PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng hà nội Hai ngày nay


yenthanhhoang79
12-09-2017, 12:54 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Hai ngày nay, dân tình sôi sục bàn luận về sự thua đau của đội bóng đá (http://www.24h.com.vn/bong-da-c48.html) nam U22 tại SEA Games thì gia đình tôi cũng trong cơn nước sôi lửa bỏng.

Chồng tôi vốn mê bóng đá, vì vậy, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đá là hăng say cổ vũ. Anh ấy cũng thích đi tụ tập với bạn bè để làm cốc bia, la hét cho đủ máu lửa. Chồng tôi bảo, cổ vũ bóng đá một mình, không có bạn bè tán gẫu, tranh luận thì thật tẻ nhạt. Cho dù đến mùa bóng là tôi lại một mình đánh vật với hai con, cáng đáng mọi việc trong gia đình, vì chồng đêm hôm xem bóng, sáng hôm sau nhọc phờ, ngủ trễ, ngủ bù.

Nhưng tôi rất thông cảm, tạo điều kiện cho chồng vui vẻ, xả stress. Đợt này SEA Games cũng vậy. Cứ trận nào có đội tuyển bóng đá Việt Nam (http://www.24h.com.vn/bong-da-viet-nam-c182.html) đá là chồng tôi lại xin phép về muộn, đi cổ vũ bóng đá với bạn bè. Anh ấy thường đi sớm, về rất trễ sau khi trận bóng đã kết thúc 1-2 h. Anh cho biết, cổ vũ xong anh em lại uống bia, bàn luận về bóng đá. “Chẳng mấy khi, vợ thông cảm nhé” - chồng tôi cười hề hề với tôi vậy.

Tôi chỉ hơi lạ là lúc về nhà chồng tôi rất phấn khởi, vui vẻ, tuy nhiên lại tỏ ra mệt mỏi, nằm sõng xoài trên ghế hoặc đi ngủ sớm, dù các trận đấu đều đá sớm. Nhưng tôi lại xoay mòng mòng cho hai con ăn, dạy các con học, dọn dẹp nhà cửa nên cũng chả có thời gian băn khoăn nhiều.

Chiều hôm có trận bóng giữa U22 Việt Nam và Thái Lan, chồng tôi cũng ráo từ sáng sớm là không đi đón con lúc 4 giờ chiều được. Theo anh ấy đây là trận đấu quan trọng, quyết định Việt Nam có vào được chung kết hay không. Rằng Thái Lan là “kẻ thù truyền kiếp” của bóng đá nam Việt Nam nên nhất định lần này chúng ta sẽ phục thù.

Tôi cũng lại chiều chồng một lần nữa, bụng bảo dạ chỉ còn 1-2 trận nữa là chồng lại thuộc về mình. 3h chiều, sếp tôi mê bóng đá nên cũng cho chị em về sớm để anh em tụ tập ở cơ quan cổ vũ. Tôi về nhà đón con sớm, cho con ăn uống rồi hai mẹ con chơi với nhau. Con tôi xin phép lên tầng 17, trên nhà tôi 10 tầng để chơi với bạn cùng lớp trên đó. Tôi đồng ý cho cháu lên, nhưng được một lúc thì tôi nhớ cháu cần uống thuốc trước khi ăn nửa tiếng, nên đi tìm.

Nhà bạn của con ở cuối hành lang nên tôi phải đi qua nhiều nhà mới đến. Các nhà đều đóng cửa im ỉm vì đang là giờ đi làm. Đi ngang qua một nhà đóng cửa, tôi bất chợt nghe tiếng quen quen gầm lên: “Con m. nó, chân thối à”. Tôi giật mình nhận ra tiếng của chồng. Không tin vào tai mình, tôi tiếp tục áp sát vào cửa nghe thì lại thấy một giọng nữ: “Anh khẽ thôi, định hô cho cả khu biết à”. Rồi lại tiếng chồng tôi cười hê hê: “Giờ này có ma nào ở nhà chứ. May mà có cô em nóng bỏng thế này không thì chán chết”. Và tiếng rinh rích cười khiến tôi nổi da gà.

Đứng sững sờ một hồi, tôi vẫn cảm giác không tin vào tai mình. Tôi chạy ra góc khuất thang máy, điện thoại cho chồng nhưng anh ta không nghe máy. Tôi nhắn tin cho chồng: “Em và con bị tai nạn, đang trong viện Nhi, anh đến ngay . Độ chừng 5-7 phút sau, tôi tuyệt vọng khi nhìn thấy chồng sộc sệch, cúc áo chưa cài hết, quần chưa kéo khoá, vừa chạy vừa mải đi giày, đến mức suýt lao thẳng vào tôi.

Chồng tôi sững sờ, mặt tái dại, rồi cun cút đi theo tôi vào nhà. Về nhà, khi tôi ngồi chết lặng trên ghế, anh ta quỳ xuống mặt tôi phân trần. Rằng anh ta “đi cổ vũ bóng đá” tại nhà cô hàng xóm lần đầu tiên thôi. Vì vài lần đi đón con chơi ở nhà bạn trên đó nên chồng tôi trót bị cô ta quyến rũ, chồng tôi nghe cô ấy rủ vào “cổ vũ bóng đá” nên bùi tai. Chứ cô ta là gái lỡ thì, cả người cả nết không bằng vợ. Hai người cũng có sờ soạng nhau một tí chứ “chưa đi đến đâu”.

