PDA

View Full Version : Khách sạn cao cấp hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng


aztax
20-09-2017, 09:04 AM
http://samdihotel.vn/uploads/gal/1483927831.png



Được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam hiện nay, Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn, thân thiện của tất cả du khách trong và ngoài nước. Đến Đà Nẵng, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng bờ biển dài với bờ cát trắng mịn, mà còn có thể ngắm nhìn những cây cầu lung linh ánh đèn, núi non hùng vĩ, hay thưởng thức các món ngon của địa phương, để cảm nhận sự chất phác thân thiện của người dân nơi đây.

Lựa chọn một điểm lưu trú đáng tin cậy tại Đà Nẵng là điều băn khoăn của không ít du khách khi lần đầu đặt chân đến đây. Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh - một trong những con đường sầm uất nhất thành phố và chỉ cách sân bay 5 phút di chuyển, khách sạn Samdi là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến với thành phố biển xinh đẹp.

Khách sạn Đà Nẵng Samdi (http://samdihotel.vn/vn/) được thiết kế với 115 phòng mang đậm nét kiến trúc phương Đông. Toàn bộ nội thất trong phòng chế tác từ gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện cho du khách.

Các phòng ở có diện tích 20 - 45m2 với trang thiết bị và tiện nghi cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả du khách. Bên cạnh đó, các căn hộ dịch vụ từ tầng 17 có diện tích 80 – 130 m2 là lựa chọn tối ưu cho gia đình hay nhóm bạn 4 - 5 người. Căn hộ dịch vụ được trang bị 2 phòng ngủ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt và nhà bếp với đầy đủ vật dụng cần thiết phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Đến với khách sạn Samdi, du khách sẽ cảm nhận được không gian thanh bình, yên tĩnh vào mỗi buổi sáng khi bước chân xuống tầng trệt. Âm thanh nhẹ nhàng phát ra từ chiếc piano đặt tại sảnh mang đến cho du khách giây phút an yên vào buổi sớm mai, trước khi tận hưởng buffet sáng tại nhà hàng Le’Gourmet ở tầng 3.

Buffet sáng phong phú với hương vị ẩm thực quốc tế kết hợp cùng những món ăn đậm đà hương vị địa phương sẽ tiếp thêm năng lượng cho thực khách để khám phá thành phố suốt ngày dài.

Dịch vụ spa và hồ bơi tại tầng 18 là nơi du khách khó có thể bỏ qua khi lưu trú tại đây. Thả mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi, thưởng thức ly cocktail mát lạnh và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng là trải nghiệm thú vị và khó quên. Đặc biệt, khách sạn luôn áp dụng ưu đãi giảm giá 10% cho khách lưu trú đăng ký sử dụng dịch vụ spa tại tầng 5.

Với dịch vụ cao cấp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, cùng vị trí lý tưởng - chỉ mất vài phút để tản bộ đến các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như: Cầu Rồng, Cầu tình yêu, Chợ Hàn, Chợ Cồn… khách sạn Samdi là một trong những điểm đến tin cậy của du khách khi đến Đà Nẵng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3586 222
Email: reservation@samdihotel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/ (https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/)