng ông Thọ nhất quyết không bán.

Cây ổi quý được ông Thọ trưng bày ở khu “vườn treo” trên nóc tòa nhà 11 tầng, cùng nhiều cây cảnh thế độc lạ giá ngàn đô. Thời gian gần đây, dân chơi cây cảnh, bonsai Hà thành “phát sốt” khi hình ảnh cây ổi vô cùng quý hiếm, độc đáo “có một không hai” này được đăng tải trên Facebook cá nhân của một người có tên là Thọ ở Hà Nội. Ngay sau đó, hình ảnh cây ổi này đã được lan truyền đi với tốc độ chóng mặt.
Ngoài những người hiếu kỳ, có không ít những người là dân chơi cây cảnh, bonsai và các đại gia tỏ ra vô cùng thích thú, “phát sốt” vì cây ổi này có hình dáng vô cùng đặc biệt, đẹp đến từng chi tiết…

Chúng tôi đã rất khó khăn mới có thể tìm được địa chỉ, chủ nhân của người đang sở hữu cây ổi, có một không hai, trị giá cả 100.000 đô la này. Gặp chúng tôi, ông Thọ hồ hởi tiếp khách và nhiệt tình dẫn chúng tôi ra chiêm ngưỡng cây ổi quý, hiếm, có một không hai của mình.Trước mắt chúng tôi là một cây ổi có đường kính khoảng 60cm, chiều cao của cây khoảng 1,5m, thân cây cao khoảng 1m, với dáng thế “Bạt phong”. Toàn thân nổi lên các nốt sần xù, u, biếu, hốc hác… trông rất cổ kính, đẹp đến ngỡ ngàng. Cây ổi này được trồng trong một cái cậu khá to, kê cao. Trên các cành nhỏ lá vẫn xanh tốt và điểm thêm hàng chục quả ổi xanh, ương, vàng, chín có cả. Cành thì đang đơm nụ, nở hoa, cành thì quả ra chi chít, có quả thì bằng đầu ngón tay út, quả bằng quả nho, quả bằng quả cà pháo, có quả thì bằng cái chén hạt mít… trông rất đẹp mắt.Chia sẻ với PV Dân Việt, ông Thọ cho biết, ông là một cựu chiến binh, từng nhiều năm chiến đấu ở Quân khu V. “Cách đây 5 năm, tôi vào Lâm Đồng thăm đồng đội, trong chuyến đi này tôi đã bắt gặp cây ổi quý, hiếm độc đáo này tại nhà một người chơi cây có tiếng ở đây. Chủ cũ của cây ổi này đã chơi từ rất lâu, họ không muốn bán, nhưng thấy tôi quá yêu quý, khát khao mong muốn có được cây ổi này, nên họ đã để lại cho tôi” – ông Thọ cho biết.Sau khi được chủ cũ đồng ý để lại cho cây ổi quý hiếm, đã từng khiến ông mất ăn, mất ngủ này, ông Thọ tỏ ra rất vui mừng. Song để vận chuyển được cây ổi về Hà Nội ông đã phải tốn kém rất nhiều tiền của, công sức. Bởi cây ổi không phải là loài cây dễ sống, đặc biệt đây là cây ổi quý, có tuổi đời hàng trăm năm tuổi, thì không dễ sống chút nào, do đó việc bảo quản, phương án di dời phải hết sức cẩn thận, chặt chẽ .

Song tất cả những lo toan rồi cũng đã qua, cuối cùng ông Thọ cũng đã đưa được cây ổi quý về đến Hà Nội. Ngay sau đó ông chuẩn bị tất cả những khâu tốt nhất từ đất, nước, cho đến các hóa chất kích thích, dưỡng cây để kịp thời đưa cây về với môi trường đất.

“Những ngày đầu, tôi chăm nó còn hơn chăm vợ đẻ. Đến nỗi tôi có thể đếm được cây có bao nhiêu cái nốt sần, có bao nhiêu lá, hoa, quả… Ngay đến bây giờ cũng vậy, dường như không có ngày nào là tôi không đứng ngắm nghía cây ổi này, trừ những ngày đi công tác xa nhà. Hễ vài ngày không được nhìn thấy nó lại thấy nhớ và thấy như thiêu thiếu một cái gì đó” – ông Thọ tâm sự.

Ông Thọ cho biết, dựa vào kinh nghiệm chơi cây, ông và nhiều người chơi cây khác đều nhận định, cây ổi này có tuổi đời khoảng 300 năm tuổi. Theo ông thọ, sở dĩ nhiều người nhận định như vậy, bởi nhìn vào những nốt sần, lớp vỏ, những u xoắn trên cây ổi này, thì nó phải có tuổi đời hơn 300 năm, vì chỉ có những cây ổi có tuổi thọ lớn như vậy thì mới có thể tạo thành những nốt u sần, mắt xoắn, hốc hác như vậy được.

Từ khi ông Thọ chơi cây ổi quý này đã có hàng trăm, thậm chí cả nghìn người đến chiêm ngưỡng, nhiều người gạ mua cây ổi này từ vài trăm triệu đồng, thậm chí có nhiều người đã từng trả hơn 1 tỷ đồng, nhưng ông vẫn không bán.

Không có có cây ổi vô cùng quý hiếm, độc lạ, có giá lên đến cả 100.000 đô la Mỹ, vườn cây cảnh của gia đình ông Thọ còn có hàng trăm cây quý hiếm khác, có rất nhiều cây có thế, dáng, hình thù rất độc đáo, lạ mắt, khiến người xem cứ đi đến hết ngạc nhiên này, đến ngạc nhiên khác, không muốn rời vườn cây.

Ông Thọ cho biết, chơi cây cảnh là phải có tình yêu và sự đam mê. Giá cây cảnh có thể dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để định giá. Như độ tuổi của cây, xuất xứ, nguồn gốc, dáng, thế của cây… “Song chơi cây nghệ thuật là vô giá. Bởi với người biết chơi, thích chơi thì cây ổi này có giá rất đắt, hoặc vô giá, song người không thích thì nó không có giá trị gì, có khi cho họ cũng chẳng lấy. Vì thế với tôi, cây ổi này là vô giá, nhiều người trả tiền tỷ cũng không có ý nghĩa gì” – ông Thọ chia sẻ. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)