Càng nghe chồng phân trần, tôi càng đau đớn. Làm sao có thể tin được tiếng cười đùa rinh rích, sỗ sàng mà tôi vừa nghe trước đó lại là “lần đầu tiên” được. Lòng tôi rối như tơ vò. Tôi không mê bóng đá nên tôi cũng chưa từng ghét đội U22 dù thắng hay thua. Nhưng mà tại sao ngày hôm qua họ lại thua, để chồng tôi căm giận mà gào to lên như vậy. Để tôi phải nghe thấy giọng của chồng, để rồi phát hiện một sự thật ê chề. Nếu không biết, tôi vẫn cứ làm một người vợ mù quáng vui vẻ.

Tôi còn có hai đứa con bé dại, công việc bộn bề, tôi cũng vẫn còn tình cảm với chồng, không thể chia tay được. Nhưng tôi cũng khó lòng mà tha thứ, mà quên đi nối đau này. Cho nên, tôi chỉ có thể trách giận đội U22 Việt Nam đã thua.chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
13-09-2017, 10:38 AM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)Theo những gì bạn mô tả thì đúng là bạn đang gặp Hội chứng ruột kích thích. Biểu hiện là bệnh kéo dài trên 10 năm kèm theo đi ngoài sau bữa sáng, tuy nhiên sau bữa trưa và tối lại không bị đi ngoài.

Khoa học còn gọi bệnh này là đại tràng co thắt và thường khó chữa dứt điểm bởi:

Thứ nhất: Bệnh dễ nhầm lẫn thành viêm đại tràng bởi những triệu chứng ‘na ná’ nhau như hay bị đầy hơi chướng bụng, phân không bình thường, đau bụng đi ngoài ngay khi dùng thức ăn lạ… Những nhầm tưởng nói trên dẫn đến nguy cơ Hội chứng ruột kích thích đôi khi được điều trị theo hướng chữa Viêm đại tràng. Một số bệnh nhân hoặc nhà thuốc tự “đọc bệnh, kê đơn” dùng với kháng sinh. Tuy nhiên, với đại tràng không viêm loét thì kháng sinh là không cần thiết, thậm chí vô hình chung tiêu diệt các lợi khuẩn trong đường ruột, làm hệ tiêu hóa ngày càng suy yếu, dễ bị tấn công bởi các vi khuẩn, virus…

Thứ hai: bệnh chịu ảnh hưởng của yếu tố thần kinh, nên cần cả sự kiên trì và chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Nhiều người bệnh chữa mãi không khỏi thành ra chán nản, bi quan, sợ bệnh… kết quả là bệnh ngày một nặng thêm.

Vậy nên để chữa trị bệnh một cách hiệu quả bạn nên tìm gặp những cơ sở khám bệnh hoặc bác sĩ có kinh nghiệm để bắt đúng bệnh. Và quan trọng hơn cả là tinh thần phải luôn thoải mái, vui vẻ, duy trì việc tập luyện thể dục, thể thao, giảm bớt áp lực cuộc sống và áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Ví dụ như các loại đồ ăn dễ gây kích thích như cà phê, cá, tôm, hải sản hay đồ ăn lạ với cơ thể cần phải được giảm bớt. Người bệnh cũng nên sử dụng những sản phẩm dành riêng cho Hội chứng ruột kích thích chứ không phải sản phẩm cho bệnh đại tràng nói chung. Sản phẩm này ngoài việc tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa còn phải có tác dụng giảm các cảm giác căng thẳng, stress kích thích gây co thắt đại tràng.

Khi chọn đúng sản phẩm tốt, tình trạng rối loạn tiêu hóa có thể giảm ngay sau 1-2 tuần, ít hơn là sau 1 đến 2 ngày tùy theo cơ địa từng người. Khi sử dụng theo lộ trình sẽ giúp tránh tái phát và ngăn bệnh trở thành mãn tính.
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
13-09-2017, 01:41 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Ngày 8/9, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Võ Văn Danh (SN 1992), trú tại thôn Kim Thanh, xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Thanh Chương cũng đã khởi tố vụ án hình sự về tội Cố ý gây thương tích đối với Võ Văn Danh, để điều tra tố giác tội phạm của chị V.T.B. (SN 1986), trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương.

Theo nội dung trình bày trong đơn thư, vào khoảng 19h ngày 30/7/2016, chồng đi vắng, một mình chị B. nấu ăn dưới bếp. Khi chị xách ấm nước lên nhà thì bất chợt có một nam thanh niên từ phía sau đi tới dí dao vào cổ.

