PDA

View Full Version : Khách sạn cao cấp giá tốt gần sân bay quốc tế Đà Nẵng


mpanhdao
20-09-2017, 10:06 AM
http://samdihotel.vn/uploads/gal/1483927831.png



Khách sạn Đà Nẵng Samdi (http://samdihotel.vn/vn/) là một khách sạn sang trọng thuộc hàng 4 sao tại Đà Nẵng. Khách sạn nằm trên phố đường phố bận rộn nhất, và là trung tâm của thành phố Đà Nẵng với cuộc sống về đêm sối động. Vị trí độc đáo mang đến cho du khách với nhiều view đẹp hướng ra dòng sông Hàn, những cây cầu của thành phố, và các ngọn núi xung quanh.

Chỉ 5 phút đi từ sân bay và 10 phút đi từ bãi biển, Samdi là cửa ngõ đi đến những trải nghiệm du lịch độc đáo.

Từ không gian phòng có thể phóng tầm nhìn vào thành phố, hồ và các bãi biển, hệ thống cửa sổ cung cấp ánh sáng đầy đủ cho căn phòng. Không khí thoáng đãng trên tầng cao mang lại một cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Trang thiết bị đầy đủ và hiện đại sẽ làm hài lòng du khách khi đến nơi đây.

Phong cách ẩm thực phong phú từ trên thế giới sẽ chinh phục những vị thực khách khó tính nhất trong không gian nhà hàng sang trọng.

Ngoài ra, khách sạn Samdi Đà Nẵng còn mang đến những dịch vụ, tiện ích khác mà du khách sẽ vô cùng hài lòng khi lưu trú tại đây: bể bơi, bồn tắm nước nóng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng hội thảo, phòng họp, phòng yến tiệc, hỗ trợ tour du lịch, dịch vụ xe buýt đưa đón, bãi đỗ xe miễn phí, lối ra vào cho xe lăn...

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3586 222
Email: reservation@samdihotel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/ (https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/)