PDA

View Full Version : TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN LỰA CHỌN DỰ ÁN CONDOTEL THE ARENA CAM RANH


duanpanora
20-09-2017, 11:00 AM
Tại bãi dài cam ranh hoàng sơ, Du khách đang rất khao khát 1 khu vui chơi giải trí nằm tại ngay dự án. Chính nơi đây dự án Condotel Panorama The Arena Cam Ranh sẽ giải khát những mong muốn của quý vị tại bãi dài, cam ranh.

Với lối thiết kế luôn luôn hướng đến các khách hàng và những người nghỉ dưỡng tại dự án Condotel Panorama The Arena Cam Ranh, Nhà thiết kết Finko đã đưa thêm các tiện ích vô cùng độc đáo vào dự án: Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, Thể thao dưới nước, Dòng sông lười bao quanh dự án, Nhạc nước, Thủy cung, Rạp chiếu phim ngoài trời, Nhà hàng, Gim, Spa, Poor Bar, Bearch Bar club

Quảng trường trong tâm tại dự án Condotel Panorama The Arena Cam Ranh đang chói sang và nổi lên là 1 nơi thu hút khách du lịch ngắm cảnh và thư giãn.Thủy cung C (http://www.condotelpanoramacamranh.com/)ondotel the Arena Cam Ranh (http://www.condotelpanoramacamranh.com/), du khách đắm chìm trong không gian đầy những sinh vật biển quý hiếm và độc đáo.

Đến với dự án Condotel The Arena Cam Ranh (http://www.condotelpanoramacamranh.com/)quý khách được tận hưởng 1 cảm giác thư giãn, sảng khoái sau những giờ vui chơi

Trên đây chỉ là những tiện ích rất điển hình giúp quý khách có những phút thư giãn như đang ở 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên thế giới.

Với lợi thế về địa lý đường bờ biển kéodài, có nhiều bãi biển thoải, cát trắng được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, BĐS nghỉ dưỡng ven biển đang trở thành một trong những loại hình “ thu hút” tiền của giới đầu tư kinh doanh BĐS. Đặc biệt, trong những năm gần đây, thị trường BĐS nghỉ dưỡng có bước phục hồi vô cùng ấn tượng với hàng loạt dự án được khởi động, tái khởi động và đưa ra mắt thị trường BĐS.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành BĐS, thì các dự án BĐS nghỉ dưỡng hiện nay được các chủ đầu tư chăm chút hơn, họ cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các mức giá ứng với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Các nhà đầu tư bất động sản cũng nhận ra rằng thị trường BĐS nghỉ dưỡng sẽ đạt được LN dài hạn và giá cả dự kiến sẽ tăng theo thời gian và sự phát triển của ngành công nghiệp không khói – Du lịch , dự kiến sẽ rất sôi động trong thời gian sắp tới.

Những địa danh thu hút các nhà đầu tư lớn như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc thì hiện tại Khu nghỉ dưỡng, Bãi dài, Cam Ranh đang trở thành tâm điểm nóng mới của BĐS nghỉ dưỡng với lợi thế quy hoạch đồng bộ từ đường bộ, đường thuỷ cho tới đường hàng không. Nhiều dự án ở bãi dài, Cam ranh cũng nổi lên như món đầu tư sinh lời hấp dẫn nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

Trong số dự án đó nổi bật lên là dự án Arena Cam Ranh tuy chưa chính thức ra mắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nhưng đang được săn đón rất nhiều từ các nhà đầu tư, với sự khác biệt, nổi trội trong việc thu hút khách hàng.
Nói về nguyên nhân khiến The Arena Cam Ranh hấp dẫn nhà đầu tư, điều đầu tiên có thể kể tới đơn vị quản lý Tauzia đóng vai trò quan trọng, tác động tới tỷ suất sinh lời, cũng như việc kinh doanh sau này của sản phẩm. Trong thời gian tới khi đi vào hoạt động, condotel nghỉ dưỡng Arena Cam Ranh sẽ mang thương hiệu của Tập đoàn Hà Quang với kinh nghiệm quản lý hơn 300 dự án từ trong và ngoài nước, giúp khách hàng yên tâm đầu tư, yên tâm về các phương án kinh doanh từ đơn vị vận hành.