PDA

View Full Version : Vì sao nên mua máy làm sữa đậu nành?


ngadao2011
20-09-2017, 08:14 PM
Nhiều người tiêu dùng muốn mua máy làm sữa đậu nành (http://maylamsuadaunanh.net/) để tự thay thực hiện món uống thơm ngon giàu dinh dưỡng này cho gia đình nhưng còn phân vân vì giá thành, tính hữu dụng và chất lượng sữa thành phẩm từ chiếc máy. Vậy có nên mua máy làm sữa đậu nành hay không? Hãy tham khảo ý kiến từ Maylamsuadaunanh.net lý do bạn nên mua một chiếc máy làm sữa đậu nành nhé!

Máy làm sữa đậu nành cho sữa đậu nành nguyên chất, đậm đà

Làm sữa từ máy làm sữa đậu nành cho ra chất lượng sữa đậu nành không thua kém gì so với bạn thực hiện thủ công. Khi dùng máy làm sữa đậu nành (http://maylamsuadaunanh.net/), bạn sẽ tận dụng được gần như tuyệt đối lượng dinh dưỡng có từ hạt đậu nành, chỉ bỏ đi phần xơ bã, cho bạn sữa thành phẩm nóng hổi mà rất thơm ngon và đậm đặc.
https://cdn1.tgdd.vn/Files/2016/04/04/811925/vi-sao-nen-mua-may-lam-sua-dau-nanh-1.jpgCho nước đậu nành nguyên chất, đậm đặc hơn
Làm sữa từ máy làm sữa đậu nành, bạn sẽ tự chủ được thành phần của ly sữa, độ lỏng/đặc, đảm bảo không có chất phụ gia, không tạp chất gây hại, cho chất lượng ly sữa cao nhất, hợp khẩu vị và an toàn nhất khi sử dụng cho bạn và cả gia đình. Hoàn toàn không phải lo lắng như khi mua và dùng sữa đậu nành từ bên ngoài bạn nhé.

Máy làm sữa đậu nành có thể chế biến nhiều món hấp dẫn khác

Không chỉ làm sữa đậu nành, với một chiếc máy làm sữa đậu nành (http://maylamsuadaunanh.net/) bạn còn có thể chế biến các loại sữa từ các ngũ cốc, đậu, trái cây khác như sữa bắp, lúa mạch, đậu xanh… hay nấu cháo, làm soup, đậu phụ và cả các món sinh tố…
https://cdn2.tgdd.vn/Files/2016/04/04/811925/vi-sao-nen-mua-may-lam-sua-dau-nanh-2.jpgChế biến đa dạng các món từ máy làm sữa đậu nành
Vậy là sắm một chiếc máy làm sữa đậu nành, bạn có thể tận dụng thêm nhiều chế độ khác để đa dạng các món ăn và uống dinh dưỡng cho gia đình. Tiện lợi và gọn gàng, chỉ việc cho vào máy, nhấn nút chọn chế độ và chờ thành quả!

Làm sữa từ máy làm sữa đậu nành giúp tiết kiệm thời gian

Chỉ với 20 – 25 phút bạn đã có một bình đậu nành lớn, 10 phút cho sinh tố, nước ép trái cây hoặc ép rau. Máy làm sữa đậu nành giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả cho những món ăn tưởng chừng cách rách trong việc thực hiện. Cho đậu nành, ngũ cốc vào máy, bạn có thể tận dụng thời gian làm những công việc khác, máy sẽ tự động xay ép và nấu theo tiêu chuẩn thời gian được cài đặt sẵn mà không lo bị trào hay cháy khét, cạn nước như khi nấu bằng bếp thông thường, và bạn chỉ việc chờ thành quả và thưởng thức.
https://cdn3.tgdd.vn/Files/2016/04/04/811925/vi-sao-nen-mua-may-lam-sua-dau-nanh-3.jpgChỉ cần chọn chế độ cho từng món và rảnh tay cho công việc khác
Dễ dàng vệ sinh sau sử dụng

Nhiều người dùng e ngại việc vệ sinh máy làm sữa đậu nành tốn nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là với bộ phận lưới lọc. Tuy nhiên, với chất liệu bộ lọc và lưỡi dao bằng thép không gỉ, vỏ máy thường bằng nhựa và các bộ phận dễ tháo rời nên máy làm sữa đậu nành vệ sinh tương đối dễ dàng.

Thêm nữa, các hãng sản xuất máy làm sữa đậu nành thường trang bị cho các dòng sản phẩm mới chế độ tự làm sạch. Sau khi chế biến thực phẩm xong, bạn chỉ cần đổ nước tối đa dung tích bình chứa và chọn chế độ tự làm sạch, máy sẽ tự động loại bỏ chất bẩn và xơ bã ra khỏi các bộ phận của máy. Sau đó, bạn chỉ việc tháo rời, vệ sinh thêm một chút dưới vòi nước và đặt lên kệ cho ráo là xong.
https://cdn4.tgdd.vn/Files/2016/04/04/811925/vi-sao-nen-mua-may-lam-sua-dau-nanh-4.jpgChế độ tự làm sạch và các bộ phận tháo rời được giúp vệ sinh nhanh chóng
Máy làm sữa đậu nành cho bạn cuộc sống lành mạnh hơn

Bổ sung protein chất lượng cao, các vitamin B và chất isoflavone từ sữa đậu nành hàng ngày sẽ làm cho cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, giảm cholesterol, hạn chế các triệu chứng mãn kinh, phòng chống loãng xương và giảm nguy cơ ung thư (ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú).

https://cdn1.tgdd.vn/Files/2016/04/04/811925/vi-sao-nen-mua-may-lam-sua-dau-nanh-5.jpg

Với máy làm sữa đậu nành cho ra những ly sữa đậu nành chất lượng cao, hợp với khẩu vị của từng gia đình, chế biến cách nhanh chóng, gọn gàng và hết sức vệ sinh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và chủ động bổ sung thức uống thơm ngon dinh dưỡng này vào chế độ ăn uống hàng ngày/hàng tuần của mình và gia đình.

Máy làm sữa đậu nành quả thực sẽ giúp bạn đơn giản hóa công thức cho cuộc sống lành mạnh.