PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng hà nội Bạn đã bao giờ rơi


yenthanhhoang79
07-09-2017, 03:24 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)Bạn đã bao giờ rơi vào tình trạng: Tập miệt mài, ăn kiêng cần mẫn nhưng sau 1, 2 rồi 3 tháng mà cân nặng vẫn không xê dịch? Trong khi những người cùng áp dụng cách ăn kiêng đó thì giảm cân (http://www.24h.com.vn/giam-can-c147.html) ầm ầm, tha hồ khoe thành quả trên mạng xã hội khiến bạn thấy "hờn cả thế giới"?

Câu trả lời duy nhất cho trường hợp này là: Đừng sốt ruột! Mọi quá trình tập luyện và ăn kiêng đều sẽ có kết quả. Bạn chỉ cần kiểm tra lại vài yếu tố sau đây để xem mình đã đi đúng hướng chưa?

Kiểm tra số đo thay vì cân nặng

Kể cả khi bạn không giảm lạng nào, các số đo vẫn đang âm thầm thay đổi. Hãy ghi chú số đo các vòng càng cụ thể càng tốt trước khi bắt đầu quá trình, rồi đo lại sau 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng. Sở dĩ cân nặng bạn không thay đổi, thậm chí còn lên vì cơ thể bạn đang tăng cơ giảm mỡ. Nhưng số đo các vòng thì không thể nói dối được!

Kiểm tra chế độ ăn

Như bạn có thể nghe tới hàng nghìn lần, chế độ ăn quyết định 70% kết quả của công cuộc giảm cân. Nếu bạn tập 2 tiếng/ngày với cường độ cao nhưng vẫn vô tư ăn tinh bột, đường và nạp calo không cân nhắc, thì việc giảm cân thành công sẽ mãi chỉ là giấc mơ xa vời.

Hãy tiếp tục kiên trì và nhờ người khác đánh giá

Ngay cả khi bạn chẳng cảm nhận được sự thay đổi của mình, những người bên cạnh sẽ có sự đánh giá chính xác nhất. Những phần trực diện như đùi, mông, cánh tay hay bụng... chỉ cần người đối diện nhìn là biết bạn đã gầy đi hay không. Và hãy luôn ghi nhớ rằng, có người mất 2 tháng để giảm cân và có người phải mất tới 2 năm. Miễn là bạn kiên trì, vòng eo thon đang trên đường gõ cửa. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
07-09-2017, 03:58 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)Khi người đàn ông nghĩ rằng tình yêu không còn trong mối quan hệ vợ chồng, anh quyết định viết cho vợ một lá thư để biện minh cho hành động của mình.

"Vợ yêu

Anh viết lá thư này để nói với em rằng anh sẽ xa em mãi mãi. Anh là người đàn ông tốt suốt 7 năm bên em nhưng hai tuần vừa qua thực sự là địa ngục. Sếp của em đã gọi cho anh và nói rằng em đã nghỉ việc. Tuần trước, em về nhà nhưng không hề nhận ra anh đã cắt tóc mới, đã nấu món ăn em thích và thậm chí mặc chiếc quần lót mới.

Em ăn chỉ trong 2 phút, leo thẳng lên giường đi ngủ. Em không nói em không yêu anh nữa. Em không âu yếm anh hoặc bất cứ điều gì mà các cặp vợ chồng vẫn làm. Em đang lừa dối anh hoặc không yêu anh nữa. Dù thế nào, anh cũng đã đi xa.

Chồng cũ của em

P/s: Đừng tìm anh và em gái của em. Anh đang cùng cô ấy đến nơi khác và sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc hơn."

Đọc xong lá thư, người vợ viết gửi lại cho chồng:

"Chồng cũ của em,

Em và anh đã kết hôn 7 năm và một người đàn ông tốt còn thua xa so với những gì anh làm. Em nhận ra anh đã cắt tóc nhưng điều đầu tiên em nghĩ đến là: "Anh trông giống con gái quá!". Mẹ em khuyên em không nên nói gì nếu anh làm gì đó không đẹp, vì thế em không lên tiếng. Và khi anh nấu món ăn em yêu thích, em đã nghĩ anh đang nấu cho em gái vì em đã không ăn thịt heo từ 7 năm trước.

Về chiếc quần lót mới: Em quay lưng lại với anh vì em nhìn thấy mác giá 49,99 USD vẫn còn nguyên, chứng tỏ nó vừa mới được mua. Em ước đó chỉ là sự trùng hợp vì sáng hôm đó, em gái em vay 50 USD.

Sau tất cả những chuyện này, em vẫn yêu anh. Em may mắn trúng xổ số 10 triệu USD nên em đã nghỉ việc và mua cho chúng ta 2 chiếc vé đi Jamaica. Nhưng khi em trở về, anh đã đi mất rồi. Em nghĩ mọi việc xảy ra đều có lý do. Em hy vọng anh có thể hài lòng với cuộc sống mà anh muốn. Luật sư của em nói rằng lá thư anh viết cho thấy anh không muốn nhận một đồng nào từ phía em. Vì vậy, hãy tự chăm sóc bản thân nhé!

Vợ cũ của anh, tự do và giàu có nơi địa ngục!" chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)