PDA

View Full Version : Sen tắm của hãng nào tốt nhất hiện nay


ngadao2011
21-09-2017, 09:35 AM
Từ xa xưa, con người đã phát minh ra vòi hoa sen cùng nhiều lợi ích tuyệt vời như khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn. Khi công nghệ và khoa học ngày một phát triển, các nhà khoa học lại sáng tạo nên một sản phẩm mang tầm vượt trội hơn nữa đó chính là sen cây.

Bên ngoài việc tích hợp các ưu điểm của sen tắm thông thường, sen cây mang tiến bộ có tầm vượt bậc khi sở hữu bát sen đứng tạo thành dòng nước dội từ trên cao với áp lực vừa phải còn kích thích các huyệt đạo ở trên đầu làm giảm những cơn đau đầu do stress. Việc dùng vòi sen tắm đứng (http://voisentamdung.com/) với nước ấm còn rất tốt cho mũi, nhất là những người bị bệnh xoang vì việc hít hơi nước nóng có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp dịch mũi và các xoang được lưu thông.

Đối với thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, đội ngũ sản xuất còn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ cho người tiêu dùng bằng cách cải tiến sản phẩm giúp mọi người có thể điều khiển nhiệt độ và lượng nước tùy theo nhu cầu bản thân. Đặc biệt, chiều hướng của bát sen cây, chiều cao của vòi sen cũng thay đổi dễ dàng, thông minh sao cho phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình, nhất là đối với các thành viên nhỏ tuổi.

http://noithatphuongdong.vn/anhsp/sen-tam-hang-nao-tot-nhat-hien-nay.jpg

Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém giúp cho sen cây có thể “làm mưa làm gió” cả ở thị trường trong và ngoài nước đó chính là đẳng cấp về mặt thẩm mỹ. Sở hữu một chiếc sen cây trong phòng tắm chứng tỏ gia chủ đã bắt kịp với xu hướng thời thượng trên thế giới. Chỉ với chiếc sen cây thanh mảnh và thời trang cũng đủ để người dùng chứng tỏ gu thời trang và phong cách riêng của mình về con mắt thiết kế.

Để có thể sử dụng sen cây một cách tốt nhất bạn cần chú ý một số điều về áp lực nước. Dùng sen cậy thì cần áp lực nước cao nếu dùng phòng tắm ở tầng thấm thì két nước phải đặt trên cao, nếu không phải mua thâm bơm tăng áp như thế khi dùng sen tắm cây bạn mới có đủ áp lực nước để tạo lên một dòng chảy mạnh sử dụng một cách thoải mái nhất.

* Yếu tố quan trọng để lựa chọn được sản phẩm sen tăm hoàn hảo cho gia đình bạn.
Đối với các sản phẩm sen vòi cao cấp thì lớp mạ được coi là một trong các thành phần quan trọng nhất, nó thể hiện chất lượng cũng như cái nhìn khách quan nhất đối với sản phẩm. Một sản phẩm sen vòi chất lượng tốt phải có độ bám của lớp mạ điện cao, khó bong tróc, đem lại độ sáng bóng cho sản phẩm.
Lớp mạ gồm 03 lớp bao gồm 1 lớp mạ Niken bóng mờ, 1 lớp Niken bóng và 1 lớp Chrome trong đó hai lớp Niken có độ dày ≥ 12,5μm, lớp Chrome có độ dày ≥ 0,25μm . Độ dày lớp mạ đạt tiêu chuẩn ASME, giúp lưu giữ độ sáng bóng của sen vòi theo thời gian
– Nên lựa chọn củ sen tắm làm bằng đồng, sẽ có độ bền cao, không bị han gỉ hoặc antimon

* Các thương hiệu sen tắm chất lượng tốt ban nên mua và sử dụng cho gia đình
– Sen tắm Daeshin
– Sen tắm Jodino
– Sen tắm Kosco

Trên đây là 2 trong số nhiều thương hiệu sen tắm có mặt trên thị trường hiện này mà Voisentamdung.com muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm chúng tôi tự tin cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chế độ phục vụ chu đáo và tân tình. Ngoài ra để tham khảo thực tế sản phẩm tại Hà Nội có trưng bày nhiều mẫu mã của các thương hiệu khác nhau.