PDA

View Full Version : Chọn mua siêu sắc thuốc điện nào tốt , hướng dẫn sắc thuốc bắc bằng ấm sắc thuốc điện


ngadao2011
20-09-2017, 10:12 PM
Nhu cầu người dùng Việt Nam sử dụng thuốc đông y ngày càng tăng cao, để đáp ứng và hỗ trợ nhu cầu chữa bệnh dùng thuốc đông y nhanh và hiện đại, các nhà sản xuất trong và ngoài nước ngày nay đã tung ra thị trường những kiểu sáng siêu sắc thuốc điện hiện đại, có thể đun thuốc ở nhiều nhiệt độ và chế độ khác nhau theo ý người dùng.

Các loại Siêu sắc thuốc điện có xuất xứ từ Hàn Quốc thì giá thành khá cao, có sản phẩm lên đến hơn 1 triệu đồng. Vỏ của siêu thuốc điện làm từ sứ cao cấp, trong khi đó, Các loại siêu sắc thuốc điện có nguồn gốc từ Việt Nam hoặc gia công nhập từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn từ 250 ngàn đồng đến trên dưới 500 ngàn đồng/chiếc, nhưng nhìn chung chất lượng cũng không chênh lệch mấy so với dòng thương hiệu Hàn Quốc.



Thương hiệu Siêu sắc thuốc điện Gali cao cấp, với nhiều kiểu dáng, hoa văn trang nhã để lựa chọn, thân ấm bằng gốm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, , ngoài các chức năng tự ngắt điện khi còn 1 chén, sản phẩm còn được trang bị chức năng điều chỉnh lượng thuốc và thời gian theo nhu cầu, tự động chuyển sang chế độ giữ ấm (70 độ C) mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho sự lựa chọn tốt nhất hiện nay,

Thương hiệu siêu sắc thuốc điện Fujishi, dòng sản phẩm thương hiệu mới tham gia vào thị trường sản phẩm siêu sắc thuốc điện tại Việt Nam đầu năm 2012, với lợi thế hàng công nghệ đến từ Nhật Bản, được lắp ráp gia công tại Việt Nam, giá niêm yết rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại chỉ từ 250,000đ đến hơn 300,000đ tại website (alobuy.vn)



Thương hiệu siêu sắc thuốc điện Trường thọ , Dòng sản phẩm cao cấp với Chất liệu gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất. Men phủ ấm hoàn toàn là men tự nhiên, nguồn gốc sứ hoàn toàn được làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng của Việt Nam, ấm không nứt bể khi nấu với nhiệt độ cao, không biến dạng hay mất màu theo thời gian, thời gian bảo hành tốt cũng là một sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe của bạn, SP đang có bán tại website (alobuy.vn)



http://alobuy.vn/uploads/editor/images/am-sac-thuo-bac-truong-tho-2086-gold.jpg



Xưa có một bệnh nhân đến chẩn mạch và hốt thuốc của một vị lang y trong làng, nhưng mang về sắc uống hoài mà không thấy bệnh thuyên giảm, nghĩ rằng thầy thuốc bóc thuốc sai và chẩn đoán bệnh không đúng nên đi tìm thầy lang khác.

Thầy thuốc sau xem qua thang thuốc ròi bảo để thầy sắc cho và uống liền tại chổ, sau đó thầy truyền cho đệ tử sắc đúng theo chỉ dẫn của thầy, chỉ ba ngày sau người này khỏi bệnh.

http://alobuy.vn/uploads/editor/images/1-732324-1372298521_600x0.jpg

Chọn mua siêu sắc thuốc điện nào tốt , hướng dẫn sắc thuốc bắc bằng ấm sắc thuốc (http://amsacthuocbattrang.com/) điện



Như vậy, vấn đề ở đây là cách sắc thuốc của bệnh nhân khác với cách sắc thuốc của thầy lang. Sắc thuốc theo cách nghĩ rất dễ vì phần lớn bệnh nhân chỉ biết nguyên tắc đơn giản là cho thuốc vào một siêu đất, ròi đổ ngập nước sao cho sắc “ ba chén còn lại tám phân (1 chén)” và cũng ít thầy thuốc hướng dẫn tỉ mit cho bệnh nhân cách sắc thuốc và dùng siêu sắc thuốc phù hợp. Vì lẽ đó nên nhiều người vẫn tin và cho là thuốc thang tuy có tốt nhưng tác dụng rất chậm và mỗi lần uống là cả trăm thang trong thời gian lâu mới lành bệnh, điều này là hoàn toàn không đúng, nếu uống đúng cách và sắc thuốc đúng cách thì bệnh thuyên giảm cũng rất nhanh.



Về siêu sắc thuốc

Nên dùng siêu sắc thuốc chuyên dụng bằng đất hoặc sành, tuyệt đối không sử dụng nồi hoặc siêu bằng kim loại để sắc thuốc. Vì đôi khi kim loại phối hợp với các thành phần dược liệu tạo thành các chất gây độc cho cơ thể.



Về nước dùng để sắc thuốc

Dùng nước đun chín là tốt nhất vì nước này loại bỏ các khoáng chất có thể làm mất tác dụng của một số vị thước, không nên dùng nước máy hoặc nước giếng.



Về cách uống thuốc cần chú ý một số điều sau đây

– Nên uống thuốc lúc bụng trống cho thuốc dễ hấp thụ, không dùng chung với trứng, sữa, pho mát.

– Không uống chung với nước giải khát có gas, nước ép trái cây, nước trà, các loại chè đậu, nước canh thịt, nước rau muống.

– Không dùng các chất kích thích như rựu, thuốc lá, các chất cay nóng

– Không ăn những thức ăn cứng, khó tiêu, giúp thuốc dễ hấp thụ

– Chú ý kiêng ăn theo lời khuyên của thầy thuốc.



Sắc thuốc đúng cách sẽ có được một chén thuốc thang đầy đủ mùi vị và hoạt chất của thuốc. Có khi người bệnh chỉ cần ngửi mùi thuốc thôi cũng thấy khỏe được vài phần. Thuốc tốt cũng mang lại niềm tin rất lớn cho người bệnh khi đang sử dụng