Sau đó, nhờ ánh đèn trong nhà nên chị nhận ra nam thanh niên ấy là Võ Văn Danh. Mặc dù chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng vì quá sợ nên chị hét lên kêu cứu và quay lưng bỏ chạy. Tuy nhiên, khi chạy được vài bước thì chị bị đối tượng đuổi kịp và tiếp tục dùng dao uy hiếp.

Sau đó, đối tượng Danh đã lôi người phụ nữ này ra bãi ngô gần nhà rồi đánh vào mặt và đầu khiến nạn nhân ngất xỉu.

“Do vẫn kêu cứu nên hắn liên tục đánh vào mặt khiến tôi choáng váng. Lúc này, tôi thấy đối tượng bắt đầu có hành vi đồi bại với mình khi dùng tay sờ soạng khắp người, rồi kéo quần tôi xuống. Thấy vậy, tôi tiếp tục cầu xin, nhưng bị hắn đánh ngất xỉu. Lúc tỉnh dậy thì tôi phát hiện mình đã bị lột hết quần”, chị V.T.B. kể lại.

Đúng lúc ấy, ông Võ Văn Hùng ở gần nhà nghe chị B. kêu cứu nên đã đến kiểm tra. Phát hiện sự việc, đối tượng bỏ chạy. Sau đó, chị B. cố gắng lết vào trong nhà, dùng điện thoại gọi cho chồng và báo Công an xã Thanh Khê.

Sau khi xuất viện, chị V.T.B. gửi đơn tố cáo đối tượng Võ Văn Danh lên cơ quan công an về hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Riêng về nội dung hiếp dâm, dựa vào những chứng cứ trong hồ sơ, VKSND huyện Thanh Chương cho rằng, chưa đủ cơ sở để chứng minh đối tượng có hành vi phạm tội, tuy nhiên nội dung này sẽ tiếp tục xem xét, làm rõ trong quá trình điều tra.

Liên quan đến vấn đề, từ sau sự việc xảy ra Võ Văn Danh không có mặt ở địa phương, gây ảnh hưởng đến công tác điều tra, thông tin từ Công an huyện Thanh Chương, hiện, đơn vị đã quyết định truy nã để tổ chức truy bắt đối tượng. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)

yenthanhhoang79
13-09-2017, 01:42 PM
chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/) Ngày 8/9, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Võ Văn Danh (SN 1992), trú tại thôn Kim Thanh, xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Thanh Chương cũng đã khởi tố vụ án hình sự về tội Cố ý gây thương tích đối với Võ Văn Danh, để điều tra tố giác tội phạm của chị V.T.B. (SN 1986), trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương.

Theo nội dung trình bày trong đơn thư, vào khoảng 19h ngày 30/7/2016, chồng đi vắng, một mình chị B. nấu ăn dưới bếp. Khi chị xách ấm nước lên nhà thì bất chợt có một nam thanh niên từ phía sau đi tới dí dao vào cổ.

Sau đó, nhờ ánh đèn trong nhà nên chị nhận ra nam thanh niên ấy là Võ Văn Danh. Mặc dù chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng vì quá sợ nên chị hét lên kêu cứu và quay lưng bỏ chạy. Tuy nhiên, khi chạy được vài bước thì chị bị đối tượng đuổi kịp và tiếp tục dùng dao uy hiếp.

Sau đó, đối tượng Danh đã lôi người phụ nữ này ra bãi ngô gần nhà rồi đánh vào mặt và đầu khiến nạn nhân ngất xỉu.

“Do vẫn kêu cứu nên hắn liên tục đánh vào mặt khiến tôi choáng váng. Lúc này, tôi thấy đối tượng bắt đầu có hành vi đồi bại với mình khi dùng tay sờ soạng khắp người, rồi kéo quần tôi xuống. Thấy vậy, tôi tiếp tục cầu xin, nhưng bị hắn đánh ngất xỉu. Lúc tỉnh dậy thì tôi phát hiện mình đã bị lột hết quần”, chị V.T.B. kể lại.

Đúng lúc ấy, ông Võ Văn Hùng ở gần nhà nghe chị B. kêu cứu nên đã đến kiểm tra. Phát hiện sự việc, đối tượng bỏ chạy. Sau đó, chị B. cố gắng lết vào trong nhà, dùng điện thoại gọi cho chồng và báo Công an xã Thanh Khê.

Sau khi xuất viện, chị V.T.B. gửi đơn tố cáo đối tượng Võ Văn Danh lên cơ quan công an về hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Riêng về nội dung hiếp dâm, dựa vào những chứng cứ trong hồ sơ, VKSND huyện Thanh Chương cho rằng, chưa đủ cơ sở để chứng minh đối tượng có hành vi phạm tội, tuy nhiên nội dung này sẽ tiếp tục xem xét, làm rõ trong quá trình điều tra.

Liên quan đến vấn đề, từ sau sự việc xảy ra Võ Văn Danh không có mặt ở địa phương, gây ảnh hưởng đến công tác điều tra, thông tin từ Công an huyện Thanh Chương, hiện, đơn vị đã quyết định truy nã để tổ chức truy bắt đối tượng. chuyển nhà thành hưng hà nội (http://chuyennhathanhhunghanoi.com/)