PDA

View Full Version : Cách chọn mua sen cây tắm đứng Phun mưa


ngadao2011
21-09-2017, 09:32 AM
Trong mấy năm gần đây việc trang bị một bộ sen cây tắm đứng (http://voisentamdung.com/) trong phòng tắm được nhiều người quan tâm . Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sen cây tắm đứng, được sản xuất trong nước , cũng như nhập khẩu,. Tuy nhiên chọn bộ sen cây tắm đứng phù hợp với đồng tiền mình bỏ ra, vừa bảo đảm chất lượng tránh mua phải hàng giả , kém chất lượng cũng là mối lo lắng của không ít khách hàng . Chúng tôi xin giới thiệu Quý khách một số mẫu mã ,thương hiệu để quý khách có thể chọn được bộ sen cây tắm vừa ý:

https://thietbivesinhonline.vn/wp-content/uploads/2014/02/Minh-h%E1%BB%8Da-t%E1%BA%AFm-v%C3%B2i-hoa-sen-2.jpg

+ về mẫu mã phổ biến có:

– sen cây đứng âm tường:của các hãng Caesar, American standard, sen cây âm tường Gorlde …



– Sen cây thân tròn có vòi xả phụ .





–Sen cây thân vuông phun mưa có vòi xả phụ , hàng nhập khẩu thường không có vòi xả phụ.

https://thietbivesinhonline.vn/wp-content/uploads/2014/04/Sen-c%C3%A2y-GD-8119.bmp

+ Sen cây tắm sản xuất trong nước: hàng Việt Nam chất lượng cao quý khách có thể chọn mua ở các hãng: sen cây tắm đứng (http://voisentamdung.com/) Caeser , Americanstandard, ToTo việt nam, Viglacera, Inax ,Sen cây tắm Selta, sen cây tắm đứng Valta, Sen cây Anh hiếu …

+ Sen cây tắm đứng nhập khẩu : Sen cây đứng Cotto Thái lan, Sen cây Kosco Hàn quốc, Sen cây màu Sobisung Hàn quốc, Sen cây tắm đứng Samwon hàn quốc, Sen cây tắm Gorlde Đài loan được nhập khẩu nguyên bộ chính hãng và được bảo hành từ 24 tháng đến 60 tháng.

+ Lắp đặt : Sen cây tắm đứng (http://voisentamdung.com/) có thể lắp đặt trong phòng tắm thông thường như để thay thế cho bộ vòi tắm hoa sen, nhưng nếu có điều kiện bạn có thể lắp thêm vách kính trong phòng tắm như vậy việc sử dụng sen cây tắm đứng sẽ hiệu quả và sang trọng hơn.Riêng với loại sen cây đứng âm tường bạn cần thiết kế trước và để đầu chờ ngay trong khi ốp lát phòng tăm.