PDA

View Full Version : Chi tiết xem tại: chuyển nhà thành hưng hà nội


yenthanhhoang79
12-09-2017, 12:14 PM
Chi tiết xem tại: chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/Chuyen-nha-thanh-hung-tron-goi-Ha-Noi-TP-HCM.html)Trong buổi gặp gỡ với 10.000 công nhân thuộc nhà máy may mặc ở ngoại ô thủ đô Phnom Penh ngày 6/9, ông Hun Sen cho biết ông đã quyết định sẽ tranh cử thêm 2 nhiệm kỳ nữa. Sau đó, ông sẽ tính đến chuyện về hưu.

“Trước đây tôi rất đắn đo về thời điểm sẽ rời nhiệm sở. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến hành động phản quốc của lãnh đạo đảng đối lập những ngày gần đây, tôi quyết định sẽ tiếp tục công việc của mình thêm 10 năm nữa”, ông Hun Sen chia sẻ.

Ông Hun Sen hiện là thủ tướng cầm quyền lâu nhất thế giới, với 32 năm tại vị. Hồi năm 2007, ông từng tuyên bố muốn về hưu năm 90 tuổi, nhưng đã rút lại tuyên bố trên vào năm 2015. “Liệu tôi có thể đề nghị người nước ngoài đừng ghen tỵ vì tôi là thủ tướng cầm quyền lâu nhất thế giới hay không?“, ông Hun Sen phát biểu.

Ông Kem Sokha, lãnh đạo đảng đối lập đảng Cứu Quốc Campuchia (CNRP), bị bắt hôm 3/9 và bị truy tố tội phản quốc. Nếu bị kết án, ông này có thể đối mặt 15-30 năm tù. http://chuyennhathanhhunghanoi.com/Chuyen-nha-thanh-hung-tron-goi-Ha-Noi-TP-HCM.html

Chính phủ Campuchia đã nêu ra khả năng đảng đối lập có thể bị loại khỏi cuộc bầu cử vào năm tới nếu đảng này không tìm được người thay thế lãnh đạo Kem Sokha. Phát ngôn viên chính phủ Phay Siphan phát biểu hôm 5/9 rằng: “Đảng đối lập cần bầu ra lãnh đạo mới. Nếu họ không tuân thủ luật pháp, họ sẽ không tồn tại và không có quyền hoạt động chính trị”.

Luật pháp Campuchia quy định một đảng có 90 ngày để thay đổi chủ tịch đảng trong trường hợp người này chết, từ chức hay vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, CNRP tuyên bố sẽ không thay thế vị trí chủ tịch của ông Kem Sokha sau khi ông này bị truy tố về tội thông đồng với người nước ngoài để lật đổ chính quyền hợp pháp của Campuchia.

yenthanhhoang79
13-09-2017, 10:25 AM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)Theo những gì bạn mô tả thì đúng là bạn đang gặp Hội chứng ruột kích thích. Biểu hiện là bệnh kéo dài trên 10 năm kèm theo đi ngoài sau bữa sáng, tuy nhiên sau bữa trưa và tối lại không bị đi ngoài.

Khoa học còn gọi bệnh này là đại tràng co thắt và thường khó chữa dứt điểm bởi:

Thứ nhất: Bệnh dễ nhầm lẫn thành viêm đại tràng bởi những triệu chứng ‘na ná’ nhau như hay bị đầy hơi chướng bụng, phân không bình thường, đau bụng đi ngoài ngay khi dùng thức ăn lạ… Những nhầm tưởng nói trên dẫn đến nguy cơ Hội chứng ruột kích thích đôi khi được điều trị theo hướng chữa Viêm đại tràng. Một số bệnh nhân hoặc nhà thuốc tự “đọc bệnh, kê đơn” dùng với kháng sinh. Tuy nhiên, với đại tràng không viêm loét thì kháng sinh là không cần thiết, thậm chí vô hình chung tiêu diệt các lợi khuẩn trong đường ruột, làm hệ tiêu hóa ngày càng suy yếu, dễ bị tấn công bởi các vi khuẩn, virus…

Thứ hai: bệnh chịu ảnh hưởng của yếu tố thần kinh, nên cần cả sự kiên trì và chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Nhiều người bệnh chữa mãi không khỏi thành ra chán nản, bi quan, sợ bệnh… kết quả là bệnh ngày một nặng thêm.

Vậy nên để chữa trị bệnh một cách hiệu quả bạn nên tìm gặp những cơ sở khám bệnh hoặc bác sĩ có kinh nghiệm để bắt đúng bệnh. Và quan trọng hơn cả là tinh thần phải luôn thoải mái, vui vẻ, duy trì việc tập luyện thể dục, thể thao, giảm bớt áp lực cuộc sống và áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Ví dụ như các loại đồ ăn dễ gây kích thích như cà phê, cá, tôm, hải sản hay đồ ăn lạ với cơ thể cần phải được giảm bớt. Người bệnh cũng nên sử dụng những sản phẩm dành riêng cho Hội chứng ruột kích thích chứ không phải sản phẩm cho bệnh đại tràng nói chung. Sản phẩm này ngoài việc tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa còn phải có tác dụng giảm các cảm giác căng thẳng, stress kích thích gây co thắt đại tràng.

Khi chọn đúng sản phẩm tốt, tình trạng rối loạn tiêu hóa có thể giảm ngay sau 1-2 tuần, ít hơn là sau 1 đến 2 ngày tùy theo cơ địa từng người. Khi sử dụng theo lộ trình sẽ giúp tránh tái phát và ngăn bệnh trở thành mãn tính.
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)