PDA

View Full Version : Condotel Arena Cam Ranh và các thông tin bên lề


duanpanora
18-09-2017, 04:55 PM
Bên cạnh các khu du lịch nghỉ dưỡng như: Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc thì Đặc khu nghỉ dưỡng Bãi Dài, Cam Ranh đang trở thành một trong những điểm nóng mới của BĐS nghỉ dưỡng với rất nhiều dự án mọc lên, Đây cũng chính là món đầu tư sinh lời hấp dẫn nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

Với lợi thế về địa lý đường bờ biển kéodài, có nhiều bãi biển thoải, cát trắng được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, BĐS nghỉ dưỡng ven biển đang trở thành một trong những loại hình “ thu hút” tiền của giới đầu tư kinh doanh BĐS. Đặc biệt, trong những năm gần đây, thị trường BĐS nghỉ dưỡng có bước phục hồi vô cùng ấn tượng với hàng loạt dự án được khởi động, tái khởi động và đưa ra mắt thị trường BĐS.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành BĐS, thì các dự án BĐS nghỉ dưỡng hiện nay được các chủ đầu tư chăm chút hơn, họ cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các mức giá ứng với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Các nhà đầu tư bất động sản cũng nhận ra rằng thị trường BĐS nghỉ dưỡng sẽ đạt được LN dài hạn và giá cả dự kiến sẽ tăng theo thời gian và sự phát triển của ngành công nghiệp không khói – Du lịch , dự kiến sẽ rất sôi động trong thời gian sắp tới.

Những địa danh thu hút các nhà đầu tư lớn như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc thì hiện tại Khu nghỉ dưỡng, Bãi dài, Cam Ranh đang trở thành tâm điểm nóng mới của BĐS nghỉ dưỡng với lợi thế quy hoạch đồng bộ từ đường bộ, đường thuỷ cho tới đường hàng không. Nhiều dự án ở bãi dài, Cam ranh cũng nổi lên như món đầu tư sinh lời hấp dẫn nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

Trong số dự án đó nổi bật lên là dự án Arena Cam Ranh tuy chưa chính thức ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nhưng đang được săn đón rất nhiều từ các nhà đầu tư, với sự khác biệt, nổi trội trong việc thu hút khách hàng.

Nói về nguyên nhân khiến The Arena Cam Ranh (http://www.condotelpanoramacamranh.com/) hấp dẫn nhà đầu tư, điều đầu tiên có thể kể tới đơn vị quản lý Tauzia đóng vai trò quan trọng, tác động tới tỷ suất sinh lời, cũng như việc kinh doanh sau này của sản phẩm. Trong thời gian tới khi đi vào hoạt động, condotel the arena Cam Ranh (http://www.condotelpanoramacamranh.com/) sẽ mang thương hiệu của Tập đoàn Hà Quang với kinh nghiệm quản lý hơn 300 dự án từ trong và ngoài nước, giúp khách hàng yên tâm đầu tư, yên tâm về các phương án kinh doanh từ đơn vị vận hành.

Condotel Arena Cam Ranh khác với hầu hết các BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam, với biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Panorama, điều này đảm bảo chất lượng của BĐS từ khâu thiết kế, xây dựng, nội thất bàn giao đến bảo trì bảo dưỡng và quản lý vận hành đều đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Hà Quang.

Anh Nguyễn Trugn Hiếu- một nhà đầu tư người Bắc Ninh đang có nhu cầu đầu tư căn biệt thự biển tại Cam Ranh: “Sau khi tìm hiểu các dự án tại Bãi Dài, Cam Ranh, tôi quyết định sẽ đợi Arena Cam Ranh ra mắt. Chủ đầu tư đang dự kiến cam kết thuê lại với khả năng sinh lời cao, giá bán vô cùng hợp lý, khách hàng có thể vay ngân hàng tối đa 20 năm với mức cho vay cao tới 70% GTBT